ช็อกโลก! วิทนีย์ ฮุสตัน เสียชีวิตแล้ว


วันนี้ (12 ก.พ.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกาว่า “วิทนีย์ ฮุสตัน” นักร้องนักแสดงสาวชาวอเมริกัน ได้เสียชีวิตลงแล้ว ขณะมีอายุได้ 48 ปี

ทั้งนี้ เจ้าหน้าตำรวจได้เปิดเผยว่า ฮุสตัน ตำนานเพลงป็อปฝ่ายหญิง ถูกพบเป็นศพเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่โรงแรมเบเวอร์ลี ฮิลตัน โดย มาร์ค โรเซน โฆษกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกมายืนยันข่าวสุดเศร้าครั้งนี้ว่า "วิทนีย์ ฮุสตัน ได้เสียชีวิตลงแล้วที่โรงแรมเบเวอร์ลี ฮิลตัน เมื่อเวลา 15.55 น."

วิทนีย์ ฮุสตัน ถือเป็นนักร้องสาวชาวอเมริกันผู้โด่งดังอย่างมากในยุค 1980-1990 ในฐานะนักร้องผู้กวาดรางวัลแกรมมี จากอัลบั้มชุด the Voice แล้วยังเคยร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Waiting to Exhale กับ The Bodyguard นั้น โดยเธอมีผลงานเพลงที่จำหน่ายได้มากกว่า 170 ล้านแผ่นทั่วโลก

ฮุสตัน เติบโตมาในครอบครัวนักดนตรี มีป้าเป็นนักร้องดัง ดิออน วอร์วิค และแม่ ซิสซีย์ ฮุสตัน ก็เป็นนักร้องตามรูปแบบและแนวเพลงคนผิวสี อย่างไรก็ตาม ชีวิตนักร้องอันแสนรุ่งโรจน์ของเธอ เริ่มประสบปัญหา หลังเธอยอมรับว่าใช้ยาเสพติด เนื่องจากมีปัญหาชีวิตครอบครัวกับอดีตสามี บ็อบบี บราวน์ ก่อนที่ทั้งคู่จะหย่าขาดจากกันในปี ค.ศ. 2007 ซึ่งทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน คือ บ็อบบี คริสตินา ที่ปัจจุบันอายุ 18 ปี

ในช่วงหลังของการตระเวนแสดงคอนเสิร์ต มีหลายงานที่ต้องยกเลิกไป จึงมีการถูกตั้งข้อสังเกตว่า เธออาจร้องเพลงได้ไม่ดีเหมือนเดิมแล้ว เพราะมีปัญหาเรื่องยาเสพติดและการดื่มสุรา ซึ่งทำให้เสียงของเธอแหบแห้ง อย่างไรก็ตาม นักร้องสาวได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว โดยยืนยันว่า เธอไม่ได้กลับไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีกและไม่ได้ติดเหล้า แต่อ้างว่า สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง จึงทำให้ร้องเพลงได้ไม่ดีเหมือนเดิม จนล่าสุด มีข่าวว่าเธอได้เสียชีวิตลงแล้ว ในวัยเพียง 48 ปี ขณะที่สาเหตุของการเสียชีวิตยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ

สำหรับข่าวการเสียชีวิตของ ฮุสตัน นับเป็นข่าวสุดช็อก!!ของวงการเพลงเลยทีเดียว เนื่องจากเกิดขึ้นไม่กี่ชั่วโมง ก่อนงานประกาศผลรางวัล "แกรมมี อวอร์ดส์" จะเริ่มต้นขึ้น


ช็อกโลก! วิทนีย์ ฮุสตัน เสียชีวิตแล้ว


ช็อกโลก! วิทนีย์ ฮุสตัน เสียชีวิตแล้ว


ช็อกโลก! วิทนีย์ ฮุสตัน เสียชีวิตแล้ว


ช็อกโลก! วิทนีย์ ฮุสตัน เสียชีวิตแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์