แทบช็อค!!! อดีตผู้แข่งขันAmerica′s Next Top Model ...ติดยาบ้าจนสภาพดูไม่ได้

"จาเอล สเตร้าส์"วัย 28 ปี  อดีตผู้เข้าแข่งขันเรียลลิตี้"อเมริกา เน็กซ์ ท็อป โมเดล" สมัยเมื่อ 6 ปีที่แล้ว 

กำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบาก จากเมื่อก่อนที่เธอมีอายุ 22 ปี "จาเอล"เป็นหญิงสาวแรกแย้ม มีรูปร่างและหน้าตาดี มีความทะเยอทะยานอยากเป็นนางแบบชื่อดังระดับอินเตอร์ ตอนนั้นเธอใช้ชีวิตอย่างเปี่ยมไปด้วยความหวังและมีความสุข แต่ล่าสุดครอบครัวของ"จาเอล"ได้ออกมาเปิดเผยว่า 

สาวน้อยที่อยากเป็นนางแบบคนนี้ได้เปลี่ยนแปลงไปแล้วอย่างสุดขั้ว เพราะเธอไปเสพติด"ยาบ้า"จนทำให้สุขภาพทรุดโทรม หน้าตาที่เคยสดสวย ก็กลายเป็นไม่น่ามอง และยาบ้าก็กำลังทำให้เธอไม่มีที่ซุกหัวนอน

แทบช็อค!!! อดีตผู้แข่งขันAmerica′s Next Top Model ...ติดยาบ้าจนสภาพดูไม่ได้

ด้วยอาการที่เสพติดยาบ้าอย่างหนักของเธอ ครอบครัวจึงตัดสินใจนำตัว"จาเอล"ไปออกรายการปรึกษากับ"ด็อกเตอร์ ฟิล"นักจิตวิทยาคนดัง ที่แฟนๆ คอลัมน์คงรู้จักกันดี แต่ตัว"จาเอล"เองกลับปฎิเสธที่จะรับความช่วยเหลือจากนักจิตวิทยาคนนี้ เธอถึงขั้นวิ่งหนีออกจากฉากถ่ายทำรายการ แต่"ด็อกเตอร์ ฟิล"ยังไม่ลดละความตั้งใจ วิ่งตามเธอไปหลังกองถ่าย พร้อมกับพูดว่า "นี่เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี ที่ผมเดินมาอยู่ที่นี่ และผมมาอยู่ที่นี่เพื่อคุยกับคุณ"

รายงานข่าวระบุว่า เพื่อนสนิทของ"จาเอล"ได้ฆ่าตัวตาย ระหว่างที่เธอกำลังร่วมแข่งขันในรายการเรียลลิตี้ดัง ซึ่งครอบครัวเชื่อว่า เพราะสาเหตุนี้จึงทำให้"จาเอล"รู้สึกกระทบกระเทือนทางจิตใจอย่างหนัก และทำให้เธอต้องพึ่ง"ยาบ้า"เพื่อปลดปล่อยอารมณ์ที่เก็บกดอยู่ภายใน
 

"จาเอล"เสพติดยาบ้า ทั้งในด้านจิตใจและร่างกาย ตอนนี้สภาพร่างกายของเธอย่ำแย่มาก ช่องปากของเธอมีกลิ่นเน่าเหม็นและผิวหนังใบหน้าและร่างกายของเธอ ก็เต็มไปด้วยแผลเน่าเปื่อย


รู้สึกสงสาร"จาเอล"สุดหัวใจ เพราะนอกจากเธอจะเป็นเหยื่อของยาเสพติดแล้ว เธอยังถูกครอบครัวพามาประจานผ่านรายการดัง โดยอ้างว่าเพื่อเป็นการรักษา ทั้งที่ความจริงแล้ว มีแนวทางการักษาเยียวยาผู้เสพติดยาบ้าได้อีกหลายทางเลือก โดยไม่ต้องสร้างความอับอายให้ผู้ติดยาเสพติดเช่นนี้ เดี๋ยวนี้ทุกอย่างเป็นเรื่องของธุรกิจไปหมดเสียแล้ว..... (เฮ้อ!!!!)

 

*******************


แทบช็อค!!! อดีตผู้แข่งขันAmerica′s Next Top Model ...ติดยาบ้าจนสภาพดูไม่ได้



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์