บริทนีย์แตกหักแม่ งัดกฎหมายห้ามเยี่ยมหลาน

ทำท่าเหมือนจะกลับมาคุยกันด้วยดี แต่ล่าสุดความสัมพันธ์ระหว่าง บริทนีย์ สเปียร์ส และคุณแม่ ลินน์


กลับดิ่งเหวลงอีกครั้ง หลังนักร้องสาวงัดกฎหมายขึ้นมาใช้ เพื่อห้ามแม่เข้ามายุ่มย่ามกับ ฌอน เพรสตัน และ เจย์เดน เจมส์ หลานชายหัวแก้วหัวแหวนทั้งสองคน


แหล่งข่าวเผยว่า นักร้องสาวเป็นคนขับรถไปยื่นเอกสารทางกฎหมายที่ทนายร่างขึ้นให้แก่ ลินน์ ด้วยตัวเอง

โดยหลังจากที่ บริทนีย์ รู้จากบรรดาปาปาราซซีว่าแม่อยู่ที่กองถ่ายหนังกับ เจมมี สเปียร์ส น้องสาวของเธอที่กำลังถ่ายทำหนังอยู่ไม่ไกลจากบ้านในเบเวอรีฮิลล์เท่าไร บริทนีย์ ก็ขับรถพร้อมด้วยลูกชายทั้งสองคนบึ่งตรงไปหาแม่ ก่อนจะลงไปยื่นเอกสารให้และกลับไปโดยไม่พูดไม่จาอะไรเลยสักคำ ทิ้งให้ ลินน์ ที่กำลังช็อกนั่งทำใจอยู่คนเดียว



ความสัมพันธ์ระหว่าง บริทนีย์ และคุณแม่ ลินน์ ย่ำแย่มานานแล้ว


เพราะนักร้องสาวโทษแม่ว่าเป็นคนบงการส่งเธอเข้ารับการบำบัดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังเธอออกอาการโกนหัวหลุดโลก โดย บริทนีย์ ถึงกับนอตหลุดเมื่อรู้ว่าแม่ยังติดต่อกับ เควิน แถมยังแอบไปพบกับ เควิน ลับหลังเธอโดยคุณแม่ ลินน์ แอบดอดไปเยี่ยมหลานทั้งๆ ที่หลานอยู่ในการดูแลของ เควิน เฟเดอร์ไลน์ ว่าที่อดีตสามีในช่วงที่เธอกำลังเข้ารับการบำบัดนั่นแหละ บริทนีย์ ถึงกับเขียนบทกลอนที่พูดทำนองว่า เธอไม่มีแม่อีกต่อไปแล้ว เธอไม่สามารถจินตนาการได้ว่าจะมีแม่คนไหนที่ทำกับลูกตัวเองแบบนั้น


ด้านแหล่งข่าวคนสนิทของครอบครัวบริทนีย์ เผยว่า

แม่ลินน์หัวใจสลายเมื่อรู้ว่าลูกทำแบบนี้  "เธอร้องไห้แทบเป็นแทบตายกับปัญหาระหว่างเธอกับ บริทนีย์ เธอหัวใจสลายเลยล่ะ เพราะสิ่งที่เธอต้องการเพียงแค่ให้ลูกอยู่ดีมีสุข และอยากจะพาหลานกลับบ้านที่เคนท์วูดเพื่อเลี้ยงดูพวกเขาในสภาพแวดล้อมแบบปกติเท่านั้น" แหล่งข่าวเผย

นอกจากปัญหากับแม่แล้ว ดูเหมือนปัญหาการหย่าร้างของ บริทนีย์ กับ เควิน จะยังไม่จบลงง่ายๆ ด้วย

โดยแหล่งข่าวคนสนิทของอดีตสามีเผยว่า เควิน ไม่ยอมเซ็นใบหย่าเพราะยังกังวลเรื่องพฤติกรรมของ บริทนีย์ ที่ยังผีเข้าผีออกอยู่ "ทนายของ บริทนีย์ อยากให้ เควิน เซ็นใบหย่ามาก แต่ เควิน และทนายของเขาพยายามลากเรื่องออกไปโดยอ้างว่าเป็นห่วงเรื่องการปาร์ตี้หัวราน้ำนับแต่ออกจากศูนย์บำบัดของ บริทนีย์ โดย เควิน ต้องการแน่ใจว่า เอกสารหย่านั้นจะชัดเจนพอในเรื่องการลดสิทธิการเข้าพบกับลูกหากพฤติกรรมของ บริทนีย์ เป็นปัญหากับ เควิน ในคราวหน้า" แหล่งข่าวเผย

แต่แม้ดูเผินๆ แล้วเหมือน บริทนีย์ จะทำอะไรไม่ค่อยคิด

แต่ล่าสุดนักร้องสาวคงเริ่มคิดทบทวนกับการกระทำของตัวเองบ้างแล้ว เพราะ บริทนีย์ เพิ่งส่งจดหมายขอโทษปาปาราซซีจากพฤติกรรมที่เธอเคยอาละวาดเอาร่มฟาดรถปาปาราซซีเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว โดยเธอสารภาพว่า จริงๆ แล้วเธอตั้งใจจะทำเช่นนั้นกับ เควิน ว่าที่อดีตสามีตัวดีต่างหาก

 ...ผิดตัวไปหน่อยเท่านั้นเอง



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์