บริทนีย์ ร่ายความในใจเล่าชีวิตสุดตกต่ำ

นักร้องสาวซ่าส์ลูกสอง "บริทนี่ย์ สเปียร์ส"


จรดปากการ่ายความทุกข์ระทมและตกอยู่ในสถานการณ์อันแสนเลวร้ายที่สุดในชีวิต ลงในเว็บไซท์ของตัวเองบอกเล่าเรื่องราวชีวิตคู่ที่ต้องจบลงและช่วงเวลาที่ต้องเข้าศูนย์บำบัดไว้ว่า

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ฉันต้องส่งตัวเองเข้าไปอยู่ในสถานที่ที่ตกต่ำสุด ๆ

ที่เรียกว่าการบำบัด ฉันตกอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายมากจริง ๆ กระทั่งถึงวันนี้ ฉันก็ไม่คิดว่านั่นเป็นเพราะแอลกอฮอลล์หรือว่าอาการซึมเศร้าอยู่ดี ฉันเป็นเหมือนเด็กเลว ๆ คนหนึ่งที่ทำแต่เรื่องวนเวียนอยู่กับอะไรที่ขาดสติและวิปริตอยู่ตลอด ป๊อปสตาร์สาววัย 25 เผยใจ


บริทนีย์ร่ายความรู้สึกว่า


ฉันมีผู้จัดการมาตลอดเวลาที่พยายามจะเข้ามากำกับชีวิตฉันหลังจากที่ฉันหย่า ฉันจุกอกมากและคิดว่าก็รู้สึกช็อกนิดหน่อยด้วย คือไม่รู้เลยว่าใครไปไหนยังไง ฉันมาตระหนักรู้ว่าฉันทุ่มเทพลังและความรักลงไปมากแค่ไหนในความรักความสัมพันธ์ในอดีต ก็เมื่อมันได้ผ่านพ้นไปแล้ว เพราะแท้ที่จริงแล้วฉันไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไรกับตัวฉันเองดี มันทำให้ฉันเศร้าเสียใจมาก ฉันสารภาพค่ะ ว่าฉันหลงทางไปเลย

ฉันคิดว่าปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเพราะฉันปล่อยให้คนอื่นเข้ามาในชีวิตฉันมากเกินไป

เราไม่ทีทางรู้หรอกว่าใครมีเจตนาอะไร ใครต้องการอะไร ฉันจึงจำต้องตัดคนรอบข้างออกจากชีวิตฉันไปเยอะเลย


สาวซ่าส์ยังบอกอีกว่า เธอต้องเผชิญหน้ากับหลายสิ่งหลายอย่าง


ในการเลี้ยงดูลูกชายเล็ก ๆ ทั้งสอง สิ่งไม่มั่นคงทั้งหลายจากตอนที่ฉันยังเป็นเด็กมันเกิดขึ้นกับฉันอีกครั้งแล้ว มันรู้สึกเหมือนกับว่าเราไม่เคยดีพอเลยสักที ทั้งนี้ บริทนีย์เพิ่งจะเสร็จสิ้นการเข้ารับการบำบัดอย่างสมบูรณ์ที่ศูนย์บำบัดและฟื้นฟูสุดหรูย่านมาลิบู เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

หลังจากที่ถูกเหล่าปาปาราซซี่ถาโถมเข้าใส่อยู่ตลอด

โดยเฉพาะที่ร้านตัดผมในซานเฟอร์นานโด วัลเลย์ ในวันที่เธอสติหลุดเดินเข้าร้านโกนหัวตัวเอง รวมถึงภาพหลุด ๆ ที่เธอไม่ใส่อะไรเลยไว้ใต้กระโปรงสั้นจุ๊ดขณะออกไปปาร์ตี้อย่างเมามันส์แพร่หลายกระจายทั่วอินเทอร์เนต


ซึ่งในช่วงหลังหย่าขาดกับอดีตสามีจอมแสบ "เควิน เฟเดอร์ไลน์"


ในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เพียงสองเดือนให้หลังที่คลอดลูกชายคนเล็ก "เจย์เดน เจมส์" และมาตกลงเรื่องทรัพย์สินกันได้ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เธอก็ออกเที่ยวปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อนสาวซ่าส์อย่าง ลินด์เซย์ โลฮาน และ ไฮโซฉาว ปารีส ฮิลตัน

ส่วนเรื่องพฤติกรรมส่วนตัวของเธอไม่นานมานี้

คุณแม่ลูกสองสุดซ่าส์อธิบายว่า "ฉันคิดว่าจริง ๆ มันเป็นเรื่องธรรมดามากสำหรับเด็กสาวคนหนึ่งจะทำลงไป หลังจากที่เพิ่งผ่านการหย่าครั้งยิ่งใหญ่มา ฉันทำเรื่องผิดพลาดทุกวัน และฉันแน่ใจว่าทุกความผิดพลาดที่ฉันทำเนี่ยจะได้ออกช่องซีเอ็นเอ็น หรือไม่ก็รายการ "กู๊ดมอร์นิ่งอเมริกา" อย่างแน่นอน ฉันก็เป็นแค่มนุษย์คนหนึ่งน่ะนะคะ และฉันก็รักพวกคุณที่ยังคงรักฉันอยู่"


สาวบริทส่งท้ายความในใจของเธอว่า


"พวกเราทุกคนคงไม่มีวันที่จะเข้าใจและแก้ไขชีวิตให้สมบูรณ์แบบได้อย่างแท้จริง นั่นเป็นหน้าที่ของพระเจ้า แล้วฉันเองก็แทบรอที่จะได้พบเขาหรือเธอไม่ไหวแล้ว.... รัก จากบริทนีย์"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์