แซ่บ! วู้ดดี้ เปิดใจ มิยาบิ นางฟ้าเอวี ที่หลงรักผู้ชายไทย

ทำเอาหนุ่ม ๆ นับวันรอเลยทีเดียวที่จะได้ชมการสัมภาษณ์แบบเปิดใจของนางเอกสาวเอวีญี่ปุ่นที่โด่งดังระดับซูเปอร์สตาร์ "มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า" ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มวู้ดดี้ ก็ได้นั่งสนทนาเจาะลึกสาวสวยคนนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอบอกว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ นะ


 



 





งานนี้ สาวมิยาบิ เปิดใจก่อนเลยว่า เธอไม่รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เจอกับ วู้ดดี้ แต่แอบรู้สึกตื่นเต้น เพราะไม่รู้ว่าจะได้เจอคำถามแบบไหนบ้าง และดีใจที่ได้มาที่เมืองไทย แต่ก็หวั่น ๆ ว่าจะได้รับการยอมรับมากน้อยแค่ไหน เพราะเข้าใจดีว่าสังคมไทยอาจจะยังรับงานในแบบที่เธอทำไม่ได้



"ฉันตัดสินใจไม่ยากเลยที่จะเดินทางมาเมืองไทย ด้วยคำเชิญของทางรายการ ไม่รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เจอกับวู้ดดี้ แต่ตื่นเต้นกับคำถามที่จะได้เจอ แต่ก็ดีใจที่จะได้พูดคุยถึงตัวตนที่แท้จริงเกี่ยวกับตัวเองให้คนไทยและทุกคนได้รับรู้รับทราบ ต้องบอกว่าในญี่ปุ่นฉันเป็นซูเปอร์สตาร์ที่ทุกคนต้องรู้จักกันดี ทุกคนยอมรับเสมอ ไม่ว่าจะอะไรกับใครที่ไหน แต่สำหรับในประเทศไทย ฉันไม่รู้ว่าจะได้รับการยอมรับมากน้อยแค่ไหนกับสิ่งที่ฉันเป็นที่ฉันทำ มันคงเป็นเรื่องยากที่จะทำให้สังคมไทยยอมรับในงานของฉัน แต่ฉันก็เป็นมืออาชีพพอกับงานที่ฉันทำ และในญี่ปุ่นหนังเอวีคือธุรกิจที่ทุกคนยอมรับ"


 


 



 



 





มิยาบิ บอกด้วยว่า งานของเธอคือการสร้างความสุขให้กับผู้ชายทุกคน แต่ตอนนี้เธอตัดสินหันหลังให้กับวงการหนังเอวีอย่างเด็ดขาดแล้ว และกำลังทำอาชีพใหม่ซึ่งท้าทายมาก ๆ นั่นก็คือ การเป็นนางระบำเปลื้องผ้าในโรงละครนั่นเอง (ว้าว!)

เมื่อถามสาวมิยาบิว่าเธอประทับใจอะไรในเมืองไทยบ้าง นางเอกเอวีชื่อดัง ก็บอกอย่างติดตลกว่า เธอประทับใจหลายอย่าง โดยเฉพาะผู้ชายไทย เพราะเธอไม่ชอบผู้ชายหน้าตาแบบญี่ปุ่น แต่ชอบหน้าตาแบบผู้ชายไทยมากกว่า แต่ผู้ชายที่เธอหลงรักก็มักจะเป็นเกย์ทั้งนั้น 


 


 



 



 




นอกจากนั้น มิยาบิ ยังแก้ต่างข่าวลือที่ว่า เธอเคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแร็พเปอร์ชื่อดัง "โจอี้ บอย" ว่า ไม่เป็นความจริงแน่นอน พร้อมกับปฏิเสธว่าไม่เคยนอนกับผู้ชายไหนคนไหนเลย



เอาล่ะสิ...นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของการสนทนาเท่านั้น แต่แค่นี้ก็ดูน่าสนใจแล้วใช่มั้ยล่ะ เพราะฉะนั้น ใครที่อยากฟัง อยากชม หลากหลายเรื่องราวที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนเกี่ยวกับ มิยาบิ มาเรีย โอซาวะ แบบเข้มข้นจัดเต็ม! ติดตามต่อได้ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2555 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี


 


 



 



แซ่บ! วู้ดดี้ เปิดใจ มิยาบิ นางฟ้าเอวี ที่หลงรักผู้ชายไทย


http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1334035067&grpid=01&catid=&subcatid=http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1334035067&grpid=01&catid=&subcatid=

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์