ข่าวท็อปเท็น บันเทิงอินเตอร์54


ข่าวท็อปเท็น บันเทิงอินเตอร์54

วงการฮอลลีวู้ดและฝั่งบันเทิงเอเชียมีข่าวสารเผยแพร่มาให้ชาวไทยติดตาม

ไม่แพ้ข่าวในประเทศก่อนจะลาจากปีนี้ไป ขอสรุปข่าวเด่นท็อปเท็นฝั่งละครึ่งให้เป็นที่ระลึกถึงปี 2554

อลิซาเบธ เทย์เลอร์ ลาโลก

นางเอกค้างฟ้าชาวอังกฤษที่ข้ามฝั่งมาดังประดับฮอลลีวู้ด อลิซาเบธ เทย์เลอร์ เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจล้มเหลว ขณะอายุ 79 ปี วันที่ 23 มี.ค. เหลือไว้เพียงแค่ผลงานสร้างชื่อของ "ป้าลิซ" กับบท พระนางคลีโอพัตรา ที่สวยทรงเสน่ห์จนครองใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วโลก ทั้งยังเคยคว้ารางวัลดารานำหญิงออสการ์ 2 สมัย จากเรื่อง "Butterfield 8" และ "Who"s Afraid of Virginia Woolf?"

ส่วนชีวิตจริงนั้นดราม่ายิ่งกว่าในภาพ ยนตร์ เมื่อแต่งงานถึง 8 ครั้งกับ 7 บุรุษ

แฮร์รี่ พอตเตอร์ หยุดร่ายมนต์

แฟนคลับฮอกวอตส์ร่วมอำลามหากาพย์พ่อมดน้อยแฮร์รี่ ภาคอวสาน "แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเครื่องรางยมทูต ภาค 2" ที่เปิดรอบฉาย เมื่อ 14 ก.ค. ก่อนทะยานขึ้นสู่แชมป์หนังภาคต่อ กวาดรายได้ถล่มทลายบ๊อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก มากกว่า 3 หมื่นล้านบาท

ความผูกพันที่ดำเนินมา 10 ปี ทำให้เหล่านักแสดง ทีมงานและสาวกแฮร์รี่ทั่วโลกกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ให้กับปรากฏการณ์แฟรนไชส์ภาพยนตร์พ่อมดที่ร่ายเวทมนตร์ตั้งแต่ภาคแรกเมื่อปี2544



เอมี่ไวน์เฮาส์ เซ่นพิษเหล้า

เอมี่ ไวน์เฮาส์ นักร้องสาวเซอร์ชาวอังกฤษ อายุ 27 ปี ถูกพบเป็นร่างไร้วิญญาณในบ้านพักสุดหรูที่กรุงลอนดอน เมื่อ 23 ก.ค. ก่อนผลชันสูตรระบุว่า เป็นเพราะพิษเหล้า

แฟนๆ ต่างสงสารชีวิตอันช้ำรักของนักร้องสาว เสียดายความสามารถและน้ำเสียงทรงพลังกลิ่นอายสไตล์บริตโซล เอกลักษณ์เฉพาะตัวของเอมี่ บวกกับภาพคุ้นตาของทรงผมรวงผึ้งยุ่งๆ สโมกกี้อายส์เข้มๆ และรอยสักตามตัว รวมถึงอัลบั้ม "Back to Black" ในปี 2549 ที่ประสบความสำเร็จ จนคว้า 5 รางวัลแกรมมี่

จำคุกหมอประจำตัว

ไมเคิล แจ๊กสัน


าลลอสแองเจลิสเปิดพิจารณาคดีดับปริศนาของ "ไมเคิล แจ๊กสัน" ราชาเพลงป?อปชื่อดังที่เสียชีวิตเมื่อ 25 มิ.ย. 2552 โดยมี ดร.คอนราด เมอร์เรย์ แพทย์ประจำตัวแจ๊กโก้ เป็นจำเลย ตามข้อหาฆาตกรรมโดยไม่เจตนา หลังจ่ายยาสารพัดอันตรายจนแจ๊กสันถึงแก่ความตายในที่สุด

