ช็อก-กระฉ่อน-หวาน ที่สุดแห่งฮอลลีวูดปี 2012

เดลินิวส์ขอเอาใจคอบันเทิงต่างประเทศส่งท้ายปี กับการรวบรวมทุกข่าวคราวความเคลื่อน ไหวสุดฮอต

และประเด็นทอล์ก ออฟเดอะทาวน์ ในแวดวงฮอลลีวูด ช่วงปี 2012 ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรัก ๆ เลิก ๆ ฉาว ๆ คาว ๆ ของเหล่าเซเลบริตี้ที่ทุกคนทั่วโลกให้ความสนใจและจับตามอง ว่าแต่จะมีอะไรบ้างนั้น ไปเริ่มทบทวนความทรงจำกันเลยดีกว่า

ช็อกวงการที่สุดแห่งปี

ประเดิมเรื่องช็อกวงการกับคู่ร้างช็อกโลก พระเอกหนุ่มวัย 50 ปี ทอม ครูซ กับภรรยาสาววัย 33 ปี เคที โฮล์มส หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา 6 ปี และมีพยานรักด้วยกันหนึ่งคนคือ หนูน้อย ซูริ ครูซ ฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาประกาศผ่านสื่อว่าขอแยกทางกับสามี สำหรับเหตุผลของการแยกทางกันครั้งนี้ แหล่งข่าวระบุว่าฝ่ายชายคลั่งลัทธิไซแอนโทโลจี ถึงขนาดจะส่งลูกสาวไปเรียนหลักสูตรของลัทธินี้อย่างเข้มข้น แต่คุณนายเคทีไม่เอาด้วย ก็เลยทำให้เกิดความขัดแย้งขึ้นในครอบครัว

ข่าวทอล์กออฟเดอะทาวน์ที่สุดอีกข่าวหนึ่งคงหนีไม่พ้น เรื่องราวฉาวโฉ่ของนางเอกแวมไพร์ ทไวไลท์ คริสเตน สจ๊วต

หลังจากถูกจับได้ว่าไปเป็นชู้กับผู้กำกับรุ่นใหญ่ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ก็ทำเอาพระเอกหนุ่ม โรเบิร์ต แพททินสัน เสียใจหอบผ้าหอบผ่อนหนี แต่หลังจากแยกทางกันได้พักใหญ่ ก็ไม่รู้ว่าวิญญาณพ่อพระที่ไหนเข้าสิงหนุ่มร็อบ ถึงได้ยอมใจอ่อนคืนดีด้วย และเข้าใจว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเพียงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นเพียงชั่วครู่ชั่วคราวเท่านั้น

เป็นอีกข่าวหนึ่ง ที่คนทั้งโลกลุ้นตามมานานว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นงานแต่งงานของคุณพ่อคุณแม่ซูเปอร์สตาร์
 
อย่าง แบรด พิตต์ และ แองเจลิน่า โจลี่ ซักที ทั้ง ๆ ที่อยู่กินด้วยกันมาถึง 7 ปีและมีลูกด้วยกันถึง 6 คน แต่ในที่สุดปีนี้ก็มีความคืบหน้าเมื่อแบรดได้สวมแหวนเพชรกว่า 10 กะรัต บนนิ้วนางข้างซ้ายของคุณนายแองจี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแหวนวงนี้ออกแบบโดย โรเบิร์ต โพรค็อบ ช่างทำอัญมนีชื่อดังของเมืองเบเวอร์ลี ฮิลส์ ทีเดียว


ช็อก-กระฉ่อน-หวาน ที่สุดแห่งฮอลลีวูดปี 2012

ฉาวที่สุดแห่งปี
 
ก่อเรื่องป่วนและฉาวได้ตลอดทั้งปี สำหรับ สาว ลินด์ซีย์ โลฮาน เพราะทั้งตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีทำร้ายร่างกาย เมื่อช่วงเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา และช่วงเดือน ต.ค. ก็ได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทะกับแม่ตัวเอง ส่วนเดือน ส.ค. เจ้าตัวก็เบี้ยวการจ่ายค่าห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง และย้อนไปไกลกว่านั้นปีนี้ ลินด์ซีย์ ยังเข้าไปเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุทางถนน เมื่อเธอขับรถชนท้ายรถบรรทุกคันหนึ่งอีกด้วย...ปวดหัวกับนางจริง ๆ เลยนะเนี่ย!!

ลักกี้ที่สุดแห่งปี

นอกจากจะเปลี่ยนแฟนบ่อยที่สุดแล้ว ปีนี้สาว เทย์เลอร์ สวิฟต์ ยังถือเป็นสาวที่ลักกี้เรื่องงานที่สุดในปีนี้ เพราะนักร้องสาวคันทรี่ ทำรายได้ตามมาติด ๆ 57 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,710 ล้านบาท อันเนื่องมาจากการทัวร์คอนเสิร์ต รวมไปถึงการทำสัญญากับบริษัทเครื่องสำอาง “คัฟเวอร์เกิร์ล” และ ผลงานเพลงในชุด “เรด” ก็ยังมียอดจำหน่ายถึง 1.2 ล้านแผ่นในเวลาแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น


ช็อก-กระฉ่อน-หวาน ที่สุดแห่งฮอลลีวูดปี 2012

วิวาห์ซุ่มเงียบแห่งปี

เป็นคู่ที่สื่อทุกฉบับยกให้เป็นคู่ที่เซอร์ไพร้ส์ที่สุดแห่งปี สำหรับ สาว เบลค ไลฟ์ลีย์ นางเอกสาวสุดแซบ จากซีรีส์กอซซิปเกิร์ล และพ่อม่ายหนุ่ม ไรอัน เรย์โนลด์ หลังจากที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง เดอะ กรีน แลนเทิร์น และคบหากันได้เพียงปีเดียวเท่านั้น ก็ตัดสินใจแต่งงานแบบซุ่มเงียบ (มาก) ที่รัฐเซาท์ แคโรไลนา เมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา

