ไชอา ลาบัฟ รับมีปากเสียงกับแฟนสาว เหตุมีเซ็กส์จริงในหนังใหม่

เหตุการณ์นี้เป็นการเปิดเผยของ 'นิวยอร์ก เดลี่ นิวส์' หนังสือพิมพ์เมืองมะกัน ที่แฉภาพที่ พระเอกคนดังจาก 'Transformers' กับ คาโรลีน โป


สาวสวยสายเลือดเอเชีย ทะเลาะกันอย่างรุนแรงบนถนนในลอสแอนเจลีส โดยบทสรุปลงเอยที่ฝ่ายหญิงต้องน้ำตาอาบสองแก้ ขณะที่ ลาบัฟ มีอาการเซ็งจิตที่ต้องมาโต้เถียงกับแฟนสาว เพราะตามเซนส์ของนักแสดงแล้ว ต้องการแสดงให้ถึงบทบาท ไม่ใช่อยากโซ้ยสาวฟรีๆ ในกองถ่าย อย่างไรก็ตาม สุดท้ายไม่สามารถยืนยันได้ว่า การโต้เถียงดังกล่าวเป็นเหตุมาจากที่ ลาบัฟ ยอมรับว่าจะเข้าฉากเซ็กซ์แบบเล่นเซ็กซ์จริงๆ ในหนัง แต่เหตุผลดังกล่าวมีความเป็นไปได้ว่าทั้งคู่น่าจะทะเลาะกันเรื่องนี้ กระนั้น หลังจากที่ทั้งคู่มีปากเสียงกันได้สักพัก ฝ่ายชายก็ทรุดตัวนั่งลงบนฟุตปาธพร้อมกับสูบบุหรี่ ขณะที่ โป นั่งอยู่ข้างๆ พร้อมกับเอาหน้าซบตรงไหล่ และยังโอบกอดเขาในลักษณะปลอบใจด้วย
 หลังจากภาพชุดดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ได้สักพัก โป รีบออกมาปฏิเสธเรื่องข่าวที่ลือว่า พวกเขาทะเลาะกัน 15 นาทีจากเหตุผลดังกล่าว โดยเธอบอกว่า มันก็แค่การที่คนสองคนไม่เข้าใจกันในบางเรื่อง ไม่เกี่ยวกับงานแสดงของแฟน 'นี่ไม่ใช่ธุระกงการของใครเลยนะ เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปด้วยดีสำหรับเรา มันไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับหนังของเขาเลย เราก็เป็นปุถุชนธรรมดาทั่วๆ ไป ซึ่งใช่มีชีวิตแบบคนทั่วๆ ไป
ทั้งนี้ ลาร์ส วอน เทรียร์ ผู้กำกับหนัง 'Nymphomaniac' มีแผนสร้างหนังเรื่องนี้เป็น 2 เวอร์ชั่น โดยมีทั้งเวอร์ชั่นแบบโจ๋งครึ่ม และเวอร์ชันติดเรต โดยหนังเรื่องนี้เป็นการตามติดชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งที่ค้นพบความต้องการทางเพศที่ซ่อนอยู่ของตนเอง ซึ่งก่อนนี้ ลาบัฟ เผยเกี่ยวกับโครงการภาพยนตร์สุดฉาวว่า 'ลาร์ส วอน เทรียร์ ทำหนังที่เขาอยากทำ บนหัวสคริปต์มีข้อความแปะว่า เราจะถ่ายทำกันแบบของจริง ทุกอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เราจะถ่ายภาพแบบเบลอๆ ขณะที่ส่วนอื่นๆ นอกจากนั้น ทุกอย่างเกิดขึ้นจริง

ไชอา ลาบัฟ รับมีปากเสียงกับแฟนสาว เหตุมีเซ็กส์จริงในหนังใหม่


ไชอา ลาบัฟ-คาโรลีน โปไชอา ลาบัฟ-คาโรลีน โป


ไชอา ลาบัฟ-คาโรลีน โปไชอา ลาบัฟ-คาโรลีน โป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์