ระหว่างพิจารณาคดี ฝ่ายอัยการเปิดภาพร่างไร้วิญญาณของราชาเพลงป?อป ที่เล่นเอาแฟนคลับหัวใจสลายไปตามๆ กัน สุดท้ายศาลตัดสินจำคุก 4 ปี หมอเมอร์เรย์ แต่คาดว่าจะใช้เวลาอยู่ในเรือนจำจริงๆ แค่ 2 ปีเท่านั้น

ข่าวท็อปเท็น บันเทิงอินเตอร์54


ซุป"ตาร์ฮอลลีวู้ดเลิกรา

10พ.ค. ประเดิมเตียงหักคนดังฮอลลีวู้ด ด้วยคู่รักคนเหล็ก อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ กับ มาเรีย ชไรเวอร์ ที่แต่งงานมานานถึง 25 ปี และมีลูกถึง 4 คน แต่รักเสริมใยเหล็กกลับไม่ยืดอย่างที่คิด เมื่อความลับเรื่องอาร์โนลด์แอบเล่นชู้กับอดีตแม่บ้าน จนมีลูกด้วยกัน 1 คน แตกดังโพละ

15 ก.ค. เจนนิเฟอร์ โลเปซ และ มาร์ก แอนโธนี คู่รักศิลปินสายเลือดละติน ขอยุติชีวิตสมรส หลังครองคู่ชู้ชื่นมาถึง 7 ปี และมีลูกแฝดชายหญิงวัย 3 ขวบ เป็นพยานรัก แต่สาเหตุเตียงหักยังคงเป็นปริศนา

ส่วนคู่ร้างส่งท้ายปี เดมี่ มัวร์ และ แอชตัน คุตเชอร์ ก็ขอปิดตำนานรักต่างวัย เมื่อ 19 พ.ย. กับข่าวเม้าธ์สนั่นวงการที่อาจเป็นเหตุแห่งรักร้าว ทั้งความเจ้าชู้ของคุตเชอร์ และรสนิยมทางเพศแบบเสือไบของเดมี่

"ฮยอนบิน-เรน"เข้ากองทัพ

เปอร์สตาร์เกาหลีใต้ 2 คนเป็นทหารรับใช้ชาติในปีนี้ เริ่มจาก ฮยอนบิน เข้ารายงานตัวที่ค่ายฝึกนาวิกโยธิน วันที่ 7 มี.ค. มีแฟนคลับหลายร้อยตามไปส่งด้วยความอาลัยอาวรณ์ ล่าสุดเตรียม เขียนหนังสือเล่าชีวิตทหารของตัวเองชื่อ "I Am a Marine"

ส่วนซูเปอร์สตาร์ "เรน" โบกมือลาเข้าฐาน ทัพในวันที่ 11 ต.ค. มีแฟนของเรนนับพันคน ทั้งจากญี่ปุ่น ไต้หวัน จีนและทั่วเอเชีย แห่ให้กำลังใจไม่น้อยหน้า โดยหลังจากนั้นยังร่วมปลื้มข่าวคราวในรั้วทหารที่ว่า เรนคว้ารางวัลสุดยอดทหารแกร่งแห่งกองทัพ และยังเก่งขนาดได้เป็นผู้ช่วยครูฝึก

ข่าวท็อปเท็น บันเทิงอินเตอร์54


"จางป๋อจือ-เซียะถิงฟง"เตียงหัก

หลังเผชิญศึกภาพหลุดมาจากกรณีเฉินก้วนซีปี 2551 จางป๋อจือ นางเอกฮ่องกง เจ้าของ ช็อตหลุด อุตส่าห์ประคองรักกับ เซียะถิงฟง พระเอกคนดังที่มีลูกชายด้วยกันสองคน มาได้ไร้ปัญหา

แต่แล้วจู่ๆ ที่มีข่าวว่า แม่นางจางทักทายชื่นมื่นกับหนุ่มเฉินบนเครื่องบินที่เจอกัน ไม่นานจากนั้นเตียงของคู่สามีภรรยาที่โด่งดังที่สุดในวงการบันเทิงฮ่องกงยุคปัจจุบัน ก็หักจนได้ เมื่อฝ่ายชายมีข่าวนอกใจด้วยเหมือนกัน

จางป๋อจือประกาศการหย่าร้างต่อหน้าสื่อมวลชนฮ่องกง ปิดฉากชีวิตรัก 5 ปีเต็ม ในแถลงการณ์ทั้งสองใช้คำว่า "อุปนิสัยที่แตกต่างกัน"

