ทอม ครูซ-แคที โฮล์มส เซ็นใบหย่า-บรรลุข้อตกลงดูแลลูกสาวแล้ว


ทอม - เคที่ทอม - เคที่

ทนายความของทั้ง"ทอม ครูซ"และ"แคที่ โฮล์มส" เปิดเผยว่า ทั้งสองบรรลุข้อตกลงในการหย่าเรียบร้อยแล้ว

โดยโจนาธาน วูล์ฟ ทนายความของโฮล์มส เปิดเผยผ่านแถลงการณ์ในนิตยสารพีเพิลวานนี้ (9 ก.ค.)ว่า คดีดังกล่าวมีการตกลงและเซ็นเอกสารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่โฆษกของครูซ ออกมากล่าวยืนยันเช่นกันว่าทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้วเช่นกัน

ในแถลงการณ์ร่วม ทั้งคู่กล่าวว่า พวกเขาร่วมกันจัดการปัญหาในฐานะบิดามารดา เรื่องสิทธิในการดูแลซูริ บุตรสาววัย 6 ขวบ พวกเขาต้องการให้เรื่องต่างๆถูกสงวนไว้ให้เป็นเรื่องเฉพาะภายในครอบครัว และขอแสดงความเคารพต่อพันธสัญญาที่มีต่อความเชื่อและการเคารพต่อความเชื่อ รวมถึงสนับสนับสนุนบทบาทของกันและกันในฐานะพ่อและแม่

พีเพิลเปิดเผยว่า แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับทั้งคู่ กล่าวว่า 
ครูซ วัย 50 ปี และโฮล์มส วัย 33 ปี กำลังจัดการเรื่องที่ให้ซูริอาศัยกับพ่อแม่ของโฮล์มสในนิวยอร์ก โดยที่ยินยอมให้ครูซมาเยี่ยมได้ตามปกติ  โดยเมื่อเร็วนี้ โฮล์มสและบุตรสาวได้ย้ายเข้ามาอยู่ในอพาร์ทเมนท์ขนาด 3 ห้องนอนในนิวยอร์ก ขณะที่ครูซอยู่ที่บ้านในนครลอสแองเจลิส พร้อมกับคอนเนอร์ ลูกชายวัย 17 ปี และ เบลลา วัย 19 ปี 

เมื่อสัปดาห์ก่อน ทนายความของกลุ่มไซโทโลจี กล่าวปฏิเสธว่า ครูซไม่ได้ต้องการให้บุตรสาวเข้าร่วมกลุ่ม Sea Organization หรือที่ทราบกันดีว่าเป็นกองกำลังของลัทธิ

การหย่าระหว่างทั้งสองคนถือเป็นการยุติความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ในช่วงเริ่มต้นกลายเป็นที่สนใจและจับตาของคนทั่วไปอย่างยิ่ง  ครั้งหนึ่งโฮล์มสเคยกล่าวว่า เธอเคยคลั่งไคล้ครูซมากสมัยเมื่อเธอยังเป็นเด็ก และแปะโปสเตอร์รูปของเขาไว้บนผนังห้องนอน

ครูซสร้างความประหลาดใจให้แก่คนทั่วไป เมื่อเขากระโดดขึ้นโซฟาเพื่อประกาศความรักครั้งนี้ ในรายการทอล์คโชว์ของโอปราห์ วินฟรีย์  เขาขอเธอแต่งงานที่หอไอเฟลในกรุงปารีส ก่อนที่จะจัดพิธีแต่งงานที่ปราสาทแห่งหนึ่งในอิตาลีเมื่อปี 2006  โดยมีผู้นำกลุ่มไซโทโลจีเป็นสักขีพยานด้วย



ทอม - เคที่ทอม - เคที่


ทอม - เคที่ทอม - เคที่


ทอม - เคที่ทอม - เคที่


ทอม - เคที่ทอม - เคที่

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์