ฉาวจนได้เรื่อง!!คริสเตนถูกถอดจากหนังสโนว์ไวต์ภาค2หลังเล่นชู้ผู้กำกับ


คริสเตน สจ๊วตคริสเตน สจ๊วต

ฉาวจนได้เรื่อง!!"คริสเตน"ถูกถอดจากหนังสโนว์ไวต์ภาค2หลังเล่นชู้ผู้กำกับ

จากกรณีที่มีสื่อออกมาแฉว่า "คริสเตน สจ๊วต"นักแสดงสาวชื่อดัง แอบนอกใจ"โรเบิร์ต แพทตินสัน"แฟนหนุ่ม โดยรายงานข่าวระบุว่า เธอแอบไปมีความสัมพันธ์ลับๆ กับ"รูเพิร์ต แซนเดอร์ส"ผู้กำกับชาวอังกฤษหนุ่มใหญ่ ที่แต่งงานมีลูกมีเมียแล้ว ซึ่งคริสเตนมีโอกาสได้ร่วมทำงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Snow White And The Huntsman โดยนางเอกสาวได้ออกมาแถลงขอโทษที่เผลอตัวเผลอใจเพียงชั่วครูชั่วยาม พร้อมย้ำว่ายังรักโรเบิร์ตเหมือนเดิม แต่ล่าสุดมีข่าวรายงานว่า โรเบิร์ตได้ตัดสินใจหอบผ้าหอบผ่อนออกจากรังรักของทั้งคู่และภรรยาสาวของรูเพิร์ตออกมาขอร้องสามีของเธอไม่ให้ทำงานร่วมกับคริสเตนอีกตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

มีรายงานความคืบหน้าเข้ามาว่า นอกจากคริสเตนมีความเสี่ยงสูงที่จะสูญเสียแฟนหนุ่มสุดที่รักไปแล้ว ยังมีรายงานข่าวเปิดเผยอีกว่า คริสเตนจะไม่ได้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง Snow White And The Huntsman ภาค 2 อีกด้วย แม้ว่าในภาคแรก เธอจะได้รับบทสำคัญเป็นนางเอกของเรื่องก็ตาม โดยทางยูนิเวอร์แซลผู้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาระบุว่า Snow White And The Huntsman ภาค 2 จะเน้นไปที่บทบาทของพรานป่า ที่แสดงโดยนักแสดงหนุ่ม"คริส เฮมส์เวิร์ธ" นั่นเอง

"ยูนิเวอร์แซลเปิดเผยว่า คริสเตนยังพอมีโอกาสที่จะได้แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ในภาค 2 เนื้อหาจะไม่ได้พุ่งเป้าให้ความสำคัญกับบทบาทของเธอ ซึ่งมันหมายความว่า คริสเตนกับรูเพิร์ตจึงแทบจะไม่ได้ร่วมงานกันอีก ที่เป็นไปตามคำร้องขอของภรรยา โดยรูเพิร์ตยังได้รับมอบหมายให้เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ภาค 2 เช่นเดิม" แหล่งข่าวระบุ



คริสเตน สจ๊วตคริสเตน สจ๊วต


คริสเตน สจ๊วตคริสเตน สจ๊วต


คริสเตน สจ๊วตคริสเตน สจ๊วต


คริสเตน สจ๊วตคริสเตน สจ๊วต

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์