เล่นของแรง!! เปิดตัวแฟนใหม่เมล กิ๊บสัน.


เล่นของแรง!! เปิดตัวแฟนใหม่เมล กิ๊บสัน.

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว มีเหยี่ยวข่าวไปแอบเห็นพระเอกหนุ่มใหญ่"เมล กิ๊บสัน"วัย 56 ปี กุ๊กกิ๊กจู๋จี๋ดินเนอร์กับ"สาวนิรนาม"นางหนึ่ง ที่มาลิบู

 ทำให้ต้องมีการตรวจสอบข่าวกันให้วุ่น สุดท้ายก็ไม่พ้นความพยายามของนักข่าว เพราะไปสืบมาได้ว่า "สาวนิรนาม"คนนั้น ที่แท้ก็เป็นนักแสดง ที่รับเล่นบทบู๊แทนนักแสดงดังตัวจริงหลากหลายคน หรือที่เรียกว่าเป็น"สตันท์วูแมน"นั่นเอง เธอมีชื่อว่า "แอชลีย์ คูเชท"

รายงานข่าวระบุว่า "แอชลีย์ คูเชท" วัย 38 ปี ได้คบหาดูใจกับพระเอกหนุ่มใหญ่มาเดือนกว่าๆ แล้ว และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เป็นไปได้ด้วยดี จนถึงขั้นที่"เมล"นำสาว"สตันท์วูแมน"ไปแนะนำให้ครอบครัวรู้จักแล้วด้วย และครอบครัวของ"เมล"ก็รู้สึกดีกับแฟนสาวคนใหม่ พร้อมกับเชื่อว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่น่าจะเป็นความสัมพันธ์แบบไม่ฉาบฉวย

"แอชลีย์"เคยแสดงแทนในบทบาทของ"เจนนิเฟอร์ อนิสตัน"เมื่อปี 2005 ในภาพยนตร์เรื่อง"Rumour Has It" นอกจากนี้เธอยังเคยแสดงแทน"เพเนโลเป ครูซ", "เดนิส ริชาร์ดส" และ"แอน แฮทธาเวย์" 


ปัจจุบัน"แอชลีย์"กำลังฝึกฝนศิลปะป้องกันตัว"คาราเต้"เพื่อให้ได้"สายดำ" และเมื่อสมัยเธอเรียนมัธยมเธอยังถูกโหวตให้เป็น"สาวหุ่นสวยที่สุด"ในโรงเรียนอีกด้วย นับว่าเธอเป็นสาวนักบู๊ตัวจริง คิดขำๆ ถ้า"เมล"แอบไปนอกใจหรือไม่ทำอะไรดีมา ไม่แน่อาจโดนเตะก้านคอได้ แหม่.....ก็เลือกแฟนเสีย"สวยดุ"ขนาดนี้!!!!



เล่นของแรง!! เปิดตัวแฟนใหม่เมล กิ๊บสัน.

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์