ฝังศพวิทนีย์ ฮิวส์ตันแล้วเคียงข้างบิดา แฟนเพลงแห่ร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้าย



ร่างของราชินีเพลงป๊อป "วิทนีย์ ฮิวส์ตัน" ได้รับการประกอบพิธีฝังแล้ววานนี้ (19 ก.พ.) ในงานพิธีขนาดเล็กซึ่งจัดเป็นการส่วนตัวที่รัฐนิวเจอร์ซี

โดยกลุ่มแฟนเพลงและประชาชนทั่วไป ได้ยืนรอเพื่อร่วมไว้อาลัยตลอดเส้นทางที่รถบรรทุกศพของนักร้องสาวเคลื่อนผ่าน ที่สุสานแฟร์วิว ใกล้กับเมืองเวสต์ฟิลด์ ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกับที่ใช้ฝังศพนายจอห์น รัสเซลล์ ฮิวส์ตัน บิดาของเธอที่เสียชีวิตลงเมื่อปี 2003  แฟนเพลงบางรายถึงกับวิ่งตามรถบรรทุกศพอย่างช้าๆ ขณะที่กำลังแล่นเข้าเขตสุสาน และร้องตะโกนชื่อของวิทนีย์เป็นระยะๆ

พิธีศพของเธอ ซึ่งจัดขึ้นหนึ่งวันก่อนหน้านี้ ที่โบสถ์ นิว โฮป แบพติสต์ ที่เมืองนวร์ก บ้านเกิดของเธอ เต็มไปด้วยญาติสนิทมิตรสหาย และบุคคลในวงการบันเทิง  อาทิ ดิออน วอร์วิก, สตีวี วันเดอร์, เควิน คอสต์เนอร์, ไคลฟ์ เดวิส  และอลิเชีย คีส์  รวมถึงประชาชนและแฟนเพลง ที่เดินทางไปร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้ายให้แก่เธอ  ขณะที่บ็อบบี้ บราวน์ อดีตสามีของเธอ ซึ่งมาร่วมพิธีดังกล่าวเช่นกัน แต่กลับออกไปก่อนที่พิธีจะเสร็จสิ้น โดยเขาออกมากล่าวในภายหลังว่า เขาและลูกๆ ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสั่งย้ายที่นั่งถึงสามครั้ง ทำให้เขาไม่พอใจอย่างมาก

อย่างไรก็ดี ผลการตรวจสอบเหตุการเสียชีวิตของเธอ ยังไม่มีการเปิดเผย จนกว่าการพิสูจน์ด้านพิษวิทยาซึ่งยังคงไม่เสร็จสิ้น จะถูกนำไปประกอบกับผลการชันสูตรศพ ที่จะทราบผลในอีกหลายสัปดาห์ข้างหน้า




ฝังศพ"วิทนีย์ ฮิวส์ตัน"แล้วเคียงข้างบิดา แฟนเพลงแห่ร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้ายฝังศพ"วิทนีย์ ฮิวส์ตัน"แล้วเคียงข้างบิดา แฟนเพลงแห่ร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้าย


ฝังศพ"วิทนีย์ ฮิวส์ตัน"แล้วเคียงข้างบิดา แฟนเพลงแห่ร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้ายฝังศพ"วิทนีย์ ฮิวส์ตัน"แล้วเคียงข้างบิดา แฟนเพลงแห่ร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้าย

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์