หมอชี้แองเจลินาผอมโกรกขาดสารอาหาร


หมอชี้แองเจลินาผอมโกรกขาดสารอาหาร หมอชี้แองเจลินาผอมโกรกขาดสารอาหาร

หมอดังมะกันชี้ แองเจลินา โจลี ผอมโกรก-ขาดสารอาหาร

 แม้การปรากฏโฉมบนพรมแดงของ แองเจลินา โจลี จะสร้างความตะลึงด้วยชุดราตรียาวสีดำ และผ่าลึกโชว์เรียวขาขวา ที่กลายเป็นหัวข้อล้อเลียนเรื่องการโชว์ขาขวามากเกินความจำเป็นในอินเทอร์เน็ตเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ในสายตาของคุณหมอชื่อดังในรายการโทรทัศน์อย่าง ดร.ดรูว์ กลับเห็นความผิดปกติของ โจลี โดยระบุว่า โจลี นั้นกำลังขาดสารอาหารอย่างหนัก และอยู่ในสภาพผ่ายผอมจนอาจจะเป็นอันตรายต่อร่างกาย

ดร.ดรูว์ ที่ทำงานออกสื่อหลายแขนง ได้ให้ความเห็นระหว่างไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ The View ว่า คุณผู้หญิงทั้งหลายไม่ควรยก โจลี เป็นต้นแบบของความงามอันสมบูรณ์แบบ อันจะเห็นได้จากรูปร่างที่ผอมบางอย่างมากของเธอ
    
“เธอขาดสารอาหาร ผมมองเห็นเลยว่าเธอขาดอาหาร เราไม่ควรมองสภาพร่างกายเป็นแบบนั้นเป็นความงามเลิศ ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นผู้หญิงสวยก็เถอะ” ดร.ดรูว์ กล่าว
     
นอกจากแพทย์คนดังอย่าง ดร.ดรูว์ แล้ว ผู้คนในวงการทีวีอย่าง บิลลี โอไรลีย์ พิธีกรชื่อดังของสถานีโทรทัศน์ฟอกซ์ ก็ออกมาพูดเกี่ยวกับรูปร่างของ โจลี ด้วยว่า ผอมเกินไป พร้อมแสดงความเป็นห่วงว่า ความผอมของเธอจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่แฟนๆ
     
ก่อนหน้านี้ นิตยสารกราเซีย เคยออกมารายงานว่า โจลี นั้นกินอาหารน้อยมาก เธอใช้ชีวิตด้วยการกินอาหารเพียง 600 แคลอรี่ต่อวัน ซึ่งเท่ากับการกินซีเรียลกับนมเพียง 2 ถ้วยเท่านั้น ขณะที่ย้อนหลังกลับไปเมื่อปี 2550 โจลี นั้นก็เคยตกเป็นข่าวเกรียวกราวเรื่องน้ำหนัก หลังจากที่เธอตกอยู่ในสภาพผ่ายผอมเพราะตรอมใจจากการเสียชีวิตของ มาร์เชลีน แม่ของเธอ
    
นอกจาก โจลี ที่ถูกโจมตีเรื่องน้ำหนักแล้ว แบรด พิตต์ คู่ชีวิตของเธอก็ตกเป็นข่าวด้วยเหมือนกัน หลังถูกป้าแท้ๆ แฉว่า ไม่สนใจไยดียายของตัวเองที่พักอยู่ในบ้านพักคนชรา 
     
แมรี แอน เลเนียร์ คุณป้าของ แบรด ออกมาเผยกับหนังสือพิมพ์เดอะซัน ว่า ดาราวัย 48 ปี ไม่เคยไปกลับไปเยี่ยมยาย เบ็ตตี้ รัสเซล เลยตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ไปเยี่ยมยาย หรือส่งจดหมาย ดอกไม้ให้ตลอด โดยคุณป้า แมรี ได้เรียกร้องอีกว่า ในช่วงที่ยาย เบ็ตตี้ ใกล้จะฉลองวันเกิดครบ 90 ปีของเธอ ก็อยากขอให้ แบรด ไปเยี่ยมยายบ้าง




หมอชี้แองเจลินาผอมโกรกขาดสารอาหาร หมอชี้แองเจลินาผอมโกรกขาดสารอาหาร


หมอชี้แองเจลินาผอมโกรกขาดสารอาหาร หมอชี้แองเจลินาผอมโกรกขาดสารอาหาร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์