บร๊ะแล้ว!เกาหลีสั่งแบน เด็กอายุต่ำกว่า18 ดูคอนเสิร์ตกาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า

เกาหลีใต้สั่งห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตเลดี้ กาก้า หลังจากที่การจัดเรตติ้งระบุว่า ไม่เหมาะสมต่อผู้ชมที่อายุน้อย

บริษัท ฮุนได คาร์ด ผู้จัดงาน แถลงว่า ผู้ชมอายุไม่ถึง 18 ปี จะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าชมคอนเสิร์ต เลดี้ กาก้า นักร้องเพลงป็อปชื่อดังของสหรัฐ เนื่องจากติดเรตไม่เหมาะสมสำหรับเยาวชน

เลดี้ กาก้า มีคิวทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 3 "The Born This Way Ball" ที่สนามโอลิมปิก สเตเดียม ในกรุงโซล  วันที่ 27 เมษายนนี้ ผู้จัดงานแถลงข่าวว่า แต่เดิมกำหนดเรตติ้งผู้ชมไว้ว่าอายุไม่ต่ำกว่า 12 ปี แต่ทางคณะกรรมการจัดเรตสื่อเกาหลีปรับลดตัวเลขลงมาอีก ซึ่งทางบริษัทเคารพการตัดสินใจของคณะกรรมการฯ และจะชำระเงินค่าตั๋วคืนให้กับลูกค้าที่อายุไม่ถึง 18 ปี

ขณะเดียวกัน องค์กรศาสนาคริสต์บางกลุ่มในเกาหลีใต้ แสดงการต่อต้านการแสดงคอนเสิร์ตเลดี้ กาก้า โดยเห็นว่านักร้องชื่อดังส่งเสริมพฤติกรรมรักเพศเดียวกัน และมักมีการแสดงที่เกี่ยวกับเรื่องเพศอย่างโจ่งแจ้งบนเวที สมาคมโบสถ์เกาหลี แถลงว่า ชุมชนชาวคริสเตียนไม่ต้องการให้เยาวชนได้รับการถ่ายทอดแนวคิดรักร่วมเพศและสิ่งลามกอนาจารจากคอนเสิร์ต

ทั้งนี้ คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ "เลดี้ กาก้า เดอะ บอร์น ดิส เวย์ บอลล์"  จะจัดขึ้นทั้งสิ้น 110 รอบทั่วโลก โดยในทวีปเอเชีย จะเปิดฉากขึ้นที่กรุงโซล เกาหลีใต้ เป็นเมืองแรก จากนั้นนักร้องสาวเจ้าของสถิติ มีผู้ติดตามบนทวิตเตอร์มากที่สุดในโลก ถึงกว่า 22 ล้านราย จะทยอยเปิดการแสดงตามเมืองใหญ่อีกหลายเมืองในทวีปเอเชีย อาทิ ฮ่องกง ญี่ปุ่น สิงคโปร์ รวมทั้งกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 25 พ.ค.นี้ด้วย ก่อนมุ่งหน้าต่อไปยังนิวซีแลนด์ และออสเตรเลีย




เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์