พระเอกทไวไลท์ หลบเลียแผลใจ ที่บ้าน รีส วิทเธอร์สปูน

หลังจากนิตยสารอัส วีกลี่ เป็นเจ้าแรกที่เปิดประเด็น คริสเทน สจ๊วต นางเอกดังจากหนังทไวไลท์ วัย 22 แอบหักหลัง โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกหนังแวมไพร์ ทไวไลท์ แฟนหนุ่มวัย 26 ที่คบกันมา 3 ปี แอบไปเล่นชู้กับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ ผู้กำกับ สโนไวท์ แอนด์ เดอะ ฮันท์แมน วัย 41 ที่มีภรรยาและลูกแล้ว 2 คน โดยมีรูประหว่างนางเอกสาวกับผู้กำกับหนุ่มใหญ่อังกฤษกำลังจูบนัวเนียกันในรถลงให้ดูเป็นหลักฐาน กระทั่งนางเอกสาวกับผู้กำกับต้องยอมจำนนต่อหลักฐาน และมีแถลงการณ์ออกมาแสดงความเสียใจ และขอโทษคู่ชีวิตของตน

   ล่าสุด นิตยสารบันเทิงดังของสหรัฐก็อ้างว่า หลังจากรู้เรื่องปวดใจ พระเอกหนุ่มไม่ได้บินกลับไปลอนดอน หมกตัวอยู่กับเพื่อนๆ ดังที่มีข่าวลือออกมาจากหลายสื่อ แต่พระเอกหนุ่มซุป"ตาร์ แอบไปหลบเลียแผลใจที่บ้านพักตากอากาศของ รีส วิทเธอร์สปูน นางเอกสาวที่เคยร่วมงานกันใน วอเตอร์ ฟอร์ เอเลแฟนท์ ในเมืองโอไจ (Ojai) รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยแหล่งข่าววงในเล่าว่า แพททินสันอยู่ในสภาพสับสน มีคำถามที่อยากรู้คำตอบมากมาย และยังไม่ยอมรับโทรศัพท์ของสจ๊วต

"เขาไม่รู้ว่า ควรทำอย่างไรดี" เพื่อนของพระเอกหนุ่มบอกกับอัส วีกลี่ 

   ทั้งนี้ นับแต่พฤติกรรมนอกลู่นอกทางของสจ๊วตกับผู้กำกับที่ร่วมงานกันใน สโนโวท์ แอนด์ เดอะ ฮันท์แมน ถูกแฉออกมา และมีข่าวว่า แพททินสันได้ขนของออกจาก "รังรัก" ในนครลอสแองเจลิส ที่เขาและสจ๊วตอยู่ร่วมกันทันทีหลังแฟนสาวออกแถลงการณ์ ขณะที่สจ๊วตก็มีข่าวว่า ไม่ได้อยู่ที่บ้านหลังนั้นแล้วเช่นกัน ประเด็นที่ว่า ทั้งสองจะกลับมา "คืนดี" กันได้มั้ย จึงกลายเป็นประเด็นที่สื่อกำลังจับตามองเขม็ง ซึ่ง ณ วินาทีนี้ หลายสื่อก็คาดเดาว่า โอกาสที่พระนางทั้งสองจะกลับมาคืนดีกันนั้น คงเป็นไปได้ยาก

   อย่างน้อย นิตยสารพีเพิล ก็อ้างมีแหล่งข่าวใกล้ชิดกับพระเอกนางเอกซุป"ตาร์ ยังบอกเลยว่า ไม่แน่ใจว่าทั้งสองจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้หรือเปล่า?

   "ฉันไม่แน่ใจว่า พวกเขาจะสามารถเยียวยา ประคับประคองความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นได้มั้ย?"

   นับแต่เกิดเรื่อง แหล่งข่าวใกล้ชิดเล่าว่า แพททินสันทั้งเจ็บปวดใจ และโกรธแฟนสาวมาก ตั้งแต่เกิดเรื่อง แพททินสันก็เก็บตัว ไม่ได้ติดต่อกับสจ๊วตเลย

   ผิดกับสถานการณ์ของ รูเพิร์ต แซนเดอร์ ที่ดูจะคลี่คลายไปในทางที่ดีกว่า เมื่อหนังสือเดอะ เทเลกราฟ อ้างเพื่อนของ ลิเบอร์ตี้ รอส นางแบบวัย 33 ภรรยาของแซนเดอร์ ซึ่งรับบทเป็น แม่ของสจ๊วต ใน
สโนว์ไวท์ฯ แย้มว่า รอสพร้อมจะให้โอกาสสามีอีกครั้ง และทั้งสองก็ยังสวมแหวนแต่งงานติดนิ้วอยู่

   "เธอคิดจะให้โอกาสรูเพิร์ตอีกครั้ง เธอยอมรับได้ว่า นี่เป็นเพียงการถลำตัวด้วยอารมณ์ชั่ววูบ"

อย่างไรก็ตาม ขณะที่นางเอกสาวทไวไลท์กำลังรับผลกรรมที่ทำไว้

   มีแฟนคลับเข้าไปโพสต์ด่าเธอในเน็ตไม่น้อย แต่ เลดี้ กาก้า นักร้องซุป"ตาร์ ก็เป็นคนหนึ่งที่ทวีตให้กำลังใจเธอ

   ด้านเว็บของเดอะ เมล์ สื่ออังกฤษ ก็อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดพระนางซุป"ตาร์ บอกกับ RadarOnline.com ว่า หากต้องแยกทางกันจริงๆ

   แพททินสันและสจ๊วต อาจมีปัญหาต้องเคลียร์กันเรื่อง "แบร์" สุนัขที่ทั้งสองเก็บมาเลี้ยงราวกับลูก จากบ้านพักสุนัขในเมืองนิว ออร์ลีนส์ ซึ่งกลายเป็น "ลูกรัก" ของทั้งสอง โดยเฉพาะฝ่ายนางเอกสาวนั้น เวลาต้องเดินทางนั่งเครื่องบินไปไหนต่อไหน เธอก็ยังหอบหิ้วเจ้าแบร์เดินทางไปด้วย

   อย่างไรก็ตาม หากว่ากันตาม "คิวงาน" ทั้งสองมีคิวต้องไปร่วมงานประกาศผลรางวัลเอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิก อะวอร์ด ที่สเตเพิล เซ็นเตอร์ ในลอสแองเจลิส วันที่ 6 กันยายนนี้ ซึ่งไม่รู้ว่า ถึงวันนั้น ความสัมพันธ์ของทั้งสองจะลงเอยรูปแบบใด?

แพททินสันแพททินสัน


คริสเทน สจ๊วตคริสเทน สจ๊วต


แพททินสันแพททินสัน


แพททินสันแพททินสัน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์