จับตาคู่รักฮอลลีวู้ดปีมังกรคู่ไหนรัก-แต่ง-เลิก

เป็นคู่รักช็อควงการต้นปี 2012 มั่กๆ เมื่อจู่ๆ รัสเซลล์  แบรนด์ ออกมายอมรับว่าได้เซ็นใบหย่าเลิกลากับศรีภรรยา

อย่าง เคธี แพร์รี่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากใช้ชีวิตในการเป็นสามี-ภรรยากันเพียงแค่ 14 เดือน เป็นไปตามคำโบราณที่ว่า “หม้อข้าวยังไม่ทันดำ” งานนี้เลยต้องขอจับยาม สามตาทำนายทายทัก คู่รักฮอลลีวู้ดในปี 2012 กันบ้าง ว่าคู่ไหนรักหวานซึ้ง จนถึงขั้นแต่งงาน   รวมไปถึงว่าที่คู่ร้าง บนทางรัก  ตามเรามาเลย



000เจสสิก้า ซิมป์สัน กับ อีริค จอห์นสัน
          นอกจากจะกำลังเป็นว่าที่พ่อแม่ป้ายแดงแล้ว ทั้งคู่ยังต้องเตรียมตัวเป็นว่าที่คู่บ่าว-สาวอีกด้วย  งานนี้ถือว่าเป็นเรื่องน่าดีใจถึง 2 เด้ง  สำหรับ เจสสิก้า กับ  อีริค   และจากการทำนายจับยามสามตากว่าที่ทั้งคู่จะมาลงเอยกันได้นั้น ต่างฝ่ายต่างเผชิญเรื่องราวมากมาย โดยเฉพาะ เจสสิก้า ที่ต้องเสียสูญอย่างหนักหลังจากถูก จอห์น เมเยอร์ นักร้องหนุ่มบอกเลิก แล้วฝ่ายชายหันไปคั่วกับสาวใหญ่สุดเซ็กซี่ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ฝ่ายอิริคเองก็ใช่ย่อย ทั้งๆ ที่มีคู่หมั้นคู่หมายเป็นตัวเป็นตน แต่พอให้รู้จักกับ เจสสิก้า เข้าเพียงแป็ปเดียว ถึงขนาดยอมทิ้งคู่หมั้น หันมารักษาแผลใจให้กับ เจสสิก้า เป็นการถาวร จนจะมีลูกด้วยกันอยู่แล้ว  ดังนั้นฟันธงว่า รักรอด แต่เรื่องถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร หรือเปล่า ต้องดูกันต่อไป


จับตาคู่รักฮอลลีวู้ดปีมังกรคู่ไหนรัก-แต่ง-เลิก

000แองเจลินา โจลี และ แบรด พิตต์  
          เสียใจกับลูกๆ ของทั้ง แองเจลินา โจลี กับ แบรด พิตต์  ด้วย  เพราะทั้งคู่ยืนยันแล้วว่าในปี 2012 พวกเขายังไม่มีโปรแกรมที่จะจัดงานแต่งงานอย่างฟูล สตรีม อย่างแน่นอน เนื่องจากทั้งพิตต์ และ แองจี้ วางแผนที่จะมีลูกคนที่เจ็ด แต่ยังไม่แน่ใจว่าลูกคนที่ 7 นี้จะมาจากการผลิตกันสองต่อสอง หรือการรับอุปการะตามถนัด  แต่พูดได้คำเดียวเลยว่าถึงไม่แต่ง แต่รักของเรายาวนานมาก...ก   เพราะทั้งคู่ต่างมีของดีอยู่ในตัวจ้า

จับตาคู่รักฮอลลีวู้ดปีมังกรคู่ไหนรัก-แต่ง-เลิก

000มาร์ค แอนโทนี  กับนางแบบสาววัย 24ปี
          ปล่อยให้อดีตศรีภรรยา เจโล  ควงหนุ่มหน้าละอ่อนโชว์ความหวานกันแบบไม่ยั้ง   ล่าสุดคุณสามี มาร์ค แอนโทนี วัย 42 ปี  ขอโพสต์รูปจุ จุ๊บ  แชนนอน  เดอ ลิมา นางแบบสาวหน้าแฉล่มจากประเทศเวเนซุเอลา ลงเฟซบุ๊กของตัวเอง  แถมพ่อหม้ายหนุ่มยังเขียนข้อความที่แปลออกมาได้ความว่า “ถึง แชนนอน สเตตัสของผมตอนนี้เป็นอิสระแล้ว"  ดูท่าความรักครั้งนี้คงหวานหอมไม่น้อย เพราะสาววัยขวบเผาะยังไง ก็ดีกว่าสาวแก่จริงมะ แต่ว่าจะคบกันยืดหรือเปล่าดูท่าจะยาก  เหตุดวงของมาร์ค แอนโทนี แต่งงานกับสาวคนไหน ครองคำว่า “หม้าย” ตลอดจ้า   ถ้าจะให้ดีเป็นแฟนกันไปเรื่อยๆ จะดีกว่า

