ปารีส รายงานตัว เข้าคุกแล้ว

ปารีส ฮิลตัน สาวไฮโซทายาทธุรกิจโรงแรมดังในสหรัฐ


เข้ารายงานตัวเพื่อรับโทษจำคุก 23 วัน ฐานละเมิดทัณฑ์บนคดีเมาแล้วขับ ก่อนเข้าซังเตยังไปร่วมงานเลี้ยงดาราคนดังประกาศผลรางวัล เอ็มทีวี มูวี่ อวอร์ดส์

รับสารภาพว่า

กลัวแต่ก็พร้อมรับโทษ ขอบคุณแฟน ๆ และหวังว่าเรื่องนี้จะเป็นบทเรียนให้วัยรุ่นได้จำไว้


นายริชาร์ด ฮัตตัน ทนายความของดาราสาวไฮโซ "ปารีส ฮิลตัน" แถลงว่า


ดาราสาวไฮโซทายาทธุรกิจโรงแรมชื่อดังในสหรัฐ ได้เข้ามารายงานตัวกับทางเรือนจำลอสแองเจลิสแล้ว เพื่อรับโทษจำคุก 23 วัน ตามคำพิพากษา ของศาลจากความผิดในกรณีละเมิดทัณฑ์บนจากความผิดในคดีเมาแล้วขับ

โดยนายริชาร์ด ฮัตตัน ในฐานะทนายความ

ได้ขับรถไปรับดาราสาววัย 26 ปี ที่บ้านของพ่อแม่ดาราสาวเมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. คืนวันอาทิตย์ที่ 3 มิ.ย. ตรงกับ 12.30 น. วันจันทร์ที่ 4 มิ.ย. ตามเวลาในประเทศไทย โดยมีแม่นั่งรถประกบคู่มาด้วยกัน ท่ามกลางสื่อมวลชนที่คอยไปทำข่าวอย่างเนืองแน่นที่บริเวณด้านหน้าบ้านพักและหน้าเรือนจำสถานที่คุมขัง


จากนั้นรถคันดังกล่าวก็เดินทางมาถึงเรือนจำชายเซ็นทรัล


เพื่อให้เธอได้เข้ามารายงานตัวกับเจ้าหน้าที่สำนักงานนายอำเภอเขตลอสแองเจลิส เสร็จแล้วถึงเดินทางต่อไปยัง เรือนจำหญิง เซ็นจูรี่ รีเจินนัล ดีเทนชั่น ซึ่งตั้งอยู่ในย่านลินวู้ดห่างออกมาประมาณ 24 กม.


รายงานข่าวระบุว่า


ปารีส ฮิลตัน ตัด สินใจเข้ามอบตัวเพื่อรับโทษจำคุก ซึ่งเริ่มจะนับตั้งแต่วันอังคารที่ 5 มิ.ย.เป็นต้นไป จากเดิมที่กำหนดโทษจำคุกไว้ 45 วัน เหลือ 23 วันเท่านั้น เพราะกฎหมายได้ระบุให้ลดหย่อนโทษได้สำหรับนักโทษที่ประพฤติตัวดี


อย่างไรก็ตามก่อนหน้าที่จะเข้ารับโทษ


ดาราสาวไฮโซยังได้ไปร่วมประกาศผลรางวัล เอ็มทีวี มูฟวี่ อวอร์ดส์. ใกล้กับย่านฮอลลีวู้ด มีการโพสท่าให้ช่างภาพถ่ายรูปและให้สัมภาษณ์นักข่าวระหว่างเดินเข้างาน

โดยกล่าวว่า

นี่คือช่วงสำคัญของชีวิตของตน และจำต้องรับผิดชอบจากการกระทำ แต่ต่อไปในอนาคตข้างหน้า ตนจะทำอะไรให้รอบคอบกว่านี้ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร แม้ว่าตนจะกลัว แต่ก็พร้อมที่จะรับโทษ


ดาราสาว กล่าวอีกว่า


ตนจะพยายามทำตัวให้เข้มแข็ง ขณะที่ครอบครัว เพื่อนฝูง และแฟน ๆ ก็คอยให้กำลังใจ ซึ่งตนก็ได้รับจดหมายหลายพันฉบับจากทั่วโลกที่คอยให้กำลังใจและหวังว่ากรณีของเธอจะเป็นบทเรียนให้กับวัยรุ่นทั้งหลายได้

ดาราสาวปารีส ฮิลตัน ถูกจับข้อหาเมาแล้วขับเมื่อเดือน ก.ย. ปีที่แล้ว

ต่อมาในเดือน ม.ค. ปีนี้ เธอให้การรับสารภาพเท่ากับเป็นการยอมรับว่ากระทำผิดจริง เพื่อขอลดโทษสถานเบา ศาลจึงตัดสินให้ทำทัณฑ์บนไว้ 3 ปี และยึดใบอนุญาตขับขี่รถยนต์


แต่ดาราสาวก็ยัง คงขับรถต่อไป


ทั้งที่ใบอนุญาตถูกยึดไปแล้วเมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา แต่เธอก็ยังมาถูกจับอีกเพราะขับรถเร็วเกินกฎหมายกำหนดและไม่เปิดไฟหน้าในเวลากลางคืน

ศาลจราจรจึงตัดสินเมื่อวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า

ละเมิดทัณฑ์บน จึงได้ตัดสินจำคุก 45 วัน ส่วนสถานที่คุมขังเธอนั้นจะเป็นสถานที่คุมขังผู้ต้องโทษที่มีชื่อเสียง ซึ่งต่างจากเรือนจำทั่วไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์