โรบิน กิบบ์ นักร้องดังบีจีส์เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งวัย62ปี


"โรบิน กิบบ์"  "โรบิน กิบบ์"

นักร้องระดับตำนาน "โรบิน กิบบ์"  สมาชิกของวงบีจีส์ เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 62 ปี หลังจากต้องต่อสู้กับโรคมะเร็ง และการผ่าตัดลำไส้ มาเป็นเวลานาน

โรบิน กิบบ์ นักร้องระดับตำนาน สมาชิกของ วงบีจีส์ วัย 62 ปี ได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา หลังจากต้องต่อสู้กับโรคมะเร็ง และการผ่าตัดลำไส้ มาเป็นเวลานาน โดย ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของกิบบ์ ออกแถลงการณ์ว่าก่อนหน้านี้ แพทย์ระบุว่า อาการป่วยโรคมะเร็งของโรบิน อยู่ในระยะที่ 2 และเคยเข้ารับการผ่าตัดลำไส้ เมื่อ 18 เดือนก่อน ต่อมาจึงมีการตรวจพบ ก้อนเนื้อร้าย และได้รับการวินิจฉัยว่า เป็นมะเร็งลำไส้ และมะเร็งตับในภายหลัง โดยนับตั้งแต่รู้ว่าตัวเองป่วยด้วยโรคร้าย โรบิน ก็มีกำลังใจดี และเข้ารับการรักษาอย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด  

สำหรับ วงดนตรีพี่น้องบีจีส์ ประกอบด้วย โรบิน, มอริส และ แบร์รี กิบบ์ โด่งดังในยุคดิสโก้ปี 1970 โดยได้มีเพลงฮิต อย่าง "Stayin' Alive", "How Deep Is Your Love" และ "Massachusetts" โดยเป็นอัลบั้มซาวน์แทร็ก จากภาพยนตร์เรื่อง Saturday Night Fever กลายเป็นหนึ่งอัลบั้ม ที่มียอดขายสูงสุดในยุค 1970 เลยทีเดียว.

โรบิน ถือเป็นนักร้องรายที่ 2 ที่ต้องจบชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งในรอบสัปดาห์ หลังจากที่ ดอนนา ซัมเมอร์ ซึ่งถือเป็นราชินีเพลงดิสโก้ เจ้าของผลงาน ลาสท์ แดนซ์ Last Dance และ ไอ ฟิล เลิฟ I Feel Love ได้เสียชีวิตไป เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา




"โรบิน กิบบ์"  "โรบิน กิบบ์"


"โรบิน กิบบ์"  "โรบิน กิบบ์"


"โรบิน กิบบ์"  "โรบิน กิบบ์"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์