เลดี้ กาก้าฉุนโดนด่าอ้วน


แม้จะทนทานต่อเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย โดยเฉพาะเรื่องแฟชั่นหลุดโลกของเธอ แต่ล่าสุด เลดี้ กาก้า เริ่มออกอาการน้อยใจขึ้นมาบ้างแล้ว หลังจากที่ตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์เรื่อง ความอ้วน 

จนทำให้เจ้าตัวถึงกับออกมาบ่นว่า อเดล อ้วนกว่าเธอ แต่ไม่เห็นมีใครว่า ปกติ เลดี้ กาก้า จะได้รับการยกย่องเรื่องความเป๊ะของเธอในเรื่องเสื้อผ้า หน้าผม แต่ล่าสุดหลังจากที่มีการตีพิมพ์ภาพเธออ้วนฉุในชุดการแสดงคอนเสิร์ต เลดี้ กาก้า ก็ตกเป็นเป้าวิจารณ์ว่า เป็นนักร้องอ้วน ไม่เว้นแม้แต่แม่ของเธอก็ยังจี้ถามเธอเรื่องนี้

"ฉันเพิ่งมารู้เรื่องที่มีภาพปล่อยออกไปทางอินเทอร์เน็ตก็ตอนที่แม่โทรมาถามว่า "ลูกน้ำหนักขึ้นหรือเปล่า" ทุกคนก็พูดกับฉันเรื่องนี้ ฉันก็ไม่ได้แคร์หรอก แต่ตอนที่ฉันได้ยินข่าว (ตัวเอง) รายงานที่เดียวกับที่มีการรายงานเรื่องสงคราม, เศรษฐกิจดิ่งเหว หรือการเลือกตั้ง ฉันคิดว่านี่ มันช่างไรสาระสิ้นดี"
     
นอกจากนี้ นักร้องสาวก็ยังเอ่ยถึง อเดล นักร้องสาวเสียงดีที่เพิ่งเป็นคุณแม่ไปเร็วๆ นี้ด้วยว่า เธออ้วนแต่กลับไม่มีใครวิจารณ์อะไรเธอเลย
              
"ที่จริงแล้ว อเดล ตัวใหญ่กว่าฉัน แต่กลับไม่มีใครพูดเรื่องนี้เลย เธอเป็นคนยอดเยี่ยมมาก และฉันคิดว่าความมั่นใจของเธอเป็นสิ่งที่ฉันควรจะยึดไว้ เธอเป็นคนตั้งมาตรฐานใหม่ให้กับผู้หญิงจำนวนมาก"
     
แต่แม้จะถูกวิจารณ์อย่างไร เลดี้ กาก้า หรือชื่อจริงว่า สเตฟานี เจอร์มาน็อตตา ก็ยังคงมีคนรู้ใจ ดูแล นั่นคือนักแสดงหนุ่มหล่อ เทย์เลอร์ คินนีย์ ที่เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ว่า รัก กาก้า เพราะบุคลิกของเธอนั้นคล้ายกับแม่ของเขาที่ ตั้งใจทำงาน แข็งแกร่งและเป็นแรงบันดาลใจให้เป็นแบบอย่าง


ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์