ค่าเรียนภาษาจีนซูริ ครุยส์1.2 ล้านบาทต่อปี

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า "ซูริ ครุยส์"ลูกสาวสุดน่ารัก วัย 6 ขวบ ของ 2 นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง"ทอม ครุยส์"และ"เคธี่ โฮลมส์" 

ซึ่งเสร็จสิ้นจากกระบวนการฟ้องหย่าไปเมื่อไม่นานนี้ กำลังเรียนภาษาที่ 2 ซึ่งก็คือภาษาจีน แมนดาริน ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองแมนฮัทตัน ด้วยค่าเรียนที่มีราคาแพงถึง 1,192,500 บาทต่อปี

รายงานข่าวระบุว่า ซูริกำลังจะเริ่มเรียนภาษาจีน แมนดาริน เธออยู่ในโปรแกรมการเรียนที่เน้นถึงความสำคัญของภาษาจีน และภาษาจีนนี่แหละจะเป็นพื้นฐานอย่างดีสำหรับเธอในอนาคต

เมื่อดูจากเว็บไซต์ของโรงเรียนที่ซูริเรียนอยู่นั้น พบว่าทางโรงเรียนมีแผนที่จะเปิดวิทยาเขตที่ในหลายๆ เมืองของประเทศจีน ไม่ว่าจะเป็นที่กรุงปักกิ่ง เมืองเซี่ยงไฮ้ และในเขตปกครองพิเศษฮ่องกงด้วย ทางโรงเรียนได้วางยุทธศาสตร์ให้นักเรียนเน้นความสำคัญไปที่วัฒนธรรมจีน โดยการเรียนรู้ภาษาอื่น นอกจากภาษาอังกฤษ ถือเป็นพันธกิจของโรงเรียน

"การเรียนจะเต็มเปี่ยมไปด้วยวิชาหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นวิชาสังคัม เศรษฐกิจ การเมือง สิ่งแวดล้อมและเทคโนโลยี การเรียนที่นี่จะสร้างความมั่นใจในตัวเองและให้ความรู้แก่ตัวนักเรียน ในขั้นของการแนะนำการเรียน เราจะสอนเป็นภาษาอังกฤษ

 แต่เมื่อนักเรียนเรียนจบแล้ว พวกเขาจะสามารถพูดได้ 2 ภาษาอย่างเป็นอย่างดี การเรียนในตอนแรก นักเรียนต้องพิสูจน์ความสามารถทางด้านภาษา โดยการเปิดการรับรู้ภาษาจีน แมนดารินและภาษาสเปน ในช่วงแรกของการเรียน" เว็บไซต์ของโรงเรียน ระบุ

ซูริ ครูสซูริ ครูส


ซูริ ครูสซูริ ครูส


ซูริ ครูสซูริ ครูส


ซูริ ครูสซูริ ครูส


ซูริ ครูสซูริ ครูส

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์