คริสเตน สจ๊วตขอโทษที่นอกใจโรเบิร์ต แพทตินสัน


"คริสเตน สจ๊วต"กับ"โรเบิร์ต แพทตินสัน""คริสเตน สจ๊วต"กับ"โรเบิร์ต แพทตินสัน"

จากกรณีที่มีสื่อออกมาแฉว่า "คริสเตน สจ๊วต"นักแสดงสาวชื่อดัง แอบนอกใจ"โรเบิร์ต แพทตินสัน"แฟนหนุ่ม 

โดยรายงานข่าวระบุว่า เธอแอบไปมีความสัมพันธ์ลับๆ กับ"รูเพิร์ต แซนเดอร์ส"ผู้กำกับชาวอังกฤษหนุ่มใหญ่ ที่แต่งงานมีลูกมีเมียแล้ว ซึ่งคริสเตนมีโอกาสได้ร่วมทำงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Snow White And The Huntsman ตามที่มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น
เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม "คริสเตน"ได้ออกมากล่าวคำขอโทษต่อสาธารณชน เกี่ยวกรณีที่เกิดขึ้น เพื่อส่งข้อความขอโทษต่อไปถึงแฟนหนุ่มของเธอว่า "ฉันเสียใจที่สุดจากก้นบึ้งของหัวใจ กับการที่ฉันได้สร้างความเจ็บปวดและความอับอายให้กับเหล่าเพื่อนพ้องที่ใกล้ชิดฉัน รวมถึงคนอื่นๆ ที่ได้รับผลกระทบจากข่าวนี้"

คริสเตน กล่าวต่อว่า "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากความไม่ยั้งคิดเพียงชั่ววูบได้ทำลายสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตฉัน คนที่ฉันรักและเคารพมากที่สุด โรเบิร์ต ฉันรักคุณ ฉันรักคุณจริงๆ ฉันขอโทษ" แต่ล่าสุดยังไม่มีการแถลงข่าวตอบรับหรือแสดงความเห็นใดๆ จากหนุ่มโรเบิร์ตเกี่ยวกับกรณีนี้

ด้านผู้กำกับหนุ่มลูก 2 ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ผมแทบจะบ้าคลั่งถึงขีดสุด กับการที่ผมได้สร้างความเจ็บปวดแก่ครอบครัวของผมเอง ภรรยาคนสวยและลูกที่น่ารักทั้ง 2 คนของผมคือสิ่งเดียวในโลกนี้ที่ผมมี ผมรักพวกเขาทั้งหัวจิตหัวใจ ผมได้แต่ภาวนาว่า พวกเรา ในฐานะครอบครัว จะสามารถผ่านพ้นเรื่องนี้ไปได้ด้วยกัน"

ภาพหลักฐานที่ยืนยันว่า คริสเตนและรูเพิร์ตแอบมีความสัมพันธ์มากเกินเพื่อนร่วมงาน มีอยู่หลายช็อตด้วยกัน ประกอบด้วยภาพที่ทั้งคู่โอบกอดกัน โดยนักแสดงสาวเป็นฝ่ายยืนพิงกำแพง ขณะที่มืออีกข้างหนึ่งของเธอจับหมวกเบสบอลเอาไว้ ขณะที่ผู้กำกับหนุ่มใหญ่เป็นฝ่ายโน้มตัวเข้าหาเธอ พร้อมกับแขนที่โอบกอดเธอได้ แต่ภาพเด็ดที่สุด คือ ภาพที่คริสเตนและรูเพิร์ตจูบกันภายในรถคันหนึ่ง

ตากล้องที่เก็บภาพดังกล่าวได้ เปิดเผยว่า "รูเพิร์ตเต็มที่กับคริสเตนมาก พวกเขาจะหยุดจูบหรือโอบกอดกันก็เมื่อมีคนเดินผ่านไปมา ดูเหมือนฝั่งสองฝ่ายต่างมีความต้องการกันและกันอย่างมาก"

ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดกับโรเบิร์ต แฟนหนุ่ม ระบุว่า โรเบิร์ตรู้สึกแย่กับเรื่องนี้มาก แต่เขายังคงปิดปากเงียบไม่ยอมออกมาพูดอะไร เขากำลังตกอยู่ใจอาการช็อคที่ถูกนอกใจ แต่ตอนนี้เขายังไม่อยากพูดอะไรต่อสาธารณชน จนกว่าเขาจะตั้งสติและหาทางออกว่าเขาจะทำอย่างไรกับเรื่องนี้



"คริสเตน สจ๊วต"กับ"โรเบิร์ต แพทตินสัน""คริสเตน สจ๊วต"กับ"โรเบิร์ต แพทตินสัน"


"คริสเตน สจ๊วต"กับ"โรเบิร์ต แพทตินสัน""คริสเตน สจ๊วต"กับ"โรเบิร์ต แพทตินสัน"


"คริสเตน สจ๊วต"กับ"โรเบิร์ต แพทตินสัน""คริสเตน สจ๊วต"กับ"โรเบิร์ต แพทตินสัน"

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์