ส่วนสาว แอน แฮทธาเวย์ ก็สละโสดในปีนี้เช่นกัน หลังจากคบหาดูใจกับ อดัม ชัลแมน มานานถึง 4 ปี โดยพิธีแต่งงานจัดขึ้นแบบยิวโบราณ ที่ บิ๊ก เซอร์ ในแคลิฟอร์เนีย เมื่อปลายเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าสาวมาในชุดแต่งงานเปิดไหล่ของวาเลนติโน ซึ่งออกแบบมาเพื่อเธอโดยเฉพาะ โดยมีแขกมาร่วมงานในครั้งนี้ประมาณ 100 คนเท่านั้น

ด้าน นาตาลี พอร์ตแมน นักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ ก็ได้ย่องเงียบแต่งงานกับคู่หมั้นหนุ่ม เบนจามิน มิลเลพาย เมื่อเดือน ส.ค. เช่นกัน โดยมีครอบครัวและเพื่อนสนิทร่วมงานประมาณ 60 คนเท่านั้น

วิวาห์หวานที่สุดแห่งปีต้องยกให้ เจสสิกา บีล และ จัสติน ทิมเบอร์เลค หลังจากที่ได้คบหาดูใจกันมาถึง 5 ปี ก็ได้เข้าพิธีวิวาห์สุดโรแมนติก ไกลถึงอิตาลี เมื่อวันที่ 19 ต.ค. โดยเจ้าบ่าวได้เซอร์ไพร้ส์เจ้าสาว ด้วยการร้องเพลงที่แต่งขึ้นเอง ทำเอาน้ำตาแตกไปตาม ๆ กัน

ช็อก-กระฉ่อน-หวาน ที่สุดแห่งฮอลลีวูดปี 2012

เบบี้ฮอลลีวูด

ต้องบอกว่าปีนี้เป็นปีที่ดาราฮอลลีวูดหลาย ๆ คนให้กำเนิดทายาทตัวน้อย ๆ ลืมตาออกมาดูโลก เริ่มกันที่นักร้องซูเปอร์สตาร์อาร์แอนด์บีระดับโลก บียอนเซ่ ที่ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก หนูน้อย “บลู ไอวี่ คาร์เตอร์” เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ที่โรงพยาบาลเลน็อกซ์ ฮิลล์ ในนิวยอร์ก ให้กับสามีสุดที่เลิฟอย่าง เจย์ ซี หรือชอว์น คาร์เตอร์ เจ้าพ่อเพลงแร็พวัย 42 ปี
     
ด้านสาวสวย ฮิลารี ดัฟฟ์ กับแฟนหนุ่มอดีตนักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็ง ไม คอมรี ก็ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ หนูน้อย ลูก้า ครูซ คอมรี เมื่อวันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา เรียกว่าหน้าตาน่ารักน่าชังทีเดียว
     
ถือว่ามีลูกรับทรัพย์ สำหรับ เจสสิกา ซิมป์สันป์ นักร้องสาววัย 31 ปี ที่ได้ให้กำเนิด แม็กซ์เวล ลูกสาวคนแรกเมื่อวันที่ 10 พ.ค. ก็ได้เซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์คอร์สลดน้ำหนักกับทาง เว็ท วอชเชอร์ ทันที นอกจากนี้ยังฟันค่าตัวถ่ายภาพครอบครัวขึ้นปกนิตยสารฉบับหนึ่งไปถึง 800,000 เหรียญ หรือประมาณ 25.7 ล้านบาท เลยทีเดียว

ปิดท้ายด้วยคุณนาย รีส วิทเธอร์สปูน นางเอกสาวดีกรีออสการ์ก็ได้ให้กำเนิดลูกชาย “เทนเนสซี่ เจมส์” ให้กับ จิม ทอธ สามีคนปัจจุบัน เมื่อวันที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นลูกคนแรกของทั้งคู่ แต่เป็นลูกคนที่สามของสาวรีส


ช็อก-กระฉ่อน-หวาน ที่สุดแห่งฮอลลีวูดปี 2012

สูญเสียแห่งปี

ถือเป็นการสูญเสียที่ช็อกวงการ กับการจากไปของ วิทนีย์ฮุสตัน นักร้องระดับตำนานเพลงป๊อปชาวอเมริกันและเจ้าของรางวัลแกรมมี่ อวอร์ด ที่เสียชีวิตอย่างปริศนาที่ห้องน้ำในโรงแรม เบเวอร์ลีฮิลตัน นครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเป็นเพราะใช้ยาเสพติดเกินขนาดนั่นเอง

ส่วนปีหน้าเดลินิวส์จะมีอะไรเด็ด ๆ แซบ ๆ กันบ้างนั้น อย่าลืมติดตามกันได้ในคอลัมน์เมาท์แตกแดนฮอลลีวูดนะจ๊ะ รับรองไม่ทำให้ผิดหวังกันแน่จ้า...

ลิตเติ้ล เคท


ช็อก-กระฉ่อน-หวาน ที่สุดแห่งฮอลลีวูดปี 2012


ช็อก-กระฉ่อน-หวาน ที่สุดแห่งฮอลลีวูดปี 2012


ช็อก-กระฉ่อน-หวาน ที่สุดแห่งฮอลลีวูดปี 2012


ช็อก-กระฉ่อน-หวาน ที่สุดแห่งฮอลลีวูดปี 2012

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์