เพราะ คุกแน่น ! ปารีส อาจติดแค่ 3 อาทิตย์

ความคืบหน้าของสาวไฮโซสุดซ่าส์


"ปารีส ฮิลตัน" ที่ถูกศาลตัดสินว่าจะต้องเข้าซังเตเป็นเวลา 45 วัน เพื่อชดใช้ความผิดทั้งหลายแหล่อันซ้ำซากของเธอ

ล่าสุดมีรายงานว่า

ปารีสอาจจะไม่ต้องอยู่ในเรือนจำครบ 45 วัน ก็เป็นได้ ด้วยเหตุผลของนโยบายรัฐที่บอกว่า คุกหนาแน่นมาก ตามที่ทางการเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา


ปารีส ที่ถูกศาลพิพากษาไปเมื่อสัปดาห์ก่อน


อาจจะอยู่ในลูกกรงเพียงแค่ 3 อาทิตย์ หรือน้อยกว่านั้นก็ได้ เพราะข้อกำหนดของทางการอนุญาตให้ตามนั้นว่า หากมีความประพฤติดีก็จะสามารถลดจำนวนวันได้ ประกอบกับเรือนจำก็หนาแน่นอยู่ด้วย สตีฟ วิทมอร์ โฆษกเจ้าพนักงานประจำเขตลอสแองเจลิสกล่าว


เป็นไปได้ว่า


อาจจะแค่ 21 วัน หรือแค่ 23 วัน มันเป็นการคำนวณที่ซับซ้อนสักหน่อยซึ่งทางรัฐได้กำหนดไว้ โดยเป็นไปได้ว่าเธออาจจะติดน้อยวันลง"


ขณะที่เรื่องเรือนจำหนาแน่น เจ้าพนักงานคนเดิมเปิดเผยว่า


"คุกของเราแทบจะแตกเหมือนตะเข็บผ้าอยู่แล้ว" โดยมีผู้หญิงที่ได้เข้าไปอยู่ในนั้นบางส่วนก็สามารถออกมาได้ หลังจากที่ชดใช้ความผิดไปได้แค่ประมาณ 10 เปอร์เซนต์ของโทษที่ได้รับ


อย่างกรณีของดาราสาว


จากซีรีส์เรื่อง Lost "มิเชล โรดริเกซ" ที่ถูกพิพากษาให้จำคุกเป็นเวลา 60 วัน เพื่อควบคุมความประพฤติ หลังจากถูกจับฐานเมาแล้วขับได้ที่ฮาวาย เธอก็ออกมาได้หลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมงต่อมาด้วยเหตุผลเดียวกันนี้คือเรือนจำหนาแน่น


อย่างไรก็ตาม


กำหนดเวลาของปารีสจะถูกกำหนดไว้แล้ว เมื่อเธอลงชื่อเข้าสู่ระบบของทางเขตไว้เรียบร้อย ซึ่งเธอไม่ได้รับการอำนวยความสะดวกใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงเพราะเป็นคนดัง


นายสตีฟกล่าว


เธอจะได้รับการปฏิบัติเหมือนคนอื่นที่ต้องควบคุมความปลอดภัยในระดับต่ำครับ" โดยขณะนี้มีการติดต่อไปยังตัวแทนของสาวไฮโซแล้ว แต่ยังไม่มีการตอบรับกลับมาแต่อย่างใด


สำหรับ ปารีส ฮิลตัน


ดารนักร้องทายาทเจ้าของโรงแรมผู้อื้อฉาว วัย 26 ปี ถูกพิพากษาโทษเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จากความผิดร้ายแรงฐานฝ่าฝืนทัณฑ์บนคดีขับขี่โดยมีแอลกอฮอลล์เกี่ยวข้อง โดยศาลมีคำสั่งให้เธอไปรายงานตัวที่เรือนจำหญิงที่ลินน์วู้ด ในวันที่ 5 มิ.ย. นี้


ขณะที่เจ้าตัวยังไม่สำนึกผิดแต่ยังตั้งใจจะยื่นอุทธรณ์


ขณะที่แฟนคลับก็ได้โพสต์คำร้องลงบนอินเตอร์เน็ทเพื่อกระตุ้นให้นายอาร์โนลด์ ชวาาร์เซเนกเกอร์ ผู้ว่าการรัฐฯ ออกมาลดโทษให้กับเธอ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์