เบลค ไลฟ์ลี่แต่งไรอัน เรย์โนลด์แล้ว


'เรย์โนลด์ส-ไลฟ์ลี่ย์'

เบลค ไลฟ์ลีย์ และ ไรอัน เรย์โนลด์ พระ-นางจากหนังเรื่อง เดอะ กรีน แลนเทิร์นแอบไปแต่งงานกันเรียบร้อยแล้วหลังจากควงกันมาครบปี 

นิตยสารพีเพิลรายงานว่า เบลค ดาราสาวสุดฮอต วัย 25 ปีที่โด่งดังมาจากบทเซเรนาในซีรีส์ยอดฮิตเรื่องกอสซิป เกิร์ล ได้แต่งงานกับไรอัน ดาราหนุ่มสุดหล่อวัย 35 ปี ไปเมื่อคืนวันอาทิตย์ (9 ก.ย.) โดยพิธีจัดขึ้นที่บูน ฮอลล์ แพนเทชันแถบภูเขาพลีแซนท์ รัฐเซาท์ แคโรไลนา
     
 งานเลี้ยงฉลองแต่งงานจัดขึ้นในเต็นท์สีขาว มีฟลอเรนซ์ เวลช์ นักร้องชื่อดังที่เป็นเพื่อนสนิทของสาวเบรก มาร้องเพลงขับกล่อมแขกเหรื่อ 3 เพลง ส่วนเค้กแต่งงานนั้นถูกนำขึ้นรถยนต์ส่งตรงมาจากรัฐเวอร์จิเนียเลยทีเดียว
     
เบลคกับไรอันเจอกันตอนถ่ายหนังเรื่องเดอะ กรีน แลนเทิร์นเมื่อปีที่แล้ว หลังจากนั้นทั้งคู่ก็รักกันหวานจี๋มาตลอดถึงขั้นมีข่าวลือออกมาว่าซื้อบ้านอยู่ด้วยกันแล้วในเมืองเวสต์เชสเตอร์ รัฐนิวยอร์ก หลังจากที่เดทกันมาได้ 6 เดือน และเมื่อสองเดือนก่อนก็เพิ่งมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่อาจจะแอบไปแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะเกิดมีคนบุกรุกบ้านของไรอันตอนกลางคืนทำให้เรียกตำรวจไปดูที่บ้าน แล้วในรายงานตำรวจกลับเขียนเอาว่าเบลคเป็นภรรยาของไรอัน
     
ทั้งนี้ เบลคเป็นดาราสาวที่ฮอตที่สุดคนหนึ่งของฮอลลีวู้ดในขณะนี้ ก่อนหน้านี้เธอเคยคบกับเพนน์ แบดกลีย์ ที่แสดงเรื่องกอสซิป เกิร์ลร่วมกัน จากนั้นก็หันไปคบดาราใหญ่อย่างลีโอนาร์โด อิ คาปริโออยู่พักหนึ่ง แต่ยังไม่เคยแต่งงานกับใคร
     
ส่วนไรอันซึ่งโด่งดังมาจากเรื่องเดอะ โพรพอซัลนั้นการแต่งงานครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สองของเขา โดยไรอันเคยหมั้นกับอลานิส มอริสเซตต์ นักร้องสุดเซอร์อยู่ 4 ปีก่อนจะเลิกรากันไป แล้วมาแต่งงานกับดาราสาวสุดเซ็กซี่อย่างสการ์เล็ต โจแฮนสัน ก่อนจะหย่ากันไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว
 




เบลค ไลฟ์ลี่แต่งไรอัน เรย์โนลด์แล้ว


เบลค ไลฟ์ลี่แต่งไรอัน เรย์โนลด์แล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์