...ตามสูตร

2 พระเอกเมาหื่นดาราวัย 19

สุดยอดเรื่องอื้อฉาวของฮ่องกงปีนี้ปะทุขึ้นปลายเดือนพ.ย. ด้วยภาพถ่ายปาปาราซซี่ที่มี "โรส เฉิน" ดาราสาววัย 19 ปี แถลงข่าวทั้งน้ำตา ระบุโดนสองพระเอกรุ่นใหญ่ "เฉินเฮ่า หมิน" หรือ "เบนนี่ เฉิน" กับ "หม่าเต๋อจง" หรือ "โจ หม่า" เมาแล้วลวนลามขณะไปร่วมงานกินเลี้ยงเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่เหิงเตียน ในจีนแผ่นดินใหญ่

โจ หม่า ปฏิเสธเสียงแข็งพร้อมขู่ว่าจะฟ้องสื่อที่บิดเบือนข่าวด้วย

ผิดกับ เฉินเฮ่าหมิน ที่พาภรรยามาร่วมแถลงข่าวยอมรับทั้งน้ำตา ว่าลวนลามดาราสาวจริง เพราะดื่มเหล้ามากไป ต่อไปจะพยายามเลิกเหล้าให้ได้...สาธุ!

ข่าวท็อปเท็น บันเทิงอินเตอร์54


หนุ่มจืดชนะใจ"เกาหลีก๊อตทาเลนต์"

ชอยซุงบงหนุ่มก่อสร้างเกาหลีใต้ วัย 21 ปี โด่งดังไปทั่วประเทศ เมื่อเข้าประกวด "เกาหลี ก๊อต ทาเลนต์" และสร้างความประทับใจให้ผู้ชม เพราะเป็นหนุ่มหน้าจืดที่ต่อสู้ชีวิตมาอย่างยากลำบาก กลับร้องเพลง "เนลล่า แฟนเทเชีย" ด้วยเสียงทรงพลังในวันที่ 21 ก.ค.

ประวัติที่เคยถูกทิ้งไว้ที่บ้านเด็กกำพร้าตั้งแต่อายุ 3 ขวบ จากนั้นหาเงินเลี้ยงตัวเองด้วยการขายเครื่องดื่มชูกำลัง และหลับในห้องส้วมสาธารณะมานานถึง 10 ปี ยิ่งทำให้ชาวเกาหลีเทใจให้ จนถึงรอบชิงชนะเลิศวันที่ 22 ส.ค. ชอยคว้าอันดับ 2 พร้อมกับชื่อเสียงที่ขจรขจายไปทั่วโลก

คลิปลับ"ฮันซองจู"ว่อนเน็ต

ว็บไซต์ข่าวบันเทิงเกาหลีใต้รายงานกรณี"ฮันซองจู"อดีตนางงามเกาหลีใต้ปี 2538 ที่ผันมาเป็นผู้ประกาศข่าวชื่อดัง เตรียมฟ้องร้องบุคคลที่เผยแพร่คลิปวิดีโอลับเฉพาะของตน

คลิปดังกล่าวเป็นภาพขณะฮันซองจูกำลังมีเซ็กซ์กับแฟนเก่าโดยบุคคลที่นำคลิปลับฮันซองจูมาอัพโหลดในโลกไซเบอร์คือเพื่อนของแฟนเก่าที่ให้เหตุผลว่า ต้องการแฉให้โลกรู้ว่าฮันซองจูเป็นคนเห็นแก่ตัว ทำร้ายคนรอบข้างมาตลอด

...เป็นข่าวอลเวงอื้อฉาวส่งท้ายปลายปีที่มีแฟนคลิกอ่านอย่างมโหฬาร

ข่าวท็อปเท็น บันเทิงอินเตอร์54


ข่าวท็อปเท็น บันเทิงอินเตอร์"54ข่าวท็อปเท็น บันเทิงอินเตอร์"54


ข่าวท็อปเท็น บันเทิงอินเตอร์"54ข่าวท็อปเท็น บันเทิงอินเตอร์"54


ข่าวท็อปเท็น บันเทิงอินเตอร์"54ข่าวท็อปเท็น บันเทิงอินเตอร์"54

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์