เบลก ไลฟ์ลี่ - ไรอัน เรย์โนลด์ ลั่นระฆังวิวาห์กันแล้ว


เบลก ไลฟ์ลี่ - ไรอัน เรย์โนลด์ ลั่นระฆังวิวาห์กันแล้ว

เป็นเวลาเกือบปีแล้วที่คู่รักเซเล็บทั้งสองต่างเดทกันต่อหน้าสื่อ และแล้วระฆังวิวาห์ก็ลั่นดั่งเหง่งง่างแล้ว


 สำหรับ "ไรอัน เรย์โนลด์" และ "เบลก ไลฟ์ลี่" ทั้งคู่ได้จัดงานแต่งงานเป็นที่เรียบร้อย


แหล่งข่าวยืนยันกับนิตยสารชื่อดัง PEOPLE โดยยืนยันว่าทั้งคู่ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์แล้วเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่บูน ฮอลล์ แพลนเทชั่น ในมิต พลีแซนต์ เซาท์ แคโรลิน่า


สำหรับบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยเต้นท์สีขาว พร้อมกับการแสดงของเพื่อนซี้เจ้าสาว "ฟลอเรนซ์ เวลช์" แห่ง ฟลอเรนซ์ แอนด์ เดอะ แมชชีน ซึ่งมาเล่นให้ถึง 3 เพลง พร้อมกับเค้กก้อนโตซึ่งสั่งตรงมาจากเวอร์จิเนีย


ทั้งนี้ "ไลฟ์ลี่" และ "เรย์โนลด์" เริ่มสร้างรังรักด้วยกันโดยการซื้อบ้านที่เบดฟอร์ด นิวยอร์ก เมื่อต้นปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังมีผู้พบเห็นทั้งคู่ยังหวานซึ้งกันมากด้วยการออกไปยิมพร้อมกันทุกเช้า และใช้เวลากับครอบครัวของแต่ละฝ่ายด้วยกันทั้งในนิวยอร์กและแวนคูเวอร์


สำหรับคู่รักเซเล็บคู่นี้เริ่มตกหลุมรักกันจากภาพยนตร์เรื่อง Green Lantern เมื่อปี 2011 ซึ่งทั้งคู่แสดงนำร่วมกัน โดยที่นักสแดงสาววัย 25 ปี โด่งดังจากซีรี่ย์วัยรุ่นสุดแสบเรื่อง Gossip Girl โดยเธอเริ่มเผยให้ทราบถึงหัวใจที่อ่อนไหวต่อตัว "เรย์โนลด์" ผ่านนิตยสารมารี แคลร์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า "เค้าเป็นคนที่มีเสน่ห์และแต่งตัวได้ดูดีเสมอ" ก่อนหน้านี้ "ไรอัน เรย์โนลด์" ได้รับเลือกจากนิตยสาร PEOPLE เมื่อปี 2010 ให้เป็นผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่


อย่างไรก็ตาม นักแสดงชายวัย 35 ปี เพิ่งหย่าร้างกับนักแสดงสาว "สการ์เล็ต โจฮันสัน" เมื่อปี 2010 หลังจากที่แต่งงานกันมาได้สองปีแล้ว ส่วน "ไลฟลี่" นั้น เคยคบหากับเพื่อนชายวัยเด็ก "เคลลี่ แบลทซ์" ก่อนที่จะเลิกราไปคบกับนักแสดงนำชายที่เล่นร่วมกันในซีรี่ย์ Gossip Girl "เพนน์ แบดจ์ลีย์" ที่ฮือฮามากคงจะเป็นการคบหากับสุดยอดดาราฮอลลีวู้ด  "ลีโอนาโด ดิ คาปริโอ" 




ไรอัน เรย์โนลด์ไรอัน เรย์โนลด์


ไรอัน เรย์โนลด์ไรอัน เรย์โนลด์


ไรอัน เรย์โนลด์ไรอัน เรย์โนลด์


ไรอัน เรย์โนลด์ไรอัน เรย์โนลด์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์