ปารีส เผยความรู้สึก หลังติดคุก

หลังจากที่เข้าไปนอนมุ้งสายบัวท่ามกลางสายตาปนสะใจของชาวโลก


ในที่สุด ปารีส ฮิลตัน ก็ได้รับอิสรภาพ โดยไฮโซจอมแสบยอมเปิดปากว่า การชดใช้กรรมนาน 23 วันทำให้เธอบรรลุทางธรรมเห็นแสงสว่างในชีวิตขึ้นมาถึงขนาดวางแผนจะใช้ความดังของตัวเองไปทำในเรื่องดีๆ บ้าง

ไฮโซสาวเผยถึงความรู้สึกที่ได้ใช้ชีวิตในเรือนจำว่า

เปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล โดยช่วงเวลาในคุกถือเป็นช่วงเวลาเลวร้าย และยากลำบาก แต่เธอจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะผู้หญิงคนใหม่ให้ได้


สาว ปารีสให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์จากในคุก


"ฉันรู้สึกภูมิใจในตัวเองที่เข้ารับมารับโทษ และยอมรับว่าขณะอยู่ในคุกก็มีเรื่องดีดีเกิดขึ้นกับฉันเหมือนกัน

ฉันดีใจที่เข้ามาอยู่ในเรือนจำ เพราะสิ่งนี้เปลี่ยนชีวิตฉันไปไปตลอดกาล

ตอนนี้ฉันซาบซึ้งยินดีในทุกสิ่งที่ฉันมี แม้สิ่งนั้นจะเป็นเพียงแค่หมอนหนุนนอนในยามค่ำคืนหรือแค่อาหารที่กินเข้าไป" ไฮโซสาวยังเผยแผนที่จะใช้ความโด่งดังไปในทางที่ดีและไม่ต้องการจะเป็นคนที่ใครต่อใครหัวเราะเย้ยหยันอีกต่อไปแล้ว


ปารีส ย้ำ


คุณก็รู้ว่าความสำนึกของฉันนั้นเพิ่มขึ้นมาก และฉันตระหนักได้ว่า บรรดาสื่อมวลชนแค่ใช้ฉันเพียงเพื่อความสนุกเท่านั้น ซึ่งบอกตรงๆ นะ ฉันรำคาญจะแย่อยู่แล้ว และฉันต้องการจะใช้ความดังของฉันไปในทางที่ดีบ้าง"

ไฮโซและนักร้องสาวยังยอมรับเผยถึงความรู้สึกในวันแรกที่เข้าไปอยู่ในคุกด้วยว่า

เธอกลัวที่แคบ "ฉันป่วยเป็นโรคกลัวที่แคบ เพราะว่าห้องขังเล็กมากๆ ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะอยู่แต่ในนี้ เพราะไม่มีอะไรให้ทำนอกจากนั่งอยู่ในห้องขังที่มีแต่เตียง ห้องน้ำ และโต๊ะเพียงตัวเดียว ซึ่งฉันแทบจะบ้าเลยในตอนแรก แต่ตอนนี้รู้สึกชินแล้วล่ะ" แต่ถึงแม้จะดูเหมือนเธอทำใจได้แต่ ปารีส ยอมรับว่า สิ่งยากที่สุดคือการอยู่ห่างจากครอบครัวนี่แหละ


"(เวลาอยู่ในคุก) ฉันต้องนั่งพูดกับครอบครัวผ่านกระจกกั้น


ฉันอยากจะกอดพ่อแรงๆ แต่พวกเขาก็ไม่อนุญาตให้ฉันทำแบบนั้น" ปารีส เผยก่อนจะยืนยันว่า ตลอดเวลาที่อยู่ในคุก เธอไม่เคยได้รับการปฏิบัติพิเศษแต่อย่างได้

นั่นคือกฎ คุณต้องนั่งอยู่หลังกระจก

ฉันไม่ใช่อาชญากร ไม่ได้เป็นพิษเป็นภัยกับใครซักหน่อย แต่กฎทำให้ฉันรู้สึกแบบนั้น ซึ่งแม้จะเป็นเรื่องยาก แต่ก็ทำให้ฉันเข้มแข็งมากขึ้นทุกวันด้วย"


ปารีสยังเผยสิ่งที่จะทำหลังออกจากเรือนจำด้วยว่า


"ฉันรอที่จะพบหน้าครอบครัวไม่ไหวแล้ว รอที่จะได้กินอาหารดีๆ บนเตียงของตัวเอง และมองเห็นคุณค่าของสิ่งต่างๆ ที่เคยเพิกเฉยและไม่เคยสนใจมาก่อนมากขึ้น"

ข่าวยังเผยด้วยว่า

ปารีสเพิ่งตกลงรับข้อเสนอที่จะให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังออกจากคุกกับรายการ "เอ็นบีซี ทูเดย์" โดยได้รับการตอบแทนสูงถึง 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐเลยทีเดียว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์