เอพียกเลดี้ กาก้าผู้สร้างความบันเทิงแห่งปี


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า

สำนักข่าวเอพี ยกให้ 'เลดี้ กาก้า'ผู้สร้างความบันเทิงแห่งปี เบียด  สตีฟ จ็อบส์ เพียงแค่ 3 คะแนน

สำนักข่าวเอพี โหวตให้ เลดี้ กาก้า นักร้องชื่อดังเจ้าของฉายาเจ้าแม่ไม่แคร์สื่อ ได้ รับการลงคะแนนเสียงจากสมาชิก  ทั้งบรรณาธิการและนักข่าว ให้เป็น Entertianer Of The Year หรือผู้สร้างความบันเทิงแห่งปี  โดยมีคะแนนนำ สตีฟ จ็อบส์ ผู้ล่วงลับ ที่มีชื่อเข้าชิงตามมาเป็นอันดับสองอยู่เพียง 3 คะแนน เรียกได้ว่าชนะไปแบบสูสีกันไม่เบา

ซึ่งกาก้าบอกว่ารู้สึกยินดีอย่างมาก "ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้สร้างความบันเทิงแห่งปี ขอบคุณทุกคนที่รัก และสนับสนุนฉันเสมอมา"

2011 ถือเป็นปีที่ดีของเลดี้ กาก้า แม้เธอจะไม่ใช่ศิลปินที่ได้รับรางวัลต่างๆมากที่สุด แต่ก็เป็นศิลปินหญิงที่ทำรายได้สูง สุดจากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์บส์ ประมาณการว่าเธอทำรายได้ก่อนหักภาษีตั้งแต่เดือน พฤษภาคม 2010 ถึงเดือนพฤษภาคม 2011 ถึง 90 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ทั้งนี้ นอกจาก เลดี้ กาก้า ที่ได้รับรางวัล ผู้ให้ความบันเทิงแห่งปี 2011 จากสำนักข่าวเอพีในปีนี้ไปแล้ว ผู้ให้ความบันเทิงคนอื่น ๆ ที่เคยได้รับรางวัลในปีที่ผ่านมา เช่น เบ็ตตี้ ไวท์ นักแสดงชาวอเมริกันวัย 89 ปี, เทเลอร์ สวิฟท์ นักร้องสาวแนวคันทรี, ตินา เฟย์ นักแสดงอเมริกันวัย 41 ปี และ สตีเฟน คอลเบิร์ต นักแสดงอเมริกันวัน 47 ปี




เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า

ขอบคุณข่าวจาก



เอพียกเลดี้ กาก้าผู้สร้างความบันเทิงแห่งปี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์