จับตาคู่รักฮอลลีวู้ดปีมังกรคู่ไหนรัก-แต่ง-เลิก

000ทอม สเตอร์ริดจ์  และ เซียนนา โรส มิลเลอร์ 
          นางเอกคนสวยจากภาพยนตร์เรื่อง G.I. JOE: THE RISE OF COBRA  ยอมรับว่าเธอได้หมั้นหมายกับ ทอม สเตอร์ริดจ์    ที่เมืองปารีส และในเดือนมิถุนายนนี้ เธอจะให้กำเนิดลูกแก่แฟนหนุ่ม และดูเหมือนว่าแหล่งข่าวต่างๆ ออกมายืนยันว่าการต้องท้องของเธอในครั้งไม่ได้มีไว้เพื่อเป็นการผูกมัด    ทอม แต่อย่างใด ครั้งนี้ เซียนนา เคยคบหาดูใจและออกเดทกับพระเอกสุดยอดนักรัก อย่าง จู๊ด ลอว์  เลิกลากันอยู่ประมาณ 2 หน เพราะเซียนนา ทนต่อนิสัยจอมโกหกและเจ้าชู้ของฝ่ายชายไม่ไหว  ดังนั้นความรักครั้งนี้ของ เซียนนา และ ทอม  ฟันธงเลยว่าอยู่กันตลอดรอดฝั่ง  เหตุผลสั้นๆ ว่า ทอม ไม่ใช่คนเจ้าชู้นั่นเอง  

จับตาคู่รักฮอลลีวู้ดปีมังกรคู่ไหนรัก-แต่ง-เลิก

000เจสสิก้า บีล  และ  จัสติน   ทิมเบอร์เลค 
          ขอแสดงความยินดีกับคู่รักทรหด อย่าง เจสสิก้า บีล  และนักร้องหนุ่ม จัสติน ทิมเบอร์เลค อย่างมาก ที่ในที่สุดในปีมังกรทองนี้ ทั้งคู่ตกลงปลงใจที่จะหมั้นหมายกัน   เมื่อย้อนดูเส้นทางรักของทั้งคู่ต้องบอกว่ากว่าจะโคจรมารักกันได้ หนุ่มจัสติน จัดเป็นนักรักแถวหน้า เพราะเคยคบหาดูใจกับ บริทนีย์ สเปียรส์   ตั้งแต่ทั้งคู่เป็นวัยละอ่อน  พอเลิกลากัน ฝ่ายชายหันไปคบกับสาวแก่เจนสนามรัก อย่าง คาเมรอน ดิแอซ อยู่พักใหญ่  แต่ก็ไปไม่รอด จากนั้น จัสตินหันมาคบหากับ เจสสิก้า ในช่วงแรกความรักของเขาและเธอเป็นไปอย่างลับๆ แหล่งข่าวเปิดเผยว่า หนุ่มจัสติน เป็นคนออกปากบอก เจสสิก้า เองว่าไม่ต้องการให้ความรักของนี้เป็นเรื่องของสาธารณะมากนัก  ซึ่ง เจสสิก้าเองก็ยินยอมทำตามทุกคำแนะนำ   จนกระทั้งอยู่มาวันหนึ่ง มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่ตัดสินใจแยกทางกัน  โดยจัสตินเองหันไปใช้ชีวิตตามประสาของหนุ่มเจ้าสำราญ ฟากของ เจสสิก้า  ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน และในที่สุด จัสตินรู้ว่าผู้หญิงที่ดีที่สุดในชีวิตก็คือ เจสสิก้า ทั้งคู่กลับมาคืนดี แต่คราวนี้ความรักของทั้งคู่เปิดเผยมากขึ้น  ฟันธงเลยว่า เจสสิก้าถอดเคี้ยวเล็บของหนุ่มจัสตินสำเร็จจ้า  

จับตาคู่รักฮอลลีวู้ดปีมังกรคู่ไหนรัก-แต่ง-เลิก

000เจนนิเฟอร์ โลเปซ และ  แคสเปอร์  สมาร์ท
          หย่าสามีเก่าอย่างมาร์ค แอนโทนี ได้ไม่นาน  เจโล ก็เล่นโปรยเสน่ห์ตกเป็นข่าวคราวกับหนุ่มอยู่หลายๆ คน จนกระทั่งเกิดมาตกลงปลงใจ ปิ๊งปั๊งกับแดนเซอร์หนุ่มมาดเท่ห์ แคสเปอร์  สมาร์ท  ควงกันออกหน้าออกตา  เมื่อดูจากพื้นดวง รวมไปถึงประสบการณ์ในการแต่งงาน เจโล มีสามีมาแล้ว 3 คน ถ้าจะมีอีกสักคนก็คงไม่น่าจะเป็นไร...ร้อก


จับตาคู่รักฮอลลีวู้ดปีมังกรคู่ไหนรัก-แต่ง-เลิก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์