เผยภาพหลักฐานเด็ดคริสเตน สจ๊วตนอกใจแฟน

จากกรณีที่มีสื่อออกมาแฉว่า "คริสเตน สจ๊วต"นักแสดงสาวชื่อดัง แอบนอกใจ"โรเบิร์ต แพทตินสัน"แฟนหนุ่ม โดยรายงานข่าวระบุว่า เธอแอบไปมีความสัมพันธ์ลับๆ กับ"รูเพิร์ต แซนเดอร์ส"ผู้กำกับชาวอังกฤษหนุ่มใหญ่ ที่แต่งงานมีลูกมีเมียแล้ว ซึ่งคริสเตนมีโอกาสได้ร่วมทำงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Snow White And The Huntsman โดยนางเอกสาวได้ออกมาแถลงขอโทษที่เผลอตัวเผลอใจเพียงชั่วครูชั่วยาม พร้อมย้ำว่ายังรักโรเบิร์ตเหมือนเดิม แต่ล่าสุดมีข่าวรายงานว่า โรเบิร์ตได้ตัดสินใจหอบผ้าหอบผ่อนออกจากรังรักของทั้งคู่ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

มีรายงานข่าวความคืบหน้าเปิดเผยว่า "จิโอวานนิ แอกเนลลี"โปรดิวเซอร์คนเก่าของคริสเตนออกมาปกป้องเธอ โดยการทวีตข้อความว่า ความสัมพันธ์ชู้สาวระหว่างนักแสดงสาวกับผู้กำกับหนุ่มใหญ่ไม่มีเรื่องเซ็กส์เข้ามาเกี่ยวข้อง

"ผมจะพูดเรื่องนี้เดี๋ยวนี้ ในสิ่งที่สื่อไม่ได้พูดถึง คริสเตนไม่ได้มีความสัมพันธ์ทางเพศในทุกๆ รูปแบบกับรูเพิร์ตแต่อย่างใด" จิโอวานนิ เขียนพร้อมระบุต่อว่า ข้อมูลเกี่ยวกับการนอกใจในครั้งนี้มันไม่มีความแน่ชัดใดๆ แต่ผมขอยืนยันว่า มันไม่มีเรื่องความสัมพันธ์ทางเพศมาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน สื่อควรหยุดโกหกได้แล้ว

นอกจากนี้ รายงานข่าวยังเปิดเผยรูปภาพหลักฐานเด็ด ที่เป็นเครื่องยืนยันว่า คริสเตนกับรูเพิร์ตมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งเกินเพื่อนร่วมงาน โดยเป็นภาพที่คริสเตนถูกผู้กำกับหนุ่มใหญ่โอบกอดอยู่ในวงแขนอย่างแนบชิด และภาพที่ทั้งคู่จูบนัวเนียกันในรถคันหนึ่งด้วย


เผยภาพหลักฐานเด็ดคริสเตน สจ๊วตนอกใจแฟน


เผยภาพหลักฐานเด็ดคริสเตน สจ๊วตนอกใจแฟน


เผยภาพหลักฐานเด็ดคริสเตน สจ๊วตนอกใจแฟน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์