ราชินีเพลงป๊อปกับลูกแฝด

'มารายห์ แครี'เปิดบ้านอวดลูกแฝดวัย6เดือน

ลูกแฝดของมารายห์และนิคลูกแฝดของมารายห์และนิค

        หลังจากที่เก็บข่าวเรื่องลูกๆ เงียบมานานถึง 6 เดือน ในที่สุด มารายห์ แครี ดีว่าคนดังแห่งฮอลลีวู้ด พร้อมกับสามี นิค แคนนอน ก็ตัดสินใจเปิดคฤหาสน์ต้อนรับ บาร์บารา วอลเตอร์ส พิธีกรชื่อดังแห่งรายการ 20/20 ของสถานีโทรทัศน์เอบีซี ที่เดินทางมาเยี่ยมพ่อแม่มือใหม่ และเปิดตัวลูกแฝดของทั้งคู่ มอนโร กับ โมร็อคคัน ให้ชาวโลกดูทางโทรทัศน์เป็นครั้งแรก

          พ่อแม่มือใหม่ต่างสลับกันให้สัมภาษณ์ทั้งเรื่องครอบครัว และความหวังที่มีต่อพวกเขา ซึ่ง นิค และ มารายห์ ต่างต้องการให้ ร็อก และ โร (คล้ายๆ กับ ร็อก แอนด์ โรลล์ เมื่อออกเสียงในภาษาอังกฤษ) เดินในเส้นทางชีวิตต่างกัน โดย นิค เผยว่า เขาอยากให้ลูกๆ สนใจเรียนจนได้ปริญญาเอกมากกว่า

          "สังคมให้ความสำคัญกับวงการบันเทิงและดารามากเกินไป ยกย่องคนเหล่านี้ดั่งพวกเขาเป็นราชวงศ์ โดยเฉพาะในอเมริกา ทั้งๆ ที่ความจริงอาชีพครู หรือหมอ ควรจะได้รับการยกย่องมากกว่า ใจจริงผมก็อยากให้พวกเขาร้องเพลงได้ไพเราะเหมือนแม่เขา หรือเล่นดนตรีอะไรได้ด้วย แต่ผมคิดว่า ให้พวกเขาไปเอาปริญญาดีกว่า" นิค เผย

          ด้าน มารายห์ ก็เผยว่า เธออยากจะให้พวกเขาเดินตามรอยเท้าเธอมากกว่า โดยระบุว่า ลูกๆ นั้นตอบสนองต่อดนตรีมากเลย แถมเธอยังร้องเพลงให้ลูกฟังบ่อยๆ ก่อนที่ นิค จะยืนยันว่า ลูกสาว มอนโร มีพรสวรรค์เหมือนแม่แน่นอน

          แต่ถึงแม้ทั้งคู่จะเห่อลูก แต่ มารายห์ กลับไม่อยู่ในอารมณ์ตื่นเต้นเหมือนที่พ่อแม่คนอื่นๆ ที่อยากมีลูกเพิ่ม เหตุเพราะเธอมีปัญหาเรื่องมีบุตรยากด้วยอายุที่มากขึ้น ก่อนจะพูดถึงการแต่งงานครั้งนี้ว่า ชีวิตแต่งงานที่ล้มเหลวในครั้งแรกทำให้เธอขยาดกับการแต่งงาน และไม่คิดว่าจะมีใครรักเธอจริง จนกระทั่งได้เจอกับ นิค ที่สารภาพกับเธอว่า เขาตกหลุมรักเธอตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน

          “ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องตลกอะไรเสียอีก ตอนแรกฉันกลัวเรื่องการที่จะต้องแต่งงานอีกครั้ง แต่ครั้งนี้แตกต่างออกไป นิค กับ ฉันอยู่กันด้วยความรัก และนี่คือสิ่งงดงามที่เราได้อยู่ด้วยกัน” มารายห์ กล่าวด้วยความมั่นใจ




มารายห์และนิคมารายห์และนิค

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์