พ่อเอมี ไวน์เฮาส์เชื่อลูกสาวเสียชีวิต เพราะเป็นลมชักอย่างปัจจุบันทันด่วน


เอมี ไวน์เฮาส์ เอมี ไวน์เฮาส์


บิดาของเอมี ไวน์เฮาส์ นักร้องสาวชาวอังกฤษผู้ล่วงลับเปิดเผยว่า เขาเชื่อว่าบุตรสาวของตนน่าจะเสียชีวิตอันเนื่องมาจาก"

การเป็นลมชักอย่างปัจจุบันทันด่วน" หลังจากเธอพยายามเลิกเหล้าโดยวิธีการ"หักดิบ" และไม่มีใครอยู่เพื่อช่วยเธอในขณะนั้น

เอมี ไวน์เฮาส์ เสียชีวิตบนเตียงนอน ที่บ้านของเธอในย่านแคมเดน กรุงลอนดอนเมื่อวันที่ 23 ก.ค. หลังจากพยายามต่อสู้กับปัญหาการติดยาเสพติดและเหล้ามานานหลายปี ครอบครัวของเธอเผยว่า รายงานด้านพิษวิทยาจากแพทย์ระบุว่า พบแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดของเธอ แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า นี่เป็นสาเหตุที่ทำให้เธอเสียชีวิตในวัย 27 ปีหรือไม่

นายมิตช์ ไวน์เฮาส์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาระหว่างการร่วมรายการทอล์คโชว์ ว่า พบร่องรอยยาลีเบรียม ซึ่งเป็นยาตามใบสั่งแพทย์ ซึ่งเป็นยาเพื่อช่วยลดอาการวิตกกังวลและช่วยบรรเทาอาการติดเหล้า ในร่างกายของบุตรสาว เขากล่าวว่าตนเองรู้สึกเสียใจที่บุตรสาวพยายามเลิกเหล้าด้วยตนเองโดยไม่ได้ไปปรึกษาแพทย์

นายมิตช์ยอมรับว่า ในช่วงก่อนการเสียชีวิต บุตรสาวของเขาอาจเป็นลมชักอย่างปัจจุบันทันด่วนและหมดสติในทันที เขาคาดเดาว่าเหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะเกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันเสียชีวิต และเตรียมที่จะหาข้อมูลอย่างละเอียดต่อไปเมื่อการชันสูตรพลิกศพเริ่มขึ้นในช่วงเดือนหน้า

โดยเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเป็นช่วงที่ไวน์เฮาส์เสพยาเสพติดอย่างหนัก อาทิ โคเคนและเฮโรอีน นายมิตช์เคยกล่าวไว้ว่า เขาจะไม่แปลกใจเลยหากว่าเธอต้องเสียชีวิต

โดยในช่วงเวลาที่เธอเสียชีวิต มิตช์ซึ่งอยู่ที่นครนิวยอร์ก ได้รับสายจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่โทรไปแจ้งข่าวร้ายกับเขา คำพูดแรกที่หลุดออกมาจากปากของเขาก็คือ "เธอเสียชีวิตแล้วหรือ?"




เอมี ไวน์เฮาส์ เอมี ไวน์เฮาส์


เอมี ไวน์เฮาส์ เอมี ไวน์เฮาส์


เอมี ไวน์เฮาส์ เอมี ไวน์เฮาส์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์