แฟนเก่าริฮานนาตีกันเลือดสาด


แฟนเก่าริฮานนาตีกันเลือดสาด

แฟนเก่าริฮานนา เปิดศึกตีกันเลือดสาดกลางคลับดังนิวยอร์ก

          กลายเป็นเรื่องใหญ่ไปเสียแล้วสำหรับการบาดหมางของสองหนุ่มวงการเพลงอาร์แอนด์บีอย่าง คริส บราวน์ อดีตแฟนหนุ่มของนักร้องสาว ริฮานนา และ เดรก อดีตกิ๊กเก่าของ ริฮานนา ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้เปิดศึกทะเลาะวิวาทกันกลางคลับดังในนครนิวยอร์ก จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บเลือดตกยางออกกันระนาว

 เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นระหว่างที่ คริส บราวน์ และ เดรก เกิดไปปาร์ตี้ที่คลับเดียวกัน ชื่อคลับ W.i.P ในย่านโซโห เขตแมนฮัตตัน ก่อนที่ทั้งคู่จะเกิดเขม่นกันและเริ่มการต่อสู้ขึ้น จนทำให้คลับดังกลายสภาพเป็นเหมือนสงครามขนาดย่อมๆ ที่เพื่อนฝูงและบอดี้การ์ดของทั้งสองฝ่ายตะลุมบอนกันเละ




แถมระหว่างการต่อสู้กันนั้น ยังทำให้คนที่มาเที่ยว ซึ่งไม่รู้อิโหน่อิเหน่ได้รับบาดเจ็บหนักถึง 4 คน หนึ่งในนั้นคือ ฮอลลี ซี นักท่องเที่ยวสาวชาวออสเตรเลียที่เผยว่าถูกขวดที่ขว้างปากันในร้านเหวี่ยงเข้าใส่ศีรษะจนแตกเลือดอาบทั่วหน้า ต้องเย็บถึง 16 เข็ม เช่นเดียวกับบอดี้การ์ดของ คริส บราวน์ ที่ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ ทั้ง คริส บราวน์ และ เดรก ต่างเคยมีข่าวว่าคบหากับนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ริฮานนา โดย คริส บราวน์ นั้นคบหากันเปิดเผยก่อนจะเลิกรากันเพราะ คริส ใช้กำลังทำร้ายร่างกาย ริฮานนา จนเป็นข่าวอื้อฉาวไปทั่วโลก ขณะที่ เดรก นั้นมีข่าวซุบซิบออกมาว่าเคยคั่วอยู่กับ ริฮานนา ช่วงสั้นๆ ก่อนจะลดความสัมพันธ์เหลือเพียงเพื่อนที่ดี

 ส่วนสาเหตุของการวิวาทครั้งนี้ คนที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าวว่า เกิดขึ้นหลังจากที่ คริส บราวน์ ได้สั่งแชมเปญ 1 ขวดไปให้กับ เดรก ที่นั่งปาร์ตี้อยู่ที่นั่งฝั่งตรงข้าม เพื่อเป็นการส่งสารสันติให้กับ เดรก แต่นักร้องคนดังกลับส่งขวดแชมเปญกลับมาให้พร้อมกับโน้ตหยาบคายในทำนองว่า เขาได้หลับนอนกับผู้หญิงที่ คริส บราวน์ รักมาตลอด ซึ่งคาดว่าจะเป็น ริฮานนา ให้ทำใจซะ ทำให้ฝ่าย คริส บราวน์ ไม่พอใจจนเกิดการตะลุมบอนขึ้น

อย่างไรก็ดี คริส บราวน์ ก็ยืนยันว่าเขาเป็นเหยื่อของการวิวาทครั้งนี้ ก่อนจะถ่ายภาพโชว์แฟนๆ ในทวิตเตอร์ เผยให้เห็นแผลสดที่คางซึ่งมีเนื้อหลุดหายไปเป็นรอยลึก ส่วน เดรก  ก็ยืนยันว่าไม่เคยขว้างขวดที่เป็นสาเหตุที่ให้มีคนได้รับบาดเจ็บหลายคนแต่อย่างใด

แฟนเก่าริฮานนาตีกันเลือดสาด


รีฮันน่ารีฮันน่า


รีฮันน่ารีฮันน่า


รีฮันน่ารีฮันน่า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์