โสมขาวต้านคอนเสิร์ตเลดี้ กาก้า



ชาวคริสเตียนหัวอนุรักษ์นิยมในเกาหลีใต้ จะจัดการชุมนุมสวดมนตร์ร่วมกันในวันที่ 22 เม.ย.

เพื่อต่อต้านการแสดงคอนเสิร์ตที่กรุงโซลของ เลดี้ กาก้า ที่พวกเขากล่าวหาว่า สนับสนุนรักร่วมเพศและสื่อลามก


 22 เม.ย. 55  เลดี้ กาก้า นักร้องเพลงป๊อปที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักทั่วโลก ได้เดินทางถึงเกาหลีใต้ เมื่อวันศุกร์ หรือ 1 สัปดาห์ ก่อนที่เธอจะเปิดการแสดงคอนเสิร์ตในกรุงโซล ภายใต้ชื่อ " บอร์น ดีส เวย์ บอลล์ โกลบัล ทัวร์ " ทำให้สมาชิกโบสถ์คริสต์นิกายโปรเตสแตนท์ ประมาณ 300 คน นัดรวมตัวกันในคืนวันนี้ เพื่อสวดมนตร์ต่อต้านคอนเสิร์ตของเธอในกรุงโซล นอกจากนี้ยังจะมีกลุ่มชาวคริสต์อื่น ๆ เข้าร่วมการประท้วงที่สำนักงานในกรุงโซลของฮุนได การ์ด ที่เป็นผู้จัดคอนเสิร์ต

ก่อนหน้านี้ ได้มีกลุ่มชาวคริสต์ชื่อ โคเรีย แอสโซซิเอชั่น ออฟ เชิร์ช คอมมิวนิเคชั่น ประกาศว่าจะดำเนินการขัดขวางไม่ให้เยาวชนติดเชื้อรักร่วมเพศและสื่อลามก
 
ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้วถนนในกรุงโซล เต็มไปด้วยป้ายกล่าวหาเลดี้ กาก้าว่า แพร่วัฒนธรรมทางเพศที่ไม่เป็นผลดีต่อสุขภาพผ่านทางผ่านทางบทเพลงและการแสดงลามก


 เกาหลีใต้ ได้ห้ามเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าชมคอนเสิร์ตของเลดี้ กาก้า หลังจากมีการจัดเรตที่ไม่เหมาะสมกับผู้ชม ตอนแรกมีการจัดเรตผู้ชมตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไป แต่ต่อมาคณะกรรมการจัดเรตสื่อเกาหลี ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของรัฐบาลได้ปรับอายุของผู้ชมให้มากขึ้นไปอีก


 เลดี้ กาก้า ซึ่งมีเชื้อสายอิตาเลียน และมีชื่อจริงว่า สเตฟานี่ โจแอนน์ แองเจลิน่า เจอร์มาน็อตต้า สร้างชื่อเสียงจากเพลงฮิต แบ๊ด โรมานซ์ และ โพ้คเกอร์ เฟซ และต่อมาเธอได้ทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงสนับสนุนสิทธิในหมู่คนมีรสนิยมรักร่วมเพศ และต่อต้านการรังแกกัน เธอมีกำหนดจะเปิดการแสดงที่โอลิมปิค สเตเดียม ในกรุงโซล วันที่ 27 เมษายนนี้ หลังจากนั้นเธอมีกำหนดจะเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตในอีกหลายประเทศในเอเชีย รวมทั้ง ฮ่องกง ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ และไทย ก่อนจะไปแสดงในอีก 21 เมืองใหญ่ของยุโรป




เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์