อึ้ง แฟน ๆ-สื่้อรุมตั้งประเด็นทฤษฎีสมคบคิดชู้ ลวง พรางผู้กำกับ-นางเอกทไวไลท์


คริสเต็น สจ๊วต - นายแซนเดอคริสเต็น สจ๊วต - นายแซนเดอ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภายหลังมีการเปิดเผยว่า โรเบิร์ต แพทตินสัน

 พระเอกรูปงามแห่งฮอลลีวูด ได้ยอมยกโทษให้อภัยคริสเต็น สจ๊วต แฟนสาว ที่ก่อนหน้านี้ยอมรับว่านอกใจเขาแล้ว ล่าสุด หลายฝ่ายต่างวิจารณ์ผ่านห้องแชท บล็อก และเว็บไซต์ต่าง ๆ ว่า เรื่องราวนี้อาจเป็นเรื่องแหกตาผู้คน โดยภาพคริสเต็น สจ๊วต กับรูเพิร์ต แซนเดอร์ ผู้กำกับที่เธอยอมรับว่ามีความสัมพันธ์ด้วยนั้น อาจเป็นการตบแต่งขึ้น ซึ่งภาพดังกล่าวถูกตีพิมพ์ในนิตยสารยูเอส วีคลี่

ขณะเดียวกัน เดอะ ฮัฟฟังตัน โพสต์ ได้ออกมาแสดงทัศนะในเรื่องนี้ ชี้ว่า เป็นเรื่องน่าสงสัยกับเรื่องที่คริสเต็น สจ๊วต จะนอกใจร็อบ เพราะเธอรักและอยู่กินกับฝ่ายหลังถึง 4 ปี ซึ่งเป็นเรื่องไม่น่าเป็นไปได้ที่เธอจะมีความสัมพันธ์เพียงชั่วครู่กับนายแซนเดอร์ ในสถานที่สาธารณะที่พลุกพล่านไปด้วยปาปาราซซี่ และไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจที่จะมีคนตั้งทฤษฎีสมคบคิดเกี่ยวกับภาพของคริสเต็นและนายแซนเดอร์ ส่วนเว็บไซต์กอสซิปอย่าง"Crusable" ก็ชี้ว่า เมื่อข่าวฉาวนี้ปรากฎว่า สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ แซนเดอร์ และลิเบอร์ตี้ โรส ภรรยานางแบบ ก็กลายเป็นคนดังเพียงชั่วข้ามคืน
 
นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่อง"Cosmopolis"ที่โรเบิร์ตเล่น ก็ปรากฎว่า ได้รับกระแสตอบรับดีขึ้นกว่าในช่วงสัปดาห์แรก ๆ ขณะที่โรส ก็ได้รับการว่าจ้างเป็นนางแบบแคทว็อลค์เป็นครั้งแรกในช่วงหลายปี



คริสเต็น สจ๊วต - นายแซนเดอคริสเต็น สจ๊วต - นายแซนเดอ


คริสเต็น สจ๊วต - นายแซนเดอคริสเต็น สจ๊วต - นายแซนเดอ


คริสเต็น สจ๊วต - นายแซนเดอคริสเต็น สจ๊วต - นายแซนเดอ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์