จอห์น ทราโวลตา งัดหลักฐานสู้คดีตุ๋ยหมอนวด


จอห์น ทราโวต้าจอห์น ทราโวต้า

กลายเป็นคนดังคนล่าสุดที่โดนคดีฉาวสำหรับ จอห์น ทราโวลตา พระเอกรุ่นใหญ่ที่กลายเป็นข่าวเกรียวกราว

หลังถูกพนักงานชายบนเรือสำราญ และหมอนวดหนุ่มออกมากล่าวหาว่า หนุ่มจอห์น พยายามจะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย พร้อมยื่นฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายหลายล้านดอลลาร์สหรัฐ

เรื่องนี้กลายเป็นข่าวขึ้น เมื่อ โอโครี โอโคโรชา ทนายความในลอสแองเจลิส ออกมายื่นฟ้องร้อง ทราโวลตา ให้แก่ลูกความ 3 คน หลังจากที่ทั้ง 3 คนนี้กล่าวหาว่าดารารุ่นใหญ่นั้นคุกคามทางเพศ

ส่วนคนที่สามที่ออกมาเปิดเผยตัวว่าเป็นหนุ่มชาวชิลีชื่อ ฟาเบียง แชนซี นั้น มีข้อยืนยันหนักแน่นว่าถูก ทราโวลตา  คุกคามทางเพศขณะที่เขาบริการนักแสดงดังบนเรือสำราญ รอยัล แคริบเบียน เมื่อปี 2552 โดย ทราโวลตา พยายามเสนอเงิน 12,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3.6 แสนบาท) เพื่อแลกกับการมีเซ็กส์กับเขาด้วย แต่เขาปฏิเสธ

อย่างไรก็ตาม ข้อกล่าวหานี้ดูไร้น้ำหนักลงไปทันตา เมื่อตัวแทนฝ่าย ทราโวลตา ออกมางัดหลักฐานเด็ดสู้ข้อกล่าวหาของหมอนวดหนุ่ม หนึ่งในหนุ่มนิรนามที่อ้างว่าถูกนักแสดงคนดังคุกคามทางเพศ โดยยืนยันว่าเรื่องเกิดขึ้นที่โรงแรมในลอสแองเจลิสเมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา แต่ความจริงแล้ววันนั้น ทราโวลตา เพิ่งเดินทางไปถึงนครนิวยอร์ก แถมยังมีใบเสร็จค่าอาหารมายืนยันด้วย ขณะที่ฝ่ายทนายความก็ยังไม่ยอมแพ้ โดยระบุว่าอาจมีความคลาดเคลื่อนเรื่องวันที่ และยืนยันว่ายังมีชายอีกเกือบร้อยคนที่พร้อมจะมายืนยันว่าเคยถูก ทราโวลตา คุกคามทางเพศ

เรื่องรักร่วมเพศของ ทราโวลตา นั้นไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับคนที่ติดตามข่าวคราวเกี่ยวกับเขา เขาถูกกล่าวหาว่าเป็นโฮโมเซ็กชวล หรือชายรักชายมาตั้งแต่แรกเริ่มเป็นดารา โดยถูกลือว่าเขายอมนอนกับคนทำหนังผู้ชายเพื่อให้การงานรุ่ง หรือเมื่อปี 2549 เขาถูกถ่ายภาพจูบกับเพื่อนร่วมลัทธิไซเอนโทโลจิสต์ อีกทั้งยังมีการเปิดเผยกันในวงในด้วยว่า ทราโวลตานั้นถูกนำไปยกเป็นตัวอย่างของลัทธิไซเอนโลโลจีว่า ศาสนานี้สามารถแก้เกย์กลับมาให้เป็นชายแท้ได้ แต่เรื่องนี้ก็ไม่เคยได้รับการยืนยัน



จอห์น ทราโวต้าจอห์น ทราโวต้า


จอห์น ทราโวต้าจอห์น ทราโวต้า


จอห์น ทราโวต้าจอห์น ทราโวต้า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์