สรุปเรื่องฉาว...ของชาวบันเทิงเก็บตกทุกประเด็นต้อนรับปีใหม่


สรุปเรื่องฉาว...ของชาวบันเทิงเก็บตกทุกประเด็นต้อนรับปีใหม่

          ผ่านพ้นกันไปอีกหนึ่งปี ที่เต็มไปด้วยทั้งข่าวดีและข่าวฉาวของเหล่าเซเลบริตี้ทั้งหลายในวงการ บันเทิงเอเชีย มีหลายคนที่แจ้งเกิด และก็มีอีกหลายคนที่ขุดหลุมดับชีวิตตัวเอง เปิดศักราชใหม่ทั้งที ขอลองไปไล่เรียงกันหน่อยว่า ปีที่ผ่านมา มีดาราศิลปินคนไหนบ้างที่ส่อแววรุ่ง และมีคนไหนบ้างที่ส่อแววร่วง พร้อมทั้งสรุปข่าวเด็ดๆ ของเหล่าเซเลบที่เป็นประเด็นดังให้ได้รำลึกกันอีกครั้ง
 
        



สรุปเรื่องฉาว...ของชาวบันเทิงเก็บตกทุกประเด็นต้อนรับปีใหม่

ไปที่ข่าวฉาวของคนในวงการบันเทิงเกาหลีกันก่อน เริ่มต้นปีก็มีคลิปเสียงของ 3 หนุ่ม เจวายเจ ทั้งด่าทอและทุบตีทำร้ายร่างกายแฟนคลับสโตรกเกอร์ หรือที่คนเกาหลีเรียกกันว่า ‘ซาแซงแฟน’ (แฟนคลับที่มีนิสัยติดตามชีวิตของเหล่าศิลปินทุกฝีก้าว โดยไม่คำนึงถึงสิทธิส่วนบุคคล) หลุดออกมา แม้ว่าเหตุการณ์ในคลิปเสียงนั้น จะผ่านพ้นมาแล้วหลายปี ตั้งแต่สมัยทั้ง 3 คน ยังเป็นสมาชิกวงทงบังชินกิ  แต่ทั้ง แจจุง ยูชอน และจุนซู ก็ต้องออกมาขอโทษ และยอมรับผิดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ดี เรื่องนี้เป็นประเด็นให้วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ในเรื่องขอบเขตของซาแซงแฟนและการปฏิบัติตนต่อแฟนคลับของเหล่าศิลปินดารา มีทั้งฝ่ายที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วยกับการกระทำของ 3 หนุ่ม แต่สุดท้ายเรื่องราวก็เงียบหายไป เพราะต่อให้กวาดล้างอย่างไร ซาแซงแฟนก็ไม่มีวันหมดสิ้นไปอยู่ดี 
 
          เช่นเดียวกันกับ ซึงรี แห่งวง บิ๊กแบง ที่งานเข้าโดนสาวยุ่นปล่อยภาพหลุด พร้อมแฉพฤติกรรมบนเตียงเสียหมดเปลือก ซ้ำภาพเรตหลุดยังไม่ทันเคลียร์ดี เจ้าตัวก็ก่อเรื่องใหม่ทันที  ด้วยการควง แอนนา คุโบะ ดารานางแบบสาวญี่ปุ่นที่เล่นละครด้วยกันไปหวานฉ่ำ กอด จูบหลังกองเลิกที่เกาะฮ่องกง ก่อนจะออกมาปฏิเสธ ว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงาน ไม่มีความสัมพันธ์ใดๆ เกินเลย แล้วใครมันจะไปเชื่อลง เพราะแม้แต่เพื่อนสมาชิกในวงยังอึกๆ อักๆ ไม่กล้ายืนกรานปฏิเสธแทนเลย
 
