แฮกเกอร์แพร่ภาพลับ สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน ซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ด


'สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน '


 เมื่อ 15 ก.ย. บีบีซีรายงานว่า เจ้าหน้าที่พิเศษเอฟบีไอของสหรัฐ แถลงการสืบสวนเบื้องต้นกรณีภาพโป๊เปลือยของดาราสาวชื่อดัง สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน 

ซึ่งเป็นภาพถ่ายส่วนตัว หลุดแพร่กระจายไปทั่วอินเตอร์เน็ต โดยเชื่อว่าเป็นฝีมือของกลุ่มแฮกเกอร์ นอกจากนี้ยังระบุว่า ดาราดังอีกหลายรายกำลังตกเป็นเป้าหมายของอาชญากรคอมพิวเตอร์กลุ่มนี้ รายงานข่าวระบุด้วยว่ายังมีภาพหลุดของจัสติน ทิมเบอร์เลก, มิลา คูนิส และเจสสิกา อัลบา ได้หลุดออนไลน์ไปเรียบร้อยแล้วด้วย

 สำหรับภาพเปลือยของดาราสาว ตกเป็นข่าวดังเมื่อ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยภาพส่วนใหญ่เป็นอิริยาบถส่วนตัว ระหว่างอยู่ในห้องน้ำในห้องพัก และโยฮันส์สัน ใช้กล้องโทรศัพท์มือถือถ่ายภาพตัวเองไว้ ก่อนโอนไปเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ส่วนตัว ขณะที่แฮกเกอร์ใช้ช่องทางของอีเมล์ในการเจาะเข้าเครื่องของดาราสาวในเวลาต่อมา

 ด้านโฆษกส่วนตัวของโยฮันส์สันกล่าวว่าดาราสาวยังไม่พร้อมแถลงข่าวในช่วงนี้ แต่เผยว่าทางดาราสาวผู้นี้ เรียกร้องให้เอฟบีไอลงมือสืบคดี และหาตัวแฮกเกอร์มารับผิดให้ได้

 สำหรับประวัติของสการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน เกิด 22 พฤศจิกายน, ค.ศ. 1984 เป็นนักแสดงและนักร้องชาวอเมริกัน สัญชาติเดนมาร์ก เริ่มมีชื่อเสียงจากบทบาทการแสดงในเรื่อง The Horse Whisperer ในปีค.ศ. 1998 และได้รับบทวิจารณ์อย่างล้นหลามจากบทบาทการแสดงในเรื่อง Ghost World, Lost in Translation และ Girl with a Pearl Earring สกาเล็ตได้รับรางวัลบาฟต้าจากเรื่อง Lost in Translation และได้รับการเสนอชื่อขึ้นชิงรางวัลลูกโลกทองคำจากเรื่อง Lost in Translation และ Girl with a Pearl Earring ในปีค.ศ. 2003 ด้วย




ภาพหลุดภาพหลุด'สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน '


ภาพหลุดภาพหลุด'สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน '


ภาพหลุดภาพหลุด'สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน '

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์