สยบข่าวลือ คอนเสิร์ต “เลดี้ กาก้า” ที่นั่งที่ละหมื่น

การรอคอยมาหลายปีสิ้นสุดลง เมื่อเหล่าแฟนเพลงของสาวเปรี้ยวหลุดโลกอย่าง เลดี กาก้า
 
จะได้พบกับโชว์ของเธอในทัวร์คอนเสิร์ต “เลดี้ กาก้า เดอะ บอลล์ ดิส เวย์ บอลล์” ซึ่งทัวร์ครั้งนี้ เธอมีโปรแกรมโชว์ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทยในวันที่ 25 พฤษภาคม 2555 ณ สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ซึ่งนับเป็นประเทศที่ 4 ต่อจากเกาหลีใต้, ฮ่องกง และญี่ปุ่น

ก่อนที่จะมีคอนเสิร์ตรอบนี้ กระแสข่าวลือร่อนทั่วอินเตอร์เน็ตว่า บัตรคอนเสิร์ตของเลดี้ กาก้า ราคาแพงกระฉูดถึงหลักหมื่น
 
แต่ในตอนนี้ “บีอีซี-เทโร” บริษัทที่จัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ ออกมายืนยันในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเป็นทางการว่า บัตรคอนเสิร์ต  ตั้งราคาไว้ที่ 1,500/2,500/3,500/4,500 และ ราคาสูงสุด 7,000 บาท ซื้อได้ที่ไทยทิ้กเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โดยเริ่มเปิดขายบัตรในวันที่ 17 มีนาคม 2555 นี้


สยบข่าวลือ คอนเสิร์ต “เลดี้ กาก้า” ที่นั่งที่ละหมื่น

งานแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งนี้ “บีอีซี-เทโร” ได้จัดขึ้นที่ลานปาร์ค พารากอน ในยามเย็นของวันที่ 1 มีนาคม 2555

โดยในงานนี้ได้เปิดตัวสปอนเซอร์สำหรับคอนเสิร์ตเลดี้ กาก้า ได้แก่ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า, สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และ เมืองไทยประกันชีวิต ทั้งยังมี กิจกรรมพิเศษมากมาย เช่น ขบวนคาราวานรถจักรยานยนต์แฟนคลับกว่า 100 คัน ที่จะไปสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้คนบริเวณ ถ.ราชประสงค์และสยามสแควร์, การแสดงจากกลุ่มแดนเซอร์ 100 ชีวิตที่จะมาเต้นเพลงของเลดี้ กาก้า กลางปาร์คพารากอน

นางทิพวดี สุขุม ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมและคอนเสิร์ตต่างประเทศ ของสิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้เปิดเผยว่า

ทางสิงห์รู้สึกดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ ที่ผ่านมาสิงห์ คอร์เปอเรชั่นได้จับมือกับ “บีอีซี-เทโร” ในการจัดคอนเสิร์ตต่างประเทศอยู่เสมอมา และในครั้งนี้ก็ได้ร่วมมือกันอีกครั้ง และกว่าที่จะได้เลดี้ กาก้ามาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทย ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องดีลกันอยู่หลายปีทีเดียวจนกว่าจะมาถึงวันนี้


สยบข่าวลือ คอนเสิร์ต “เลดี้ กาก้า” ที่นั่งที่ละหมื่น

 นายวชิรพล เขมนิพิฐพนธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ของเมืองไทยประกันชีวิต ในฐานะหนึ่งในสปอนเซอร์ที่จัดงานครั้งนี้

เล่าให้ฟังว่า บ้านเราไม่ได้มีคอนเสิร์ตต่างประเทศใหญ่ๆอย่างนี้มาหลายปีแล้ว ครั้งสุดท้ายที่ตอนจำได้ คือ คอนเสิร์ตของไมเคิล แจ๊คสัน เมื่อหลายสิบปีที่แล้ว พอเลดี้ กาก้า มาไทยรอบนี้ ในรูปแบบคอนเสิร์ตใหญ่ จึงไม่อยากให้แฟนเพลงชาวไทยพลาดกัน

 และอีกหนึ่งสปอนเซอร์ของงานนี้ นั่นก็คือ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า นางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายโฆษณาและส่งเสริมการตลาดของยามาฮ่า
 
ได้เสริมว่า รู้สึกดีใจมาก และภูมิใจที่เรียกว่า คอนเสิร์ตแห่งทศวรรษ เพราะว่านานแล้วที่ไม่มีคอนเสิร์ตใหญ่ที่หยุดโลกได้ขนาดนี้ ยามาฮ่าทำไลฟ์ไสตล์มาร์เก็ตติ้งอยู่แล้ว อะไรที่สุดๆ อะไรที่มันแตกต่าง เราก็ชอบ ก็ยินดีสนับสนุน


สยบข่าวลือ คอนเสิร์ต “เลดี้ กาก้า” ที่นั่งที่ละหมื่น

อนึ่ง คอนเสิร์ต เลดี้ กาก้า ในครั้งนี้ ตัวศิลปินเอง ได้บอกผ่านสื่อว่า
 
ตนเองและทีมงานเตรียมการอยู่หลายเดือนในการจัดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ รับรองว่า โชว์สุดสุดยอดอลังการแน่นอน โดยจะจัดคอนเสิร์ตในรูปแบบที่เรียกว่า “อิเล็กโทร-เมทัลป๊อป-โอเปร่า” ที่รวมรูปแบบการโชว์หลายชนิดเข้าไว้ด้วยกัน

คอเพลงของเลดี้ กาก้า ห้ามพลาด และหากอยากเช็คข้อมูล คลิกดูได้ที่เว็บไซต์ของไทยทิ้กเก็ตเมเจอร์ มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ครั้งนี้กัน!


สยบข่าวลือ คอนเสิร์ต “เลดี้ กาก้า” ที่นั่งที่ละหมื่น


สยบข่าวลือ คอนเสิร์ต “เลดี้ กาก้า” ที่นั่งที่ละหมื่น

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์