ลือสนั่น ป๋าเด็ปป์ เลิกเมียเพราะ โจลี่


ลือสนั่น "ป๋าเด็ปป์" เลิกเมียเพราะ "โจลี่"ลือสนั่น "ป๋าเด็ปป์" เลิกเมียเพราะ "โจลี่"


แหล่งข่าวเผยสาเหตุที่ "จอห์นนี่ เด็ปป์" นักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาทมีปัญหากับ "วาเนสซ่า พาราดีส์" ภรรยาสาวที่อยู่กินกันมา 14 ปี

จนเตรียมจะเลิกลากัน เป็นเพราะ "แองเจลิน่า โจลี่" นักแสดงสาวเจ้าเสน่ห์ ภรรยาของ "แบรด พิตต์" เป็นมือที่ 3


 โดยแหล่งข่าวระบุว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง "จอห์นนี่ เด็ปป์" ซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากบทของกัปตันแจ็ก สแปร์โรว์ จากหนังดังเรื่อง "Pirates of the Caribbean" กับ "วาเนสซ่า พาราดีส์" ภรรยาสาวชาวฝรั่งเศส เริ่มลุ่มๆดอนๆ มาตั้งแต่เด็ปป์ตัดสินใจรับงานแสดงเรื่อง The Tourist ซึ่งต้องประกบกับ "แองเจลิน่า โจลี่" เพราะพาราดีส์เกิดความหึงหวงและได้ขอร้องให้เด็ปป์ถอนตัวจากหนังเรื่องนี้แต่ถูกปฏิเสธ หนำซ้ำระหว่างการถ่ายทำก็ยังมีข่าวความสัมพันธ์ระหว่าง เด็ปป์และโจลี่ หลุดออกมาจนครึกโครมไปทั่วโลกอีกด้วย 
 

 "วาเนสซ่าไม่เห็นด้วยตั้งแต่แรกแล้ว ที่จอห์นนี่จะร่วมงานกันแองเจลิน่า เพราะเธอปักใจเชื่อว่า แองเจลิน่าไปแย่ง แบรด พิตต์ มาจาก เจนนิเฟอร์ อนิสตัน และเธอก็คิดว่าอาจจะโดนแบบนี้บ้าง ความสัมพันธ์ระหว่างจอห์นนี่และวาเนสซ่าก็ไม่ราบรื่นนับตั้งแต่จอห์นนี่ถ่ายหนังเรื่อง The Tourist กับแองเจลิน่า วาเนสซ่าเชื่อว่าจอห์นนี่ต้องนอนกับแอลเจลิน่าแน่ๆ เธอหึงหวงและหวาดระแวงเขา ซึ่งมันได้ทำลายทุกอย่างลง แล้วแองเจลิน่ากับก็จอห์นนี่ยังไปมาหาสู่กันอีก พูดได้ว่าแองเจลิน่ามาแทรกกลางระหว่างจอห์นนี่และวาเนสซ่า" แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับครอบครัวเด็ปป์กล่าว




จอห์นนี่ เด็ปป์จอห์นนี่ เด็ปป์


จอห์นนี่ เด็ปป์จอห์นนี่ เด็ปป์


จอห์นนี่ เด็ปป์จอห์นนี่ เด็ปป์


จอห์นนี่ เด็ปป์จอห์นนี่ เด็ปป์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์