          นี่ก็ภาพหลุดอีกคน แต่คนนี้ช็อกกว่าเดิม เพราะเป็น ไอยู สาวน้อยแอ๊บแบ๊ว ที่ได้ชื่อว่าเป็นน้องสาวแห่งเกาหลี งานนี้ไม่รู้ว่าควรจะโทษใครดี เพราะคนที่ปล่อยภาพหลุด ก็คือตัวเองนั่นแหละที่พลาดโพสต์รูปลงทวิตเตอร์ แม้จะลงได้เพียงแค่ 2 นาที แต่ทุกคนก็ทันเห็นกันหมดว่า ชายผู้ซึ่งนอนเปลือยท่อนบนในภาพที่อยู่บนเตียงของ ไอยู นั้น คือ ฮยอกแจ แห่งวง ซุปเปอร์จูเนียร์ นั่นเอง แม้ ไอยู จะออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่ห้องนอนส่วนตัวอย่างที่ใครๆ คิด แท้จริงเป็นแค่ห้องพักผู้ป่วย ที่ทั้งสองต่างไปเยี่ยมไข้และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกด้วยกันไว้เท่านั้น หากแต่คงไม่มีใครหลงเชื่อ เพราะนอกจากจะฟังไม่ค่อยขึ้นแล้ว ฝ่ายชายยังไม่แสดงท่าทีใดๆ ไม่มีการพูดถึง ไม่ปฏิเสธ ไม่ออกตัวอะไรทั้งสิ้น ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของฝ่ายหญิงที่พยายามแก้ต่างให้ตัวเองสุดฤทธิ์ แม้จะไม่ช่วยอะไรให้ดีขึ้นเลยก็ตาม
 
          มาที่ข่าวของ นิชคุณ บ้างดีกว่า นักร้องเกาหลีสายเลือดไทยคนนี้ เกือบทำให้แฟนคลับต้องเสียใจ และอดเป็นห่วงไม่ได้กับกรณีเมาแล้วขับ หลังจากที่ขับรถกลับหลังเสร็จสิ้นจากปาร์ตี้แล้วดันไปเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยว ชนกับรถจักรยานยนต์เข้า นับว่ายังดีที่ นิชคุณ ดื่มไปไม่มาก และคู่กรณีก็ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรร้ายแรง แต่ปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด ก็ถือว่าสูงเกินกว่าที่กฎหมายตั้งไว้ ทำให้เจ้าตัวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง จนถึงขั้นต้องพักงานชั่วคราว ภาพลักษณ์เจ้าชายแห่งเมืองไทยที่เคยเป็นมาตลอดก็เสียหาย แต่สุดท้ายเรื่องราวก็คลี่คลายหายเข้ากลีบเมฆไป เพราะความน่ารักสม่ำเสมอของเจ้าตัว ที่ใครๆ ก็อดเอ็นดู ทำใจร้ายแบนไม่ลงจริงๆ
 
        



       แต่ข่าวอะไรหรือจะใหญ่เท่าประเด็นการถอนตัวออกไปของ ฮวายอง วง ทีอาร่า ไปไม่ได้ เมื่อโดนเปิดโปงกันเสียหมดเปลือกว่า เบื้องหลังแห่งการจากไปอย่างกะทันหันของสาว ฮวายอง เกิดขึ้นมาจากการเข้ากันไม่ได้ระหว่างสมาชิก ต่อหน้ากล้องพวกเธอดูรักใคร่กลมเกลียวกันดี แต่ลับหลัง ฮวายอง กลายเป็นแกะดำของกลุ่มที่โดนปฏิบัติเยี่ยงคนนอก ไม่มีพรรคไม่มีพวก และโดนกลั่นแกล้ง เหน็บแนมมาตลอดชีวิตการเป็นนักร้องวง ทีอาร่า ของเธอ ท้ายที่สุดจุดแตกหักก็มาถึงเมื่อ ฮวายอง ขาหักไม่สามารถขึ้นแสดงบนเวทีได้ และสมาชิกในวงต่างทวิตข้อความมีนัยเชิงเหน็บแนมการกระทำของ ฮวายอง ลงทวิตเตอร์ จนเธอต้องออกมาทวิตข้อความตอบโต้ กลายเป็นสงครามน้ำลายบนโลกออนไลน์ให้แฟนๆ กังขา ทว่าต้นสังกัดกลับออกมาปกป้องสาวๆ สมาชิกที่เหลือ ด้วยการถอด ฮวายอง ออกจากวง ทีอาร่า โดยให้เหตุผลว่า เธอมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม มีคุณสมบัติไม่เพียงพอจะเป็นสมาชิกวงอีกต่อไป ทำให้แฟนๆ แตกออกเป็นสองฝ่าย ชื่อเสียงของ ทีอาร่า พลอยด่างพร้อย สมาชิกบางคนถูกถอดออกจากละครและรายการบางโปรแกรม ร้ายที่สุดคือโดนแอนตี้ โห่ไล่จากกลุ่มคนที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นแฟนคลับของตัวเอง จากนี้คงต้องใช้ระยะเวลาพอสมควรกว่าแฟนๆ จะลืมเรื่องราวทั้งหมด และกลับมารัก สนับสนุน พวกเธอได้อย่างสนิทใจอีกครั้ง
 
