คริสเตน สจ๊วตยิ้มแป้นหลังกลับมาอยู่กินกับโรเบิร์ต แพทตินสัน เผยวางแผนแต่งงาน

 

จากกรณีที่มีสื่อออกมาแฉเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาว่า "คริสเตน สจ๊วต"นักแสดงสาวชื่อดัง 


แอบนอกใจ"โรเบิร์ต แพทตินสัน"แฟนหนุ่ม โดยรายงานข่าวระบุว่า เธอแอบไปมีความสัมพันธ์ลับๆ กับ"รูเพิร์ต แซนเดอร์ส"ผู้กำกับชาวอังกฤษหนุ่มใหญ่ ที่แต่งงานมีลูกมีเมียแล้ว ซึ่งคริสเตนมีโอกาสได้ร่วมทำงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Snow White And The Huntsman โดยเมื่อกลางเดือนกันยายน "คู่รักแวม์ไพร์ ทไวไลท์" ได้กลับมาคืนดีกันแล้ว หลังจากเปิดอกคุยกันถึงเหตุการณ์นอกใจที่เกิดขึ้น ซึ่งโรเบิร์ตยอมให้อภัยสาวคริสเตน เพราะเขาเชื่อว่ามันเป็นเพียงความผิดพลาดที่งี่เง่าเท่านั้น


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 27 กันยายน คริสเตนได้ยิ้มให้กล้องอย่างมีเลศนัย หลังจากที่เธอเดินทางถึงประเทศฝรั่งเศส และมีคนเห็นเธอยิ้มแย้มแจ่มใสอย่างเวอร์ ระหว่างร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดังระดับไฮเอ็น"บาเล็นซิเอก้า" คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2013 ในงาน"ปารีส แฟชั่น วีค"


รายงานข่าวเปิดเผยว่า สาเหตุที่คริสเตนอารมณ์ดีและยิ้มแย้มตลอดเวลา เป็นเพราะเธอได้กลับมาคืนดีกับโรเบิร์ต แฟนหนุ่มสุดหล่อ มากกว่านั้น รายงานข่าวยังเชื่อว่า คู่รักคู่นี้ได้ย้ายกลับมาอยู่กินกันเหมือนเดิมแล้ว

 


คู่รัก คู่รัก 'ร๊อบสเต็น'

แหล่งข่าวของอัส วีคลี่ แม็กกาซีน เปิดเผยว่า "ตอนนี้ทั้งคู่กลับมาอยู่กินกันเหมือนเดิมและคืนดีกันอย่างสมบูรณ์แบบ" ขณะที่แหล่งข่าววงในอีกคนออกมาระบุว่า คริสเตนกับโรเบิร์ตวางแผนที่จะแต่งงานกัน หลังจากผ่านพ้นวิกฤตการณ์นอกใจกันมาพักใหญ่

"โรเบิร์ตบอกกับคริสเตนว่า หนทางเดียวที่เขาสามารถให้อภัยเธอได้ คือการที่เธอผูกมัดกับเขาอย่างแท้จริง โรเบิร์ตอยากแต่งงานกับคริสเตนมาสักพักใหญ่แล้ว แม้ว่าคริสเตนได้ทำให้โรเบิร์ตเสียใจมาก แต่เขารู้ว่า เขาไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้ หากขาดเธอไป เขาไม่มีวันหยุดรักเธอและเขาเชื่อว่า เธอยังรักเขาเช่นกัน เขาหวังว่าแผนการแต่งงานจะออกมาได้ด้วยดี และพร้อมให้โอกาสคริสเตนอีกครั้ง" แหล่งข่าววงใน ระบุ

คู่รัก คู่รัก 'ร๊อบสเต็น'


คู่รัก คู่รัก 'ร๊อบสเต็น'


คู่รัก คู่รัก 'ร๊อบสเต็น'


คู่รัก คู่รัก 'ร๊อบสเต็น'


คู่รัก คู่รัก 'ร๊อบสเต็น'

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์