แดเนียล สารภาพ เมาแอ๋เข้ากองถ่ายแฮร์รี่ พอตเตอร์


แดเนียล แรดคลิฟฟ์แดเนียล แรดคลิฟฟ์

แดเนียล สารภาพ เมาแอ๋เข้ากองถ่ายแฮร์รี่ พอตเตอร์:บันเทิงต่างประเทศ

ถือว่าเป็นดาราขวัญใจของใครหลายคนสำหรับ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ที่โด่งดังจากการเข้ามารับบทบาทพ่อมดน้อย แฮร์รี่ พอตเตอร์ และเป็นดาราที่เด็กๆ หลายคนชื่นชอบและเอาเป็นแบบอย่าง แต่ล่าสุดดาราหนุ่มวัย 22 ปี ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า แท้จริงแล้วเขามีปัญหาเรื่องติดเหล้า จนบางครั้งถึงขนาดยังเดินเข้าไปกองถ่ายทั้งๆ ที่ยังเมาอยู่

 แดเนียล ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Woman in Black ออกมาให้สัมภาษณ์นิตยสาร Heat ของอังกฤษว่า เคยเป็นกังวลกับอาการติดแอลกอฮอล์ของตัวเอง
    
“ผมเป็นคนมีนิสัยชอบเสพติด และนั่นเป็นปัญหา คนที่มีปัญหาแบบนี้ส่วนใหญ่มักจะหลบซ่อนมันไว้ ซึ่งนั่นไม่ดีเลย ผมไม่ต้องการที่จะพูดลึกลงรายละเอียดมากนัก แต่ผมบอกได้แค่ว่า ผมดื่มหนักมาก และดื่มทุกคืนเลย” แดเนียล สารภาพ
    
แม้จะดื่มหนัก แต่ดาราเด็กที่ใช้เวลาตั้งแต่อายุ 11 ขวบแสดงหนังพ่อมดน้อยมาถึง 10 ปีเต็ม ก็ยืนยันว่า เขายังมีความประพฤติที่ดีอยู่ แม้เขาจะดื่มหนัก แต่ก็ไม่เคยดื่มในเวลางาน
    
“ผมพูดจากใจจริงเลยว่า ผมไม่เคยดื่มตอนถ่ายหนังแฮร์รี่ พอตเตอร์ ผมเดินเข้าไปทำงานในสภาพตอนที่ยังเมาอยู่ แต่ไม่เคยดื่มในเวลาทำงาน ผมสามารถชี้บอกคุณได้เลยว่าฉากไหนที่ผมเบลอ ตาลอยเหมือนคนตายเลย” แดเนียล เผยพฤติกรรมแย่ๆ ของเขาหลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยเผยกับนิตยสาร GQ มาแล้ว
     
“ผมเคยพึ่งพาแอลกอฮอล์ในการทำเรื่องสนุกต่างๆ มีช่วงที่ผมเคยลุ่มหลงไปกับความคิดในการใช้ชีวิตแบบคนดัง ซึ่งมันไม่เหมาะกับผมเลยจริงๆ” 
    
อย่างไรก็ดี ดาราเด็กชื่อดังที่บัดนี้เติบโตเป็นหนุ่มเต็มตัวก็ยืนยันว่า เขากลับเนื้อกลับตัวและเลิกพฤติกรรมติดเหล้าเรียบร้อยตั้งแต่สองปีที่แล้ว




แดเนียล แรดคลิฟฟ์แดเนียล แรดคลิฟฟ์


แดเนียล แรดคลิฟฟ์แดเนียล แรดคลิฟฟ์


แดเนียล แรดคลิฟฟ์แดเนียล แรดคลิฟฟ์


แดเนียล แรดคลิฟฟ์แดเนียล แรดคลิฟฟ์


แดเนียล แรดคลิฟฟ์แดเนียล แรดคลิฟฟ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์