          ในข่าวร้ายๆ ฉาวๆ ก็ยังมีข่าวดีให้เป็นที่ภูมิใจของชาวบันเทิงเกาหลีอยู่บ้าง กับผู้สร้างกระแสเกาหลีฟีเวอร์ให้เป็นที่โด่งดังไปทั่วโลก อย่าง ไซ เจ้าของเพลง "กังนัมสไตลล์" ที่คว้าคลิปที่มียอดผู้ชมสูงที่สุดบนยูทูบในปีนี้ไปครอบครองได้อย่างสวยงาม  ความสำเร็จของ ไซ นับเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับศิลปินชาวเกาหลี และน่าแปลกใจเหลือเกินที่ศิลปินม้ามืดเช่นเขาจะทำได้ กับแค่ท่าเต้นควบม้าง่ายๆ ทว่าติดตาติดใจผู้ชมนับล้านๆ คนทั่วโลก
 
          เหมือนกันกับวงน้องใหม่ลูกหม้อค่ายเอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทรนเม้นท์ที่ส่งวง EXO มาลองตลาดวัยรุ่น และได้ผลตอบรับดีเกินคาด ทั้งหน้าตาและความสามารถครบเครื่องเสียจนแฟนเพลงอดไม่ไหวที่จะชื่นชม จำนวนแฟนคลับเพิ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ จนน่ากลัวว่าจะแซงหน้ารุ่นพี่ในค่ายอย่าง ซุปเปอร์จูเนียร์ และทงบังชินกิอยู่รอมร่อ ทั้งๆ ที่เพิ่งเปิดตัวได้แค่ปีเดียว ถ้าไม่มีอะไรผิดโผ  คาดว่าวง EXO จะโด่งดังกลายเป็นศิลปินระดับวีไอพีของวงการในไม่ช้าไม่นานแน่นอน
 
        

สรุปเรื่องฉาว...ของชาวบันเทิงเก็บตกทุกประเด็นต้อนรับปีใหม่

        

          ต่อกันที่ข่าวฉาวๆ ในวงการบันเทิงของชาวจีนกันบ้าง คอละครช่องทีวีบี ต้องเสียดายกันให้ตรึม เมื่อคู่รักคู่ขวัญ ของวงการอย่าง หวงซ่งเจ๋อ และ หูเหิงเอ๋อ ประกาศแยกทางใครทางมัน ทั้งๆ ที่รักกันมาหลายปี และมีท่าทีจะสละโสดเข้าพิธีวิวาห์กันด้วยซ้ำ  แต่เรื่องกลับตาลปัตร เมื่อทั้งสองดันหันหลังให้แก่กัน จนปัจจุบันยังไม่มีใครรู้แน่ชัด ว่าสาเหตุมาจากอะไร  ได้แต่เดากันไปต่างๆ นานา ว่ามีมือที่สามบ้าง พระเอกคนดังเจ้าชู้บ้าง และได้แต่หวังว่าทั้งคู่จะรีเทิร์นกลับมารักกันใหม่ แต่ดูสถานการณ์แล้วท่าจะยาก เพราะ หูเหิงเอ๋อ แสดงจุดยืนชัดเจนว่าอย่างไรก็คงไม่กลับไปเหยียบซ้ำรอยเดิม
 
