ห้ามคริสเทนเข้างานเปิดตัวหนังใหม่ร็อบเด็ดขาด


ห้ามคริสเทนเข้างานเปิดตัวหนังใหม่ร็อบเด็ดขาด

ห้าม'คริสเทน'เข้างานเปิดตัวหนังใหม่'ร็อบ' สั่ง รปภ.จับตาเข้มห้ามเฉียดเข้าใกล้เด็ดขาด

จากสาวผู้โชคดีมีแต่คนอิจฉา คริสเทน สจวร์ต กลับกลายเป็นคนที่ไม่มีใครอยากคบหาสมาคมไปเสียแล้วโทษฐานสวมเขาให้ โรเบิร์ต แพททินสัน พ่อแวมไพร์รูปหล่อขวัญใจสาวค่อนโลก แม้แต่งานพรมแดงที่เธอเคยไปเดินเฉิดฉายเป็นเรื่องปรกติ คริสเทนก็ถูกห้าม เพราะเป็นงานของแฟนหนุ่มที่ยังไม่อยากเห็นหน้าเธอตอนนี้นั่นเอง

 พ่อหนุ่มโรเบิร์ตที่จนถึงบัดนี้ยังคงเก็บตัวเงียบไม่ให้ใครเห็นหน้าค่าตาถึงคราวต้องออกมาพบหน้าชาวโลกแล้วในงานฉายภาพยนตร์เรื่อง “คอสโมโพลิส” รอบปฐมทัศน์ที่เขารับบทเป็นพระเอก โดยงานนี้จะมีขึ้นที่นิวยอร์กในวันที่ 13 สิงหาคมนี้ ก่อนที่หนังจะออกฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 สิงหาคม

ปรกติแล้วงานพรีเมียร์หนังแบบนี้จะต้องมีดาราใหญ่น้อยมาเดินพรมแดงเพื่อให้งานดูยิ่งใหญ่อลังการ แต่คราวนี้ คริสเทน ดาราสาวที่เคยฮอตสุดๆ ใครก็อยากให้ไปปรากฏตัวด้วยเพื่อเป็นเกียรติของงานกลับถูกห้ามเด็ดขาด โดย เรดาร์ออนไลน์ รายงานว่า บรรดาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของงานได้รับคำสั่งให้จับตาดูสาวคริสเป็นพิเศษ ห้ามดาราสาวมาปรากฏตัวทั้งในงานพรมแดง และงานปาร์ตี้หลังฉายภาพยนตร์ ที่เรียกกันว่า อาฟเตอร์ ปาร์ตี้ เลยทีเดียว

สาเหตุที่ต้องทำแบบนี้เพราะบรรดาเจ้าของหนังเรื่องคอสโมโพลิสพากันเป็นห่วงว่าคริสเทนอาจจะฉวยโอกาสนี้มาเจอหน้าโรเบิร์ตที่จนถึงบัดนี้ยังไม่ยอมพูดคุยกับเธอเลย และก็เป็นห่วงว่าถ้าคริสมาสื่อจะพากันหันเหความสนใจไปทำข่าวคนทั้งคู่หมดทำให้ไม่มีใครสนใจการเปิดตัวหนัง

 แต่ถึงแม้จะก่อเรื่องอื้อฉาวเขย่าวงการฮอลลีวู้ดจนสั่นสะเทือนด้วยการแอบไปกิ๊กกับผู้กำกับที่มีลูกมีเมียแล้วกลางกองถ่ายหนังสโนว์ไวท์ แอนด์ เดอะ ฮันท์แมน แต่ดูเหมือนว่าดวงงานของคริสเทนจะยังรุ่งเพราะมีข่าวแว่วออกมาว่าเธอจะได้รับบทนำในหนังใหม่เรื่อง “ลาย ดาวน์ อิน เดอะ ดาร์กเนส”

 รายงานข่าวระบุว่า เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกหนังเรื่อง ฮังเกอร์ เกมส์ ที่กำลังฮอตสุดๆ ก็เป็นอีกคนที่ถูกมองๆ ว่าจะได้เป็นนางเอกเรื่องนี้ แต่คริสเทนกลับสามารถเอาชนะเธอไปได้ ทั้งๆ ที่กำลังฉาวสุดๆ

ช่างสมกับสุภาษิต “อันลัคกี้อินเลิฟ แต่ลัคกี้อินเกม” เปี๊ยบ



ห้ามคริสเทนเข้างานเปิดตัวหนังใหม่ร็อบเด็ดขาด


ห้ามคริสเทนเข้างานเปิดตัวหนังใหม่ร็อบเด็ดขาด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์