10 อันดับ นักร้อง-นักแสดง อายุน้อยทำรายได้สูง


นิตยาสารฟอร์บส์ได้ทำการจัดอันดับนักแสดง นักร้องที่ทำรายได้สูงสุด ที่มีอายุน้อยกว่า 30 ปี  และผู้ที่ขึ้นแท่น

อันดับ 1 ได้แก่สาวน้อยหัวใจคันทรี เทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องวัย 22 ปี ติดอันดับรายได้สูงที่สุด โดยปีที่ผ่านมาเธอทำรายได้ถึง 57 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (1,802 ล้านบาท) รายได้ส่วนใหญ่มาจากผลงานเพลงและการทัวร์คอนเสิร์ต เธอสามารถทำรายได้จากคอนเสิร์ตประมาณ 1 ล้านดอลลาร์ต่อครั้ง และเธอยังได้ส่วนแบ่งการขายเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ใช้ชื่อเธอในการขาย ตามมาติดๆด้วยจัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มชาวแคนนาดาวัยเพียง 18 ปี มีรายได้ 55 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (1,739 ล้านบาท) โดยรายได้มาจากการขายผลงานเพลง คอนเสิร์ต และโฆษณาต่างๆ ผู้ติดท็อปอันดับถัดได้แก่ ริฮานนา เลดี้ กาก้า และ เคที เพอร์รี่ ตามลำดับ
 
ริฮานน่า นักร้องสาววัย 24 ปี คว้าอันดับที่สองด้วยรายได้ประมาณ 53 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากการคอนเสิร์ต 85 ครั้ง อัลบั้มฮิต Talk That Talk  และโฆษาณาน้ำมะพร้าว Vita Coco โลชั่นนีเวียร์
 
ส่วนอันดับที่ 4 เลดี้ กาก้า ที่ทำรายได้ไม่ทิ้งห่างมากนัก ด้วยรายได้ 52 ล้านดอลลาร์สหรัฐ  (1,644 ล้านบาท) โดยต่ำกว่าก่อนหน้านั้น และเป็นรายได้ก่อนที่เธอจะประกาศทัวร์คอนเสิร์ต อย่างไรก็ตามอัลบั้มล่าสุด Born This Way ยังคงได้รับความนิยมเหมือนอัลบั้มที่แล้วมาของเธอ
 
อันดับ 5 ถูกสาวสวยจากแคลิฟอเนียร์ เคที เพอร์รี่ นักร้องสาวทำรายได้ 45 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (1,423 ล้านบาท) รายได้เหล่านี้มาจากการทัวร์คอนเสิร์ต California Dreams tour และอัลบั้ม Teenage Dream อย่างไรก็ตาม Part of Me  ภาพยนต์เชิงบันเทิงคดีของเธอก็มีรายได้ต่ำกว่าเป้าไป 7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในการเปิดตัวที่อเมริกา
 
อะเดล นักร้องสาวชาวอังกฤษ วัย 24 ปี เจ้าของอัลบั้ม album 21 มียอดขายกว่า 23 ก็อปปี้ มีเพลงฮิตในอัลบั้มอย่าง Rolling in the Deep และ Someone Like You  ที่ติด 10 อันดับชาร์ตบิลบอร์ด โดยทำรายได้สูงเป็นอันดับ 6 ด้วยรายได้ 35 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (1,106 ล้านบาท)  การันตีความสามารถด้วย 6 รางวัลแกรมมี่ของปีนี้
            
และสำหรับนักแสดงหญิงคนเดียวที่ติดโผ รั้งอันดับ 7 อย่างคริสเตน สจ๊วตนางเอกจากทไวไลท์ ทำรายได้ 34 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (1,075 ล้านบาท) มากกว่านักแสดงคนอื่นๆ นอกจากทไวไลท์แล้วเธอยังมีภาพยนต์เรื่อง Snow White และ the Huntsman
 
อันดับ 8 ตกเป็นของแร็พเปอร์หนุ่ม ลิล เวย์น วัย 29 ปี จากรายได้ 27 ล้านดอลลาร์สหรัฐ  (853 ล้านบาท) ที่แซงเทย์เลอร์ เลาท์เนอร์และ โรเบิร์ต แพททินสัน ทำยอดขายอัลบั้ม Carter IV ด้วยยอดขาย 1 ล้านก็อปปี้ และการแสดงคอนเสิร์ต 50 ครั้งสร้างรายได้ให้คืนละ 600,000 ดอลลาร์สหรัฐ
 
ด้าน เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ วัย 20 ปี และ โรเบิร์ต แพททินสัน วัย 26 ปี นักแสดงนำจากทไวไลท์ ทำรายได้ตามมาติดๆ ด้วยรายได้ 26.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (838 ล้านบาท)
 
คาดว่าดารานักร้องหนุ่มสาวเหล่านี้ยังมีโอกาสสร้างรายได้อีกยาวไกล หากยังรักษาฝีมือและชีวิตของพวกเขาไว้ได้

เทย์เลอร์ สวิฟต์เทย์เลอร์ สวิฟต์


จัสติน บีเบอร์จัสติน บีเบอร์


ริฮานน่าริฮานน่า


 เลดี้ กาก้า เลดี้ กาก้า


  เคที เพอร์รี่ เคที เพอร์รี่


 อะเดล อะเดล


คริสเตน สจ๊วตคริสเตน สจ๊วต


ลิล เวย์นลิล เวย์น


โรเบิร์ต แพททินสันโรเบิร์ต แพททินสัน


เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์