อึ้ง ! ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ ตั้งค่าตุ๋ยถั่วดำ90ล้าน เล็ง แบรด พิตต์


ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์


ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ ป็อปสตาร์หมายเลข 1 ของวงการเพลงอังกฤษ ไม่ทิ้งความห่ามที่ทำให้ชาวเกย์ตุ๊ดแต๋วทั่วโลกหัวใจเต้นระริก

ด้วยการประกาศพร้อมพลีกายโดนตุ๋ยถั่วดำกับผู้ชายทุกคนที่กล้าจ่ายเงินให้เขา 3 ล้านดอลลาร์ (ราว 90 ล้านบาท) แถมหยอดทิ้งท้ายให้ แบรด พิตต์ พระเอกซุป''ตาร์ ฮอลลีวู้ด ต้องสะดุ้งโหยงว่าถ้าอยากลองของแปลกพร้อมบริการให้ฟรี

วิลเลี่ยมส์ ที่แต่งงานแล้วกับ ไอด้า ฟีลด์ นักแสดงชาวอเมริกัน เมื่อเดือนสิงหาคม 2010 โดนยิงคำถามเด็ดว่าเขาจะทำอย่างไรถึงจะมีอารมณ์กับเกย์ ระหว่างแชตออนไลน์ 2 ชั่วโมงกับบรรดาแฟนคลับเพื่อเป็นการฉลองปีใหม่

แต่คำตอบของอดีตนักร้องวง Take That ทำให้ทุกคนต้องหน้าหงาย หลังจากเขาพูดด้วยน้ำเสียงจริงจังว่า ''ผมยินดีหากได้ค่าตัว 3 ล้านดอลลาร์'' จนทำให้ไอด้า ซึ่งได้อยู่ร่วมพูดคุยผ่านเว็บด้วย รีบพูดท้าทายสามีตัวแสบเรื่องราคาค่าตัวของเขาที่แพงเกินไป ก่อนที่วิลเลี่ยมส์ พูดแบบติดตลกว่า ''คุณไม่เคยรู้ว่าถึงสิ่งที่จะเข้ามา ที่รักคุณอาจได้รถใหม่ในวันปีใหม่ เราอาจจะโชคดีนะ ผมนะค่าตัวถูกที่สุดแล้ว''

นอกจากนี้เจ้าของซิงเกิลฮิต ''Angels'' และ ''Better Man'' แสดงความห่ามต่อไปด้วยการประกาศว่าพร้อมที่จะมีเซ็กซ์แบบฟรีๆ กับพิตต์ พระเอกสุดเท่สามีของ แองเจลิน่า โจลี่ ''

ผมพร้อมให้ แบรด พิตต์ ฟรีๆ แต่ผมจะต้องจ่ายเงินให้กับเขาเท่าไรล่ะ ?
''อย่างไรก็ตาม วิลเลี่ยมส์ พูดถึงความตั้งใจในการปรับเปลี่ยนตัวเองสำหรับปี 2012 ทิ้งท้ายว่า ''ผมต้องการเป็นสามีที่ดี อยากทำตัวเป็นคนดี และมีความสุขอย่างที่ควรเป็น ผมยังอยากให้สุขภาพแข็งแรงในปีหน้าที่จะมีอัลบั้มใหม่ออกมา และอยากเป็นป็อปสตาร์ที่ดีที่สุดเมื่อผมมองย้อนกลับมาดูตัวเอง ผมขอแค่ให้มีความสุข นั่นแหละคือทั้งหมดที่คุณต้องการ''


ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์


ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์


ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: บางกอกทูเดย์



อึ้ง ! ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ ตั้งค่าตุ๋ยถั่วดำ90ล้าน เล็ง แบรด พิตต์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์