คิม คาร์เดเชียน เครียดจัด-เซ็กซ์เทปม้วน2 จ่อหลุดซ้ำ!!


คิม คาร์เดเชียน เครียดจัด-เซ็กซ์เทปม้วน2 จ่อหลุดซ้ำ!!

 "คิม คาร์เดเชียน" เครียดจัด-เซ็กซ์เทปม้วน2 จ่อหลุดซ้ำ!!

คิม คาร์ดาเชียน ดาราสาวเรียลลิตี้วัย 32 ปี ต้องมีเรื่องให้ปวดหัวอีกแล้ว หลังทราบข่าวว่า อีกไม่นานจะมีเซ็กซ์เทปม้วนสองที่เผยให้เห็นว่าเธอกำลังเริงรักร้อนฉ่ากับ เรย์ เจ อดีตคู่หมั้นหนุ่ม ได้ถูกขายทอดตลาดในราคา 30.5 ล้านเหรียญฯ (ราว915ล้านบาท) แล้วทีนี้แร็พเปอร์ผิวสี คานเย่ เวสต์ วัย 35 ปี สุดเลิฟคนปัจจุบันจะคิดยังไง อาจต้องทบทวนเรื่องแผนการแต่งงานกันใหม่ยกใหญ่เลยทีเดียว

จากที่เคยเป็นข่าวลือ ตอนนี้เรื่องราวทวีความเข้มข้นยิ่งขึ้น เมื่อมีผู้ที่ได้ดูเซ็กซ์เทปม้วนล่าสุดออกมายืนยันว่า ภาพที่เห็นคือ คาร์ดาเชียน และ เรย์ เจ กำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะแบบโจ่งครึ่ม และหนนี้เป็นฉากรักนอกจอที่เร้าร้อนกว่าเซ็กซ์เทปม้วนแรก ซึ่งถูกเผยแพร่ในรูปแบบดีวีดีภายใต้ชื่อว่า ′Kim Kardashian : Superstar′ เมื่อปี 2007 เสียอีก

แหล่งข่าวแฉกับเดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์มะกันว่า "แน่นอนว่ามีคิมอยู่ในวิดีโอม้วนนั้นชัวร์ และมันก็ร้อนแรงสุดขั้วยิ่งกว่าเซ็กซ์เทปม้วนแรกของเธอซะอีก ทุกอย่างมันสุดยอดเกินคำบรรยายจริงๆ"

อย่างไรก็ตาม คาร์ดาเชียน ต้องเตรียมตัวรับกับปัญหาที่จะเกิดขึ้น เพราะมีการเปิดเผยว่า เซ็กซ์เทปม้วนสองของเธอถูกขายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้เธอกำลังเครียดอย่างมาก หวั่นว่าหากมีการนำไปเผยแพร่บนโลกออนไลน์ อาจส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของเธอกับแร็พเปอร์หนุ่มได้ โดยแหล่งข่าวกล่าวต่ออีกว่า "คิมกลัวว่ามันจะทำลายความสัมพันธ์ของเธอกับ คานเย่ เวสต์" 



Kim KardashianKim Kardashian


Kim KardashianKim Kardashian


Kim KardashianKim Kardashian

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์