ที่สุด ของ GAGA LIVE IN BANGKOK 2012

LADY GAGA THE BORN THIS WAY BALL LIVE IN BANGKOK 2012

ถูกจัดขึ้นไปแล้วเมื่อคืนวันที่ (25 พ.ค. 55) โดยงานนี้เหล่าบรรดา litter monster ต่างจัดแต่งองค์ทรงเครื่องมาเต็ม ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว  วันนี้เลยได้ไปเสาะหาที่สุดของคอนเสิร์ต รวบรวมมาได้ดังนี้


ที่สุด ของ GAGA LIVE IN BANGKOK 2012

"เด็กที่สุด"



ที่สุด ของ GAGA LIVE IN BANGKOK 2012

น้องฟ้าใส อายุ 6 ขวบ เด็กนักเรียนจากโรงเรียน อุดมวิทยา อำเภอบ้างโป่ง จังหวัดราชบุรึ มาดูคอนเสิร์ตครั้งนี้ พร้อมกับ พี่ และ แม่ โดยคุณแม่เล่าให้ฟังว่า น้องฟ้าใส เป็นแฟนคลับ หรือ litter monster ตัวจริงของ เลดี้ กาก้า เมื่อทราบว่า เลดี้กาก้าจะมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย จึงได้ขอให้แม่ พามาดูคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ซึ่งการเดินทางมาต้องนั่งรถหลายต่อ โดนเริ่มจากนั่งรถตู้ เข้ามาใน กทม. แล้วมาต่อ แอร์พอตลิ้ง และต่อรถเข้ามายัง สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน แต่พวกเขาทั้ง 3 คนบอกว่า ดีใจที่ได้ที่สุดที่ได้มาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้


"เหมือนที่สุด + แพงที่สุด"




ที่สุด ของ GAGA LIVE IN BANGKOK 2012

เหล่าบรรดา litter monster นั้นจะแต่ตัวให้เหมือนกับตัวแม่อย่าง เลดี้ กาก้า มากที่สุด โดยผู้ที่แต่งได้เหมือนมาก เหมือนสุดๆ คือ โอม "วัรชญา พุกรอด" หรือ ที่ใครๆต่างตั้งฉายาให้เธอว่า "Shade of GaGa" นอกจากนี้ชุดที่เธอใส่คือชุดที่ทำเลียนแบบชุดที่ เลดี้ กาก้า ใส่ขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้อีกด้วย โดยใช้เวลาในการตัดชุดนี้กว่า 1 เดือน รวมมูลค่าชุดกว่า 40,000 บาท OMG !


"ของที่ระลึกแพงที่สุด"



ที่สุด ของ GAGA LIVE IN BANGKOK 2012

ของที่ระลึกในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้มีราคาถูกที่สุด 300 บาท ไปจนถึง ราคาแพงที่สุด 3,000 บาท นั้นก็คือ เสื้อ แจ๊กเก็ต BTW BIKET JACKET


"รอเข้าไปชมคอนเสิร์ตนานที่สุด"



ที่สุด ของ GAGA LIVE IN BANGKOK 2012

สำหรับผู้ที่รอเข้าไปชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้นานที่สุด ต้องยกให้กับ กลุ่ม Thailand loves lady gaga โดยพวกเขารวมตัวกัน 5 คนมาตั้งเต็นท์นอนรอที่สนามราชมังคลากีฬาสถานตั้งแต่วันที่ 19 พ.ค. 55 ซึ่งคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่ 25 พ.ค. 55 รวมแล้วเป็นระยะเวลา 1 อาทิตย์พอดี สาเหตุที่พวกเขาต้องมารอนานถึงเพียงนี้ก็เพราะต้องการจะเป็นผู้ที่ได้ กุญแจ "monster pit key" กุญแจที่ เลดี้ กาก้าจะมอบให้กับมือด้วยตัวเอง และพวกเขาก็ทำเสร็จ เมื่อทีมงานได้เลือกให้กลุ่มของพวกเขาไเป็นผู้เข้าไปรับ กุญแจนี้ โดยตัวแทนที่เข้าไปรับคือ ออม น.ส.มณีนุช สุธีสันต์ ซึ้งเป็นคนที่ 14 ที่ได้รับกุญแจนี้ โดยก่อนหน้านี้มีผู้ได้รับไปแล้ว 13 คน จาก 5 ประเทศ


"คอนเสิร์ตใหญ่ที่สุดในไทย"



ที่สุด ของ GAGA LIVE IN BANGKOK 2012

LADY GAGA THE BORN THIS WAY BALL LIVE IN BANGKOK 2012 ถือได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดในรอบ 15 ปีของประเทศไทยนับตั้งแต่คอนเสิร์ตของ ไมเคิล แจ็คสัน โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมชม 50,000 คน บัตรมีราคา 1,500 4,500 และ 7,000 บาท ซึ่งที่นั่งทั้งหมดรอบอัฒจันทร์ประมาณ 20,000 ที่นั่งถูกขายหมดภายในไม่กี่ชั่วโมงของวันแรกที่เปิดขายบัตร ขณะที่ในส่วนของโปรดักชั่นครั้งนี้ เรียกได้ว่าอลังการ เพราะใช้ระบบ แสง สี เสียง ที่ทันสมัยสมบูรณ์แบบ ใช้ลำโพงกว่า 300 ชุด และเวที 3 D รูปปราสาทสูง 5 ชั้นที่เคลื่อนไหวได้ ส่วนที่จะต่อไปรวมกันขึ้นเป็นเวทีและฉากในครั้งนี้มี 10,000 ชิ้น โดยอุปกรณ์ทั้งหมดต้องใช้เครื่องบินขนส่งสินค้า 747 จำนวน 3 ลำ และคอนเทนเนอร์ที่ขนส่งทางทะเลอีก 23 ตู้ ในการขนส่ง และใช้เวลาถึง 8 วันในการติดตั้งคอนเสิร์ต



 

ขอบคุณข่าวจาก Voice TV



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์