ช็อก!! โจลี่ น้ำหนักลดฮวบ อาจเป็นไวรัสตับอักเสบซี

ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ ได้เตือนว่า ถ้าโจลี่ป่วยเป็นไวรัสตับอักเสบซี จะส่งผลร้ายแรงต่อสุขภาพ และอาจถึงชีวิตของลูกหากเธออยากจะมีในอนาคต


                  ขณะที่เพื่อนๆของเธอต่างก็กลัวว่า โจลี่เองจะได้รับเชื้อไวรัสเนื่องจากการใช้ชีวิตแบบสุดเหวี่ยงตั้งแต่สมัยวัยรุ่น ไม่ว่าจะเป็นการสักลาย รวมไปถึงเสพเฮโรอีน เพราะเชื้อดังกล่าวติดต่อได้จากการใช้เข็มฉีดยาหรืออุปกรณ์ที่เจาะผ่านผิวหนังร่วมกัน ตลอดจนการมีเพศสัมพันธ์กับผู้ป่วยเป็นโรคนี้ด้วย

               แองเจลิน่า บอกกับเพื่อนๆ ว่ามีอาการปวดหัวรุนแรง อาการขาดน้ำ และวิงเวียนศีรษะ เธอบอกว่าเธอไม่มีแรง ไม่อยากกินอาหาร และรู้สึกว่าตัวเองมีอาการที่เลวร้ายที่สุดของโรคไข้หวัดด้วย เพื่อนของโจลี่กล่าว หลังจากที่เธอมีอาการคล้ายโรคไวรัสตับอักเสบซีขณะปฏิบัติภารกิจในฐานะฑูตขององค์การสหประชาชาติ หรือ ยูเอ็น ที่ประเทศในแถบตะวันออกกลางของทวีปเอเชีย ที่มีสภาพอากาศร้อนระอุที่สูงกว่า 38 องศาเซลเซียส ในช่วงเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา


              แองจี้ รู้สึกแย่ตลอดทริป เธอใช้เวลาทั้งหมดในการถ่ายหนังเรื่อง "Maleficent" และรู้สึกเครียดเรื่องการวางแผนงานแต่งงานของเธอกับ แบรด พิตต์ ที่จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ เธอยุ่งมากเสียจนลืมที่จะกินหรือดื่มน้ำให้เพียงพอ หลังจากทำกิจกรรมทั้งวันที่ ประเทศจอร์แดน เพื่อนของนางเอกสาวเผยอีกว่า
เธอถึงกับล้มระหว่างที่เดินขึ้นบันได โดยเธอมีอาการลังเล แถมสูญเสียจังหวะในการวางเท้า ถ้าไม่มี รปภ. ยืนอยู่ข้างหลังเธอ คงจะตกบันไดบาดเจ็บไปแล้ว ทีมแพทย์มาจับชีพจรและให้เธอดื่มน้ำเยอะๆ ก่อนที่จะให้รับประทานอาหารแบบชุดใหญ่ในคืนนั้น พอ แบรด โทรศัพท์มาหาเธอและทราบข่าว เขาก็สติแตกไปเลย เขาขอร้องให้ แองจี้ ยกเลิกทริปไปก่อนและพักผ่อนสัก 2-3 วัน แต่ว่าเธอปฏิเสธคำขอนั้น


             ก่อนหน้านี้ 5 ปีก่อน เคยมีข่าวว่า แองเจลิน่า โจลี่ ป่วยเป็นโรคร้ายที่ตับมาแล้ว โดยเชื่อกันว่าโรคดังกล่าวเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอมีรูปร่างที่ผอมบางผิดปกติ จนกระทั่งทุกวันนี้ ด้าน ดร.เรย์มอนด์ คอฟฟ์ ศาสตราจารย์แพทยศาสตร์ประจำมหาวิทยาลัยคอนเนกทิคัต เผยว่า ผู้ป่วยไวรัสตับอักเสบซีจะต้องเข้ารับการผ่าตัดปลูกถ่ายตับใหม่อย่างเร่งด่วน เนื่องจากอาจจะมีอาการโรคตับหรือมะเร็ง ซึ่งไวรัสดังกล่าวสามารถเพาะตัวอยู่ในร่างกายเป็นเวลาหลายปีก่อนจะแสดงอาการต่อผู้ป่วยอย่างฉับพลัน


            ว่าที่สามี แบรด พิตต์ และเพื่อนๆของโจลี่ ต่างกังวลกับปัญหาน้ำหนักตัวที่ลดลงอย่างรวดเร็วของเธอ โดย พิตต์ คิดว่าสาเหตุอาการป่วยนั้นมาจากความเครียดที่มากเกินไป และเพื่อนๆ ต่างเกรงว่าโจลี่จะปิดบังความลับที่ว่าเธอกำลังเป็นโรคไวรัสตับอักเสบซี


แองเจลิน่า และครอบครัวแองเจลิน่า และครอบครัว


แองเจลิน่า และครอบครัวแองเจลิน่า และครอบครัว


แองเจลิน่า และครอบครัวแองเจลิน่า และครอบครัว


แองเจลิน่า และครอบครัวแองเจลิน่า และครอบครัว



ขอบคุณข้อมูลจาก T-NEWS

แองเจลิน่า และครอบครัวแองเจลิน่า และครอบครัว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์