เลดี้กาก้าทุ่ม42ล.ซื้อชุดราตรี



'เลดี้กาก้า'ทุ่ม42ล.ซื้อชุดราตรีอเล็กซานเดอร์ แมคควีน : คอลัมน์ บันเทิงต่างประเทศ
         
แม้จะถูกมองว่าแต่งตัวหลุดโลก ไร้รสนิยม แต่ เลดี้ กาก้า นักร้องเพลงป๊อปชื่อกระฉ่อน กลับยอมทุ่มเงิน 40 กว่าล้านซื้อชุดราตรียาวแสนสวยที่เป็นผลงานของ อเล็กซานเดอร์ แมคควีน ดีไซเนอร์ผู้ล่วงลับที่เป็นเพื่อนสนิทของเธอ
 
ชุดราตรีสุดหรูตัวนี้ถูกนำออกประมูลโดยสถาบันคริสตี้ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เลดี้ กาก้า ซึ่งอยู่ที่สหรัฐ ได้โฟนอินเข้ามาร่วมประมูลด้วยโดยเสนอราคาประมูลสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 85,250 ปอนด์ (กว่า 42 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นการประมูลชุดของแมคควีนไปในวงเงินที่สูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา
 
ชุดราตรียาวสีงาช้างสวยราวกับชุดนางไม้ที่กาก้าประมูลไปได้เป็นหนึ่งในคอลเลกชั่น The Girl Who Live in the Tree คอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2008/09 ขอ งอเล็กซานเดอร์ แมคควีน โดยวงเงินที่ประมูลได้นั้นสูงกว่าที่ทางผู้จัดประเมินเอาไว้ในตอนแรกถึง 4 เท่า
 
การประมูลครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อการกุศล แดฟเน กินเนส สาวสังคมและสไตล์ไอคอนชื่อดัง ได้นำผลงานแฟชั่นชั้นสูงที่ตัวเองสะสมไว้มากถึง 120 ชิ้นออกมาประมูลเพื่อหาเงินสมทบทุนมูลนิธิอิสเบลลา โบลว์ ที่ให้การสนับสนุนดีไซเนอร์หน้าใหม่ ๆ ที่มีความสามารถ การที่มีคนดังอย่างกาก้ามาเข้าร่วมด้วยทำให้การประมูลเป็นไปอย่างคึกคัก
 
กินเนสบอกว่ารู้สึกซาบซึ้งที่มีผู้เข้าร่วมประมูลเป็นจำนวนมาก และตื้นตันเป็นพิเศษกับการสนับสนุนจาก กาก้า โดยตัวเธอเองก็ชอบ กาก้า มากเช่นกัน 
 
ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ เลดี้ กาก้า ยอมควักกระเป๋าซื้อชุดไปในวงเงินสูงลิบขนาดนี้ เพราะ แมคควีน เป็นเพื่อนสนิทของเธอ โดยนักร้องสาวชื่อดังได้แต่งเพลงฮิต Born This Way ภายหลังจากที่แมคควีนเสียชีวิตในปี 2553

 เลดี้ กาก้า เลดี้ กาก้า


 เลดี้ กาก้า เลดี้ กาก้า


 เลดี้ กาก้า เลดี้ กาก้า


 เลดี้ กาก้า เลดี้ กาก้า


 เลดี้ กาก้า เลดี้ กาก้า


 เลดี้ กาก้า เลดี้ กาก้า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์