เมียห้ามผู้กำกับทำงานกับคริสเตน

จากกรณีที่มีสื่อออกมาแฉว่า "คริสเตน สจ๊วต"นักแสดงสาวชื่อดัง แอบนอกใจ"โรเบิร์ต แพทตินสัน"แฟนหนุ่ม โดยรายงานข่าวระบุว่า

 เธอแอบไปมีความสัมพันธ์ลับๆ กับ"รูเพิร์ต แซนเดอร์ส"ผู้กำกับชาวอังกฤษหนุ่มใหญ่ ที่แต่งงานมีลูกมีเมียแล้ว ซึ่งคริสเตนมีโอกาสได้ร่วมทำงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Snow White And The Huntsman โดยนางเอกสาวได้ออกมาแถลงขอโทษที่เผลอตัวเผลอใจเพียงชั่วครูชั่วยาม พร้อมย้ำว่ายังรักโรเบิร์ตเหมือนเดิม แต่ล่าสุดมีข่าวรายงานว่า โรเบิร์ตได้ตัดสินใจหอบผ้าหอบผ่อนออกจากรังรักของทั้งคู่ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
มีรายงานความคืบเข้ามาว่า ล่าสุดพระเอกหนุ่มและนางเอกสาว เรื่องแวมไพร์ ทไวไลท์ ได้กันหันหน้ามาคุยกันแล้ว หลังจากเกิดเรื่องฉาวขึ้น ก่อนหน้านี้โรเบิร์ตพยายามเพิกเฉยต่อข้อความขอโทษที่ส่งมาจากคริสเตนทางโทรศัพท์มือถือมาโดยตลอด แต่ในตอนนี้เขายอมพูดคุยกับเธอแล้ว ซึ่งทำให้คริสเตนมีความมั่นใจถึงขีดสุดว่า สุดท้ายแล้วเธอจะทำให้แฟนหนุ่มยอมยกโทษและกลับมารักกันเหมือนเดิมได้

นอกจากนี้ ยังมีความคืบหน้าในด้านผู้กำกับหนุ่มใหญ่ รูเพิร์ต เปิดเผยออกมาด้วยว่า "ลิเบอร์ตี้ รอสส์"ภรรยาของรูเพิร์ต ได้ออกมาสั่งห้ามไม่ให้สามีของเธอร่วมงานใดๆ กับคริสเตนอีกต่อไป ดังนั้น ความคิดที่จะให้รูเพิร์ตกำกับการแสดงเรื่อง Snow White And The Huntsman ภาค 2 โดยมีคริสเตนแสดงบทบาทเป็นนางเอก ก็กลายเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้อีกต่อไป


คริสเตน สจ๊วต - โรเบิร์ต แพทตินสันคริสเตน สจ๊วต - โรเบิร์ต แพทตินสัน


"คริสเตน สจ๊วต"กับ"รูเพิร์ต แซนเดอร์ส"ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Snow White and the Huntsman

รายงานข่าวระบุอีกว่า ลิเบอร์ตี้ วัย 33 ปี ผู้ซึ่งมีลูกกับรูเพิร์ตถึง 2 คน พร้อมที่จะให้อภัยต่อการกระทำฉาวโฉ่ของสามีผู้กำกับในครั้งนี้ แต่เธอย้ำอย่างชัดเจนว่า สามีของเธอต้องห้ามทำงานร่วมกับคริสเตนอีกต่อไป

"การที้ลิเบอร์ตี้ออกมาห้ามเรื่องนี้ ถือเป็นการชี้ชัดเลยว่า รูเพิร์ตจะไม่สามารถกำกับภาพยนตร์เรื่อง Snow White and the Huntsman ภาค 2 อย่างแน่นอน ลิเบอร์ตี้กับรูเพิร์ทพยายามหาทางออกหลังจากเกิดปัญหานอกใจ และนี่เป็นสิ่งเดี่ยวที่ลิเบอร์ตี้ขอไว้อย่างจริงจัง" แหล่งข่าวระบุ

แหล่งข่าวเปิดเผยต่อว่า "รูเพิร์ตรู้สึกผิดหวังมาก ที่อดร่วมงานกับคริสเตนอีก เพราะภาพยนตร์เรื่อง Snow White and the Huntsman เป็นการเปิดตัวเขาครั้งแรกในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์ และเขาหวังไว้ว่าจะสร้างภาค 2 ไว้แล้วด้วย แต่เขารู้ตัวดีกว่าการกระทำผิดของเขามันแทบเป็นเรื่องที่ให้อภัยไม่ได้ เขาจึงต้องยอมรับฟังคำร้องขอของภรรยาในกรณีนี้"

 คริสเตน สจ๊วตส์  และ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส คริสเตน สจ๊วตส์ และ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส


ภาพอื้อฉาวที่เป็นประเด็นของ คริสเตน และ รูเพิร์ตภาพอื้อฉาวที่เป็นประเด็นของ คริสเตน และ รูเพิร์ต


ภาพอื้อฉาวที่เป็นประเด็นของ คริสเตน และ รูเพิร์ตภาพอื้อฉาวที่เป็นประเด็นของ คริสเตน และ รูเพิร์ต


ภาพอื้อฉาวที่เป็นประเด็นของ คริสเตน และ รูเพิร์ตภาพอื้อฉาวที่เป็นประเด็นของ คริสเตน และ รูเพิร์ต

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์