          แต่ที่รักกันจี๋จ๋าชนิดไม่แคร์สื่อ ต้องยกให้คู่ของ เจย์ โจว และแฟนนางแบบสาววัยกระเตาะ ฮันนาห์ แม้วัยจะแตกต่าง แต่หัวใจใกล้กันเสมอ มี เจย์ โจว ที่ไหน ก็ต้องเห็นสาว ฮันนาห์ ที่นั่น รักกันหวานเกิน จนใครๆ ก็เม้าท์ ก็ลือกันไปทั่ว ว่าทั้งสองคงจะตกลงปลงใจสละโสดในเร็วๆ นี้เป็นแน่แท้ ทั้งๆ ที่ฝ่ายหญิง ยังไม่บรรลุนิติภาวะเลยด้วยซ้ำ เห็นคนดังรักกัน ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เหล่าปาปาราซซีจะขุดค้น แต่บังเอิญไปนิด ที่อีกฝ่ายดันเป็น เจย์ โจว ที่แสนจะขี้หงุดหงิด ก็เลยหวิดมีเรื่องมีราวให้ต้องขึ้นหน้าหนึ่ง เป็นข่าวอยู่บ่อยครั้ง ซ้ำยังมีข่าวโดนกล่าวหาว่า เจย์ โจว มือไวชอบลวนลามทีมงานสาวๆ จนต้องออกมาแถลงข่าวปกป้องตัวเองอีกด้วย เรียกว่าปีที่ผ่านมานี้ ชายหนุ่มดูจะอันลัคกี้อินเกม แต่ลัคกี้อินเลิฟก็พอโอเคอยู่ล่ะนะ
 
          จะว่าน่ายินดีก็ใช่ แต่น่าหมั่นไส้ก็ไม่เชิง เพราะตั้งแต่ที่พระเอกคนดัง แห่งเกาะฮ่องกงอย่าง หลิวเต๋อหัว ออกมายอมรับว่าเมียตั้งท้อง  ชีวิตครอบครัวที่ว่าเป็นเรื่องสุดจะส่วนตั๊ว..ส่วนตัว  ก็ยิ่งโดนปิดเป็นความลับระดับประเทศเข้าไปใหญ่ ไม่ว่าเมียรักจะอุ้มท้องไปไหน-มาไหน จะต้องมีผู้พิทักษ์ติดตามเป็นขบวนประหนึ่งบุคคลสำคัญไม่ปาน ขนาดฝากครรภ์ยังต้องทำในโรงพยาบาลที่มีระบบความปลอดภัยสูงที่สุด  จะคลอดก็ไม่สามารถเดินทางไปโรงพยาบาลเยี่ยงคนปกติธรรมดาได้  ต้องเข้า-ออกทางประตูลับ และทุกอย่างต้องปิดเป็นความลับ ห้ามให้ใครเข้าถึงตัวภรรยาและลูกสาว ก็พอรู้อยู่หรอกว่าเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของครอบครัว  แต่ไม่รู้ที่ทำอยู่ มันมากเกินไปไหม
 
          ฟากฝั่งวงการบันเทิงญี่ปุ่นเอง ก็มีข่าวให้ช็อกด้วยเหมือนกัน เมื่อ อาคานิชิ จิน โดนปาปาราซซีมือดีถ่ายรูปได้ขณะไปออกเดทกับนักแสดงสาว คุโรกิ เมสะ ก่อนที่อีกไม่กี่สัปดาห์ถัดมาจะช็อกหนักกว่าเก่า  เมื่อทั้งคู่ดันประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบ เหตุเพราะฝ่ายสาวดันตั้งครรภ์เรียบร้อยแล้ว  ทำเอาสาวๆ อกหักไปกว่าค่อนเอเชีย  แม้จะเสื่อมเสียชื่อเสียง โดนแคนเซิลคอนเสิร์ตไปอย่างกะทันหัน แต่สำหรับ อาคานิชิ จิน คงคิดว่าคุ้มไม่น้อย ถ้าแลกกับการเกิดมาของลูกสาวที่หน้าตาน่ารักน่าชังเสียเหลือเกิน
 
          ไม่ว่าจะวงการไหนๆ ต่างก็ต้องทำใจและวางตัวให้ดีเพื่อไม่ให้เป็นข่าวเหมือนกันทั้งนั้น  ในสภาวะที่การแข่งขันสูงเช่นนี้ ใครพลาดทีก็น้อยคนนักที่จะโชคดีกลับมาเฉิดฉายในวงการได้อีกครั้ง  ดังนั้น ถ้าอยากจะมีพื้นที่อยู่ในวงการบันเทิงต่อไปนานๆ ก็คงต้องมีการพัฒนา ปรับปรุงและคงสถานะความเป็นเซเลบให้ได้ยาวนานที่สุด



สรุปเรื่องฉาว...ของชาวบันเทิงเก็บตกทุกประเด็นต้อนรับปีใหม่


สรุปเรื่องฉาว...ของชาวบันเทิงเก็บตกทุกประเด็นต้อนรับปีใหม่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์