อึ้ง!จอห์น ทราโวลต้าถูก หนุ่ม ฟ้องฐานจับเป้า !!!


"จอห์น ทราโวลต้า""จอห์น ทราโวลต้า"

"จอห์น ทราโวลต้า" นักแสดงหนุ่มใหญ่ของฮอลลิวูด เจ้าของฉายาแมว 9 ชีวิต ตกเป็นข่าวอื้อฉาวด้วยเรื่องทางเพศอีกรอบ

หลังหมอนวดหนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งใช้นามสมมติว่า "จอห์น ดู" ยื่นฟ้องว่าทราโวลต้าจับของสงวนของเขา ระหว่างที่ถูกว่าจ้างให้ไปนวดคลายกล้ามเนื้อที่บังกะโล
 
"จอห์น ดู" อ้างว่า เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา เขาถูกว่าจ้างจากทราโวลต้าให้ไปนวดกล้ามเนื้อให้ที่บังกะโล โดยทราโวลต้าได้ขับรถมารับเขาด้วยตัวเอง ซึ่งเมื่อไปถึงก็พบว่าที่บังกะโลมีพ่อครัวผิวดำคนหนึ่งกำลังทำอาหารอยู่  

โดยในสำนวนฟ้องเพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย 2 ล้านดอลล่าร์ หรือประมาณ  62 ล้านบาท "จอห์น ดู" อ้างว่า หลังจากที่พ่อครัวทำแฮมเบอร์เกอร์และอาหารอื่นๆ อยู่ราว 1 ชั่วโมงก็กลับออกไป ทิ้งให้เขาอยู่กับทราโวลต้าตามลำพัง โดยขณะที่เขากำลังนวดอยู่นั้น นักแสดงหนุ่มใหญ่ก็หันมาลูบไล้ที่ขาและจับอวัยวะเพศของเขา เขาได้พยายามขัดขืนและยืนยันอย่างชัดเจนว่าจะไม่มีเพศสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างเด็ดขาด เมื่อถูกปฏิเสธ ทราโวลต้าจึงเปลี่ยนมาสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองต่อหน้าเขา เขาจึงหนีออกจากบังกะโลดังกล่าว ก่อนที่ทราโวลต้าจะวิ่งตามมาและเสนอเงิน 800 เหรียญ หรือเป็น 2 เท่าจากค่านวดปกติให้เขา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดฝ่ายกฎหมายของทราโวลต้าได้ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวแล้วไม่เป็นความจริงโดยสิ้นเชิง พร้อมยืนยันว่าวันที่ถูกอ้างถึงนั้น ทราโวลต้าไม่ได้อยู่ที่แคลิฟอร์เนียแต่อย่างใด

สำหรับ "จอห์น ทราโวลต้า" ปัจจุบันอายุ 58 ปี แต่งงานกับ "เคลลี่ เพรสตัน" และมีลูกด้วยกัน3 คน ทราโวลต้าโด่งดังสุดขีดจากหนังเรื่อง Saturday Night Fever และ Grease  โดยเมื่อหลายปีก่อนเขาเคยตกเป็นข่าวว่าเป็นพวกรักร่วมเพศ แอบมีความสัมพันธ์ลับๆกับชายหนุ่มมาโดยตลอด ก่อนจะมีภาพของทราโวลต้าจูบปากกับชายหนุ่มคนหนึ่งหลุดออกมาตอกย้ำข่าวลือดังกล่าว



"จอห์น ทราโวลต้า""จอห์น ทราโวลต้า"


"จอห์น ทราโวลต้า""จอห์น ทราโวลต้า"


"จอห์น ทราโวลต้า""จอห์น ทราโวลต้า"


"จอห์น ทราโวลต้า""จอห์น ทราโวลต้า"

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์