ปารีส ดี๊ด๊าพ้นคุก-เปิดซิงจ้อซีเอ็นเอ็น

เอเอฟพีรายงานเมื่อ 26 มิ.ย.ว่า

ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกันวัย 26 ปี นัดเปิดใจกับ รายการแลร์รี่ คิง ของซีเอ็นเอ็น โดยไม่คิดค่าตอบแทน หลังได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำในนครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย เพื่อบอกเล่าประสบการณ์ต่างๆ ที่เข้าไปนอนคุกอยู่ 3 สัปดาห์ หรือ 24 วัน ครึ่งหนึ่งของโทษเต็ม

การติดคุกของทายาทมหาเศรษฐีโรงแรมฮิลตันเป็นข่าวดังระดับประเทศอย่างต่อเนื่อง

นับตั้งแต่ศาลพิพากษาว่ามีความผิดฐานละเมิดทัณฑ์บนห้ามขับขี่รถยนต์จากโทษเดิมที่ขับรถโดยประมาทขณะมีแอลกอฮอล์ในร่างกาย ให้จำคุก 45 วัน มาถึงกระแสต่อต้านจากผู้ต้องขังที่รู้ข่าวว่าเจ้าหน้าที่จัดเตรียมห้องให้ปารีสเป็นพิเศษ


กระทั่งปารีสไปนอนคุกอยู่ได้แค่ 3 วันก็ได้ออกไปนอนที่บ้านในวันที่ 7 มิ.ย. โดยอ้างปัญหาเรื่องสุขภาพ

ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ฝ่ายอัยการจึงยื่นคำร้องต่อศาลเรียกตัวปารีสกลับขึ้นศาลในวันรุ่งขึ้น และผู้พิพากษามีคำสั่งให้กลับเข้ารับโทษในเรือนจำทันที ทำให้ปารีสและครอบครัวต่างร้องไห้ฟูมฟาย

สำหรับนาทีปารีสเดินออกจากเรือนจำ

ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและแฟนๆ ของปารีสจำนวนมาก ปารีสเดินออกมาแจกรอยยิ้มให้ช่างภาพและตากล้อง ก่อนวิ่งเข้าไปกอดแม่ที่รอรับขึ้นรถ ขณะที่เฮลิคอปเตอร์ของสถานีโทรทัศน์ต่างไล่ตามขบวนรถของปารีส เพื่อรายงานบรรยากาศคืนแรกที่ปารีสได้อิสรภาพอย่างใกล้ชิด


โดยมีรายงานว่า
 
พ่อแม่ของปารีสเตรียมงานปาร์ตี้ต้อนรับการกลับมาของลูกสาว

แต่ลอสแองเจลิสไทมส์รายงานว่า

บรรดาเพื่อนบ้านของครอบครัวฮิลตันต่อต้านการจัดงานดังกล่าว โดยตำหนิว่า ที่ผ่านมาปารีสทำให้ชีวิตความเป็นส่วนตัวของคนแถบนั้นถูกรุกรานพออยู่แล้ว จากการที่ปาปาราซซี่ไปตามดักถ่ายรูปปารีส


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์