พิตต์ทุ่มซื้อที่ข้างบ้าน เอาใจโจลี่

นับเป็นว่าที่สามีอย่างเป็นทางการที่ต้องยกนิ้วให้เสียจริง สำหรับ แบรด พิตต์ พระเอกสุดหล่อมาดเท่ ที่ดูเหมือนว่าจะรู้ใจ แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกสุดเซ็กซี่ไปเสียหมด


                  ล่าสุดทุ่มทุนกว่า 500,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 15 ล้านบาท) ซื้อที่ดินข้างๆ คฤหาสน์ของพวกเขาในประเทศฝรั่งเศส เพื่อให้เมียรักมีบริเวณกว้างขวางไว้ซ้อมยิงปืน ซึ่งเป็นกีฬาที่เธอโปรดปรานเป็นพิเศษได้อย่างสบายใจ เล่นหนังรับบทบู๊มาตั้งหลายเรื่อง ทำให้ดาราสาวใจแม่พระวัย 36 ปี ชื่นชอบกีฬาการลั่นกระสุนเป็นชีวิตจิตใจ และเมื่อได้ฤกษ์พอเหมาะพอเจาะ พิตต์ จึงตัดสินใจซื้อที่ดินในแดนน้ำหอมเพิ่มขึ้น เพื่อให้หวานใจได้ซ้อมยิงเป้าหุ่นเสมือนคนภายในบ้านแบบไม่ต้องไปเกรงใจใคร อย่างไรก็ดี รู้สึกว่างานนี้อาจมีเงื่อนงำสยิวเสียวซ่านบางอย่างซ่อนอยู่ เพราะแหล่งข่าววงในอ้างว่า โจลี่ มักจะมีอารมณ์สวาทพุ่งสูงขึ้นมาทันใดหากได้ลองจับปืนผาหน้าไม้อัดลูกตะกั่วระบายอารมณ์

               วงในเม้าท์สนั่นว่า แบรดซื้อที่ดินเพิ่มขึ้น เพื่อที่ว่าแองจี้จะได้ออกไประบายอารมณ์ด้วยการยิงปืน เธอตกหลุมรักอาวุธทุกประเภทเลยล่ะ อาการติดปืนของเธอมาจากการได้สัมผัสกับอาวุธต่างๆ ในเรื่อง "Wanted" ซึ่งเธอรับบทเป็นนักลอบสังหารที่มีพรสวรรค์ด้านการแม่นปืนเป็นพิเศษ การยิงปืนปลุกอารมณ์เซ็กซ์ของเธอ มันเหมือนกับไวอะกร้าของผู้หญิง ซึ่ง แบรด รู้เรื่องนี้เป็นอย่างดี เมื่อเธอยิงปืนจนหนำใจแล้ว แองจี้ก็คงอยากกระโดดเข้าใส่เขาเลยล่ะ

               นอกจากตัวเองจะหลงใหลไปกับอุปกรณ์อันตรายชนิดต่างๆแล้ว นางเอกสาว "Tomb Raider" ยังเปิดไฟเขียวด้วยหากบรรดาเด็กหนุ่มในบ้าน (ลูกๆ) หันมาสนใจสิ่งเดียวกับที่เธอชื่นชอบ ซึ่งแหล่งข่าวเผยต่ออีกว่า เธอถึงขนาดซื้อเซตมีดให้แมดด็อกซ์เลยนะ! เท่านั้นไม่พอ อีกสิ่งที่ยืนยันว่าครอบครัวนี้ชอบเล่นอาวุธเป็นชีวิตจิตใจคือ งานวันเกิดครบ 6 ขวบของแมดด็อกซ์เมื่อปี 2007 แม่เลี้ยงของเขาได้จัดงานปาร์ตี้สไตล์ทหารขึ้น โดยบรรดาเด็กๆ ต่างก็สวมชุดทหารพร้อมเอาโคลนมาป้ายหน้าให้สมจริงสมจัง แถม โจลี่กับพิตต์ ยังมอบสร้อยคอทองคำที่มีปืนพกคล้องโซ่ห้อยอยู่ ให้เด็กๆ อีกต่างหาก

                ก่อนหน้านี้ พิตต์ ที่ปกติคลั่งการซิ่งมอเตอร์ไบค์ ก็เคยออกมาบอกว่าตัวเองชอบเล่นปืนขนาดไหน โดยถึงกับระบุว่า อเมริกาเป็นประเทศที่ค้นพบปืน มันอยู่ในสายเลือดของเรา มันดูแปลกๆ แต่รู้สึกดีกว่าที่มีปืนอยู่ข้างกาย และก็ชอบมันจริงๆ ส่วน โจลี่ ก็เคยพูดถึงทักษะการป้องกันตัวเองที่ไม่น้อยหน้าผู้ชายเช่นกันว่า ฉันสามารถดูแลตัวเองได้ ฉันคิดว่าฉันจะออกหมัดต่อสู้ออกมาได้แน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก Tnews


แบรด พิตต์ และ แองเจลิน่า โจลี่แบรด พิตต์ และ แองเจลิน่า โจลี่


แบรด พิตต์ และ แองเจลิน่า โจลี่แบรด พิตต์ และ แองเจลิน่า โจลี่


แบรด พิตต์ และ แองเจลิน่า โจลี่แบรด พิตต์ และ แองเจลิน่า โจลี่


แบรด พิตต์ และ แองเจลิน่า โจลี่แบรด พิตต์ และ แองเจลิน่า โจลี่


แบรด พิตต์ และ แองเจลิน่า โจลี่แบรด พิตต์ และ แองเจลิน่